มนต์สวาทบุพเพวิปลาส - NC25
2
ตอน
6.24K
เข้าชม
31
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

:หมายเหตุ:

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ชื่อ สถานที่ เหตุการณ์ หากบังเอิญตรงกับใครหรือที่ไหนโปรดทราบว่าเป็นเพียงเหตุบังเอิญ

:แนวเรื่อง:

เยกันทั้งเรื่องอ้ะ ไม่ต้องคิดไรมาก แกนหลักของเรื่องคือความรักของคนจิตป่วยสองคน แต่คนเข้ามาพัวพันมีมากหน้าหลายตา

:เรื่องย่อ:
วิธาน(วิธ) ชายหนุ่มหล่อ รวย อำนาจล้นฟ้า แต่กลับไม่มีความสุขกับชีวิตรักสักเท่าไหร่เนื่องจากเขามีรสนิยมประหลาดอย่างหนึ่ง นั่นคือความชื่นชอบให้แฟนสาวของตนถูกชายอื่นจัดหนักแบบนอนสต็อปตั้งแต่เช้ายันค่ำ ทำให้แฟนสาวกี่คนก็หนีเขาไปหมด จนมาถึง 'เก็บดาว' แฟนสาวคนที่สิบเจ็ด อดีตดาราหนังX+โสเภณี ความร่าน ความร้อนแรงของเธอทำให้เขาคิดว่าจะไปกันรอด แต่ก็ไม่รอดอยู่ดี... ทว่าการเลิกราคราวนี้กลับทำให้เขาได้พบกับคู่แท้ของเขา

พราวพรรษ(ฝน) สาวน้อยที่ดูน่ารักน่าทนุถนอม นิสัยดี เข้ากับคนอื่นง่าย แต่เธอก็มีความลับดำมืด 'นิมโฟมาเนีย(โรคติดSEX)' ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากมาตลอด ผู้ชายที่คบอย่างจริงจังต่างก็บอกลาเมื่อรับมือกับความอยากของเธอไม่ไหว สุดท้ายเธอก็ต้องมั่วกับพวกที่มาเล่นๆ พอความแตกเธอก็ถูกประณามหยามเหยียดอยู่ร่ำไป เพื่อนผู้หญิงรู้ความจริงต่างก็หนีห่างเหมือนเธอเป็นตัวเสนียด ส่วนผู้ชายก็มีแต่คนอยากหาเศษหาเลยกับเธอ... ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องย้ายที่ทำงานบ่อยๆ จนในที่สุดก็ได้พบกับวิธาน

 

ป.ล. คู่พระนางของเรื่องนี้อยู่ในสภาวะมายด์เบรคเนื่องจากปมในอดีตไปแล้ว
บางทีอาจมีพฤติกรรมประหลาดแบบที่คนจิตใจปกติดีไม่ทำกันนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว