Just (Boy) friend
0
ตอน
1.18K
เข้าชม
32
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

Just(Boy)friend

 

Game over

 

 

"เซฮุน!! อื้อ!!" แบคฮยอนถูกมือเรียวยาวกดรั้งท้ายทอยเพื่อไม่ให้เบี่ยงหน้าหนีเรียวลิ้นร้อน

 

เซฮุนในเวลานี้ราวกับเสือร้ายจอมกระหาย  เขาทั้งดูดดึงเรียวปากและลิ้นนุ่มหยุ่นของตัวเล็กแทบไม่เว้นช่วงให้หายใจ  อีกทั้งมือไม้ที่คอยลูบหลังแผ่วเบาก็ถูกเปลี่ยนเป็นสอดแทรกผ้าเนื้อสบายเข้ามา

 

"อย่าทำ อึก.. อย่าทำแบบนี้สิ" เมื่อผละตัวออกได้  ใบหน้าแดงก่ำก็เอาแต่หอบหนัก  ต่างจากท่าทีของเซฮุนที่เหมือนอยากจะกอดรัดอีกคนอยู่ตลอดเวลา

 

"คิดถึง"

 

"ไม่ได้  กูไม่ให้มึงคิดถึง อ๊ะ!  ซะ ...เซฮุน"  ไม่รอให้แบคฮยอนได้ปฏิเสธหรือพูดอะไรที่เขาไม่ชอบ  เซฮุนจึงดันร่างบางจนสะโพกติดชิดกับเคาน์เตอร์  ดวงตาเรียวเล็กของแบคฮยอนได้แต่สั่นระริกเพราะรู้สึกหวั่นกลัวไม่น้อย

 

มือเรียวใหญลูบไล้ไปตาใบหน้าขาวใส  ดวงตาทั้งสองสบมองกันนิ่ง  ในเวลานี้ไม่ใช่เพียงเซฮุนหรอกที่โหยหา  แต่แบคฮยอนเองก็เหมือนกัน  ดวงตาคู่นั้นโกหกอะไรไม่ได้เลยสัดนิด

 

"อย่า.."  เสียงแผ่วเบาเอ่ยห้าม ยามเซฮุนจับเสื้อนอนเนื้อสบายถกขึ้นจนถึงหน้าอก  เขาใช้ดวงตาจ้องมองยอดสีชมพูไว้วางตา ก่อนจะใช้ริมผีปากฉกชิงเข้าไปไล้เลียและดูดดึงเอาความหวานดังจ๊วบ

 

"อะ..อืม ไม่ได้นะ"  เซฮุนราวกับคนหูหนวเขาไม่ฟังคำใดๆจากแบคฮยอนเลยสักนิด นอกจากจะไม่สนใจแล้วมือหน้าก็เอาแต่เฟ้นหนักไปยังอกอิ่ม  ส่วนอีกข้างก็ถูกปรนเปรอด้วยลิ้นอย่างดี

 

"บอกแล้วว่าคิดถึง   คิดถึงที่สุด"

"เซฮุน!!" แบคฮยอนเรียกชื่ออีกคนลั่นเมื่อร่างกายลอยหวือขึ้นนั่งบนเคาน์เตอร์  แต่สุดท้ายก็ต้องรีบยกมือปิดปากเมื่อนึกขึ้นได้ว่า ยังมีเพื่อนอีกสองคนที่อยู่ด้านนอกและยังไม่ได้นอน

 

กางเกงตัวบางของแบคฮยอนถูกถึงลงจนถึงข้อขาวเนียน  อวัยวะสีหวานปริ่มน้ำดูสร้างความพอใจให้โอเซฮุนไม่น้อย  ส่งผลให้มือใหญ่จับมันรูดรั้งเบาๆ แกล้งให้ตัวเล็กต้องบีบเรียวขาเข้าหากัน

 

"ให้กูทำด้วยปากไหม"

"ม่ะ..ไม่!"

"แล้วแต่" ถึงจะไม่ได้ทำด้วยปากอย่างที่ว่า  แต่มือหนาก็ยังคงรูดรั้งให้อย่างดีจนเนื้อตัวของแบคฮยอนกลายเป็นสีเดียวกับผลไม้ที่เจ้าตัวชอบ

 

อา...ยิ่งใบหน้าจิ้มลิ้มมีอารมณ์แบบ้นมันโคตรจะเซ็กซี่เลย

 

เซฮุนเร่งมือจัดการกับกางเกงของตัวเองจนมันร่วงไปกองบนพื้นโดยที่เขาไม่ได้ใส่ใจอะไร  มือเรียวยาวยกขาขาวตั้งชันบนเคาน์เตอร์  ปรากฏช่องทางแสนคุ้นเคยเด่นชัด  ทำเอาร่างสูงต้องสูดปากอย่างระงับอารมณ์

 

"อ๊ะ อื้อ  เจ็บ"  นิ้วเรียวยาวทั้งสองถูกแทรกเข้าไปตามรูจีบ  แบคฮยอนทำเพียงเชิ่ดหน้าไปด้านหลัง  ความรู้สึกเดิมๆได้กลับมา  และก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาก็คิดถึงอีกคนเหมือนกัน

 

"จะบ้าตาย  มึงแม่ง" รีบชักมือออกเมื่อรู้สึกปวดตุบๆที่แกนกายลำใหญ่   เซฮุนชักรูดความคับพองอยู่สองสามทีก่อนจะนำแท่งร้อนจ่อเข้าที่ช่องทางสีหวาน

 

"อ๊าา  ค่อยๆสิ" เสียงครางหวิวดังขึ้นยามส่วนหัวถูกส่งเข้ามาในกาย  ต่อให้จะเคยมีอะไรกันกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ร่างกายแบคฮยอนก็ไม่อาจปรับตัวกับขนาดของเซฮุนได้เลย

 

"เซ..ฮุน "

"ซี๊ด อื้มม"  แท่งเนื้อร้อนถูกดันไปจนสุดลำ  หน้าท้องของคนทั้งสองทั้งเกร็งทั้งวูบโหวง เซฮุนแช่แกนยาวไว้สักพักให้ร่างบางได้ปรับตัว  ก่อนจะจัดการขยับสะโพกเนิบๆเพื่อไม่ให้แบคฮยอนเจ็บมาก เพราะครั้งนี้เข้าไม่ได้ใช้สารหล่อรื่นและถุงยางแบบทุกครั้ง

 

"อ่าห์   อืม"  เสียงครางที่พยายามระงับจนสุดความสามารถสุดท้ายก็ปล่อยออกมา  พลางมือน้อยก็จิกไหล่ก้างจนเกิดรอย

 

 

"ถ้าคนอื่นมาได้ยิน..."

"ก็ร้องเบาๆสิ " เซฮุนตอบคำถามเพื่อนตัวเล็กอย่างผ่อนคลาย  ก่อนจะใช้มือเช็ดเหงื่อกาฬบนกรอบหน้าให้เพื่อนรัก?  ทว่าสะโพกสอบก็ยังคงทำหน้าที่ขยับเข้าออกถี่ได้ดีไม่มีตก

 

"เซฮุน  เพื่อนกันทำแบบนี้ได้ใช่ไหม"

"ไม่"

"...."

"ทำกับกูได้คนเดียว

 

Game over

 

Just(Boy)friend

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว