My Cabin บ้านขนมหวาน (BL)
0
ตอน
816
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

Character...

 

จินน์ (Jinn) อายุ?? ปี พ่อมดสายอัญเชิญปีศาจผู้มีความดันต่ำ จึงต้องอาศัยขนมหวานเพื่อทำให้อารมณ์ดี ปัจจุบันอาศัยอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยขนมหวาน

 

“จะยอมส่งขนมหวานมาให้ผมดีๆหรือจะยอมเป็นขนมหวานให้ผมกินดีครับ?”

 

 

เซรอน ดี. คาเมรอน (Ceron D. Cameron) อายุ 21 ปี ลูกเลี้ยงของจินน์ ปัจจุบันเป็นผัว(?) ค่อยดูแลสภาพความเป็นอยู่และอาศัยอยู่ในบ้านขนมหวานกับจินน์

 

 

“หวานกว่าขนมก็ร่างกายของผมนี่แหละครับ จะลองเลียดูมั้ยครับ?”

 

TiTle...

 

“ตามหาบ้านขนมหวานกลางป่า เจ้าของบ้านหลังนั้นจะปกป้องลูกของเราได้ บอกเขาว่าผมเสียใจที่ไม่สามารถทำตามสัญญาได้…ผมรักคุณกับลูกนะ ดูแลตัวเองด้วย”

 

จากจุดเปลี่ยนในวันนั้นทำให้เด็กน้อยได้พบกับพ่อมดผู้ความดันต่ำเจ้าของบ้านขนมหวานกลางป่า สู่เรื่องราวการผจญภัยของเด็กน้อยรวมไปถึงความรักของพวกเขา รวมเสพความรักที่กรุ่นกลิ่นไปด้วยขนมหวานนี้ได้แล้วที่นี้ที่เดียวเท่านั้น!!

Open 28.02.2018

Close  ???

Talk with Me

สวัสดีค่ะทุกคน ไม่ได้กลับมาคุยกันนานเลย พอดีเราแอบอู้ไปอ่านนิยายเรื่องอื่นมา แล้วก็แอบไปสิงทวิตเตอร์มานิดหน่อยจนไปเจอกับ \#เจอกันที่ชุมนุมพ่อมด ทำให้ได้รับแรงบันดาลใจมาว่าอยากได้โครงเรื่องพ่อมดเก็บเด็กมาเลี้ยงแล้วก็ได้เป็นผัวตอนโต ก็กะว่านิยายจะเป็นเรื่องแรกที่แต่งจนจบยังไงก็อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนนะคะ ช่วยตามอ่าน อยู่เป็นกำลังใจให้กันก่อนเด้อ ส่วนนิยายเรื่องอื่นนั้นนักเขียนก็จะพยายามแต่งให้จบเช่นกัน \#เด็กในวันนัั้นคือผัวในวันนี้

รัก

 

เคียวหญ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว