นิยายจีนเรื่องแรกสถานที่และอะไรอีกมากมายไม่มีจริง 

แต่งขึ้นเพื่อสนองความต้องการของตัวเองทั้งสิ้น ประมาณว่าอยากลองทำอะไรที่ไม่เคยทำบ้าง 

ปล. เอาจริงๆนะจะมั่วได้จริงหรอเน้นความฟินเป็นหลัก  อะไรที่เกิดขึ้นไม่ได้ในชีวิตจริงที่นี่จะเกิดขึ้น เทพทรูก็มาความฮาจะบังเกิด ตัวละครไม่ มากเดี๋ยวจำไม่ได้ เอาเป็นว่าจะลงจนจบ แต่ว่าไม่กำหนดเวลาที่แน่นอนเอาเป็นว่าต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ ความรักที่ต้องข้นหาวิธีทำให้เธอมายืนเคียงข้าง 

ความฟินมาเต็มมมมมม...นำเสนอโดย สุขิตา 

******* 

บทนำ 

วิญญาณรักชายาอ๋อง 

ข้าวหอมดาราดังแห่งยุค2017 

ดาราสาวชื่อดังมากบทบาทวิญญาณหลุดลอยเพราะความงกทำงานจนเหนื่อยหล้าเผลอหลับไปแต่พอเธอตื่น  กลับต้องตื่นขึ้นมาท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพร นั่นยังไม่เท่าไหร่แต่ไม่มีใครมองเห็นเธอนี่นะสิเรื่องใหญ่ นอกเสียจากเขาอ๋องหนุ่มที่มีดีที่หน้าตา พาให้หัวใจผีสาวอย่างเธอหวั่นไหว 

แต่ตัวเธอคงไม่รู้ว่าแสงสีเขียวมรกตนั่น ได้พาตัวเธอที่ได้จากไปนานหลายร้อยปีได้กลับมา ยังที่เคยอยู่เมื่อถึงเวลาที่ต้องกลับตามพรที่ได้รับ และกลับมาเติมเลือดเนื้อที่เคยเป็นของตัวเอง และกฎของแดนประหารมังกร อย่างลาวาศีลภพ  เธอจึงต้องย้อนอดีตกลับมาเติมเต็มทุกอย่างให้เพื่อคงความอยู่รอดของตัวเธอเอง และความรักที่เริ่มต้นตั้งแต่การไร้ซึ้งตัวตนของเธอ ข้าวหอมจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะสู้เคียงข้างเขาตลอดไป 

“เจ้าเป็นของข้า ไม่ว่าเจ้าจะเป็นวิญญาณหรือภูตผีข้าก็หาสนใจไม่” 

“แล้วท่านอ๋องจะกินเต้าหู้ข้าอีกนานไหมเจ้าคะท่านนี่ยังไงแม้แต่ผียังไม่เว้น" 

“ถ้าผีจะหอมกรุ่นไปทั้งตัวแบบนี้ ให้เราแต่งเจ้าเป็นชายาก็ยังได้” 

 

>>>> ขอสงวนสิทธิ์งานเขียนเรื่อง “วิญญาณรักชายาอ๋อง” ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำช้ำคัดลอก   ดัดแปลง สแกน ตีพิมพ์เผยแพร่ส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์  เป็นรายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติไว้ <<<< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว