หรือมันจะเป็นพรหมลิขิต
1
ตอน
688
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

เนื้อเรื่อง

=br=

เมือคนองคนบังเอิญมาเจอกันแถมยังผิดใจกันและไมชอบหน้ากันตั้งแต่แรกพบ แต่ยิ่งชังก็ยิ่งได้เจอกันบ่อยขึ้น แล้วสิ่งเล็กที่เรียกว่ารักก็เกิดโดยที่ทั้งสองไม่รู้ตัว เป็นเพราะอะไรกันที่ทำให้ทั้งสองได้มาเจอกัน? อะไรกันที่ทำให้ทั้งสองรักกันจนได้? ใช่พรหมลิขิตหรือเปล่า?

=br=

ทุกอย่างมาจากจินตนาการ รวมทั้งชื่อและอายุ อาจจะมีเขียนผิดบ้างเพราะไม่ได้เขียนไทยมานาน ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะเป็นเรื่องแรกที่หนูเขียนที่นี่ ขอบคุณค่ะ<3<3<3

=br=

ตัวละคร

=br=

=br=

ไมค์เวล จอห์นสัน

นักธุรกิจหนุ่มหล่อสุดแสนจะเย็นชา วัย28ปี ที่ปิดตัวปิดใจจากความรักเพราะทุกครั้งที่รักใคร เขาก็มักจะโดนหักอกอยู่ตลอดเขาจึงตัดสินใจจะไม่มีใครอีกเลย จนกระทั่งเขาได้เจอกับคนๆหนึ่งที่ทำให้เขาปวดหัวได้ไม่เว้นแต่ละวัน แต่เขาดันเปิดใจและตกหลุมรักเธอคนนั้นโดยไม่รู้ตัว

=br=

=br=

ออมสิน เจริญไพรสาร

สาวน่ารักอายุ24ปีที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองนอก แต่พ่อแม่อยากให้แต่งงาน ทั้งๆที่หญิงสาวอยากจะทำงานและใช้ชิวิตแบบอิสระมากกว่า จนวันหนึ่งเธอได้เจอกับผู้ชายขี้เก๊กและเย็นชาที่ทำให้เธอเกลียดเขาจนขึ้นใส้ แต่หารู้ไม่ว่าเขาคนนั้นคือเจ้าบ่าวในอนาคตของเธอ

=br=

=br=

อเล็กแซนเดอร์ ทอมสัน

หนุ่มหล่อนักธุรกิจทางโรงแรม วัย28 ปี เพื่อนรักของไมค์เวล นิสัยขี้เก๊กแต่ไม่เย็นชาแถมยังแอบมีอารมขัน. เขาที่ห่างหาย จากความรักมานานก็ได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งแต่เธอดันเป็นผู้หญิงของเพื่อน เขาจึงยอมตัดใจแล้วเขาก็ได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งและเขาก็มั่นใจว่ารักครั้งนี้จะเป็นรักเดียวและรักสุดท้ายของเขา

=br=

มะปราง พงศ์พัตน์

สาวเปรี้ยว ปากร้ายใจดี วัย24ปี เพื่อนสนิทของออมสินที่เพิ่งเรียนจบด้วยกันมา เธอเคยผิดหวังในความรักมาตลอดและคิดจะไม่รักใครอีก จนเธอได้มาเจอกับชายคนหนึ่ง ชายคนนี้ทำให้เธอหวั่นไหวและเปิดใจอีกครั้ง

=br=

รักครั้งนี้ของทั้งสองคู่จะเป็นอย่างไร ก็ขอให้ติดตามนะค้าา<3<3

=br=

ตอนแรกเร็วนี้ค่ะ!!

=br=

อันนี้เหมือนรีเมดนะคะ เพราะระบบเก่ามีปัญหา

=br=

=br=

=br=

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว