สาวร้าย พ่่ายรักเทพบุตร (หวง)

รักโรแมนติก

จบ สาวร้าย พ่่ายรักเทพบุตร (หวง)

สาวร้าย พ่่ายรักเทพบุตร (หวง)

Merlot

รักโรแมนติก

40
ตอน
40.1K
เข้าชม
105
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
127
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

เกรซ (Grace, อรพนิต สุธรวัฒนา, 25 ปี)

AE (Account Executive) ขายโฆษณาสาวสวย บริษัท Creator Ad ที่ทำธุรกิจเอเจนซี่โฆษณาที่ทั้งออฟฟิคมีชายจริงหญิงแท้เพียงแค่สี่คนเท่านั้น วันๆ ยุ่งตลอดเวลา รับโทรศัพท์ตลอดเวลา ดึกดื่นเที่ยงคืน ยิ่งงานที่ทำกับลูกค้ารายใหญ่ ต้องรอจนลูกค้าและผู้เกี่ยวข้องทุกอย่างพอใจ เรียกได้ว่าเป็นเออีสาวที่คอยประสานงาน 360 องศา ตรงไหนมีปัญหาบอกเกรซได้ เดี๋ยวจัดให้.....

เกรซ สาวเปรี้ยวซ่า ก๋ากั่น มันส์ทุกหยด ชอบความท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย สาวมั่น คล่องแคล่ว ทันคน คิดบวก โน้มน้าวใจคนเก่ง สมกับเป็นสาวขายโฆษณาตัวฉกาจ โผงผางตรงไปตรงมาก จริงใจไม่จริงโจ้ รักเพื่อนที่สุด เธอ เปรียบสเมือน หยาง พระอาทิตย์ สว่างไสว มั่นคง สดใส

 

 

บาสเตียน ไรเดอร์ (Bastien Ryder, 35 ปี)

 

หนุ่มเลือดผสม ไทย ฮ่องกง อังกฤษ เยอรมัน

มาร์เก็ตติ้ง ไดเร็กเตอร์ มือฉกาจ ของบริษัท แฮรี่สัน มอเตอร์ กรุ๊ป เก่งเรื่อง Digital Marketing, Content Marketing นักวางแผนการตลาดที่บริษัททั่วโลกต้องการซื้อตัวเพื่อให้มาร่วมทำงานด้วย แต่ชายหนุ่มก็รักที่จะทำงานที่บริษัท แฮรี่สัน มอเตอร์ กรุ๊ป

 

เป็นนักคิด นักวางแผน ทะเยอทะยาน ความสำเร็จและการบรรลุเป้าหมายในหน้าที่การงานคือความสุขของชีวิต มาดนิ่ง ขรึม คุมเกมส์ทางธุรกิจเก่ง เฉียบขาด กล้าคิด กล้าตัดสินใจ กระหายความท้าทาย

 

ชีวิตส่วนตัว ยากที่จะมีคนเข้าถึง มีโลกส่วนตัวสูง ผู้หญิงผ่านเข้ามาในชีวิตมากมาย แต่กลายเป็นไปได้เพียงแค่คู่นอนชั่วคราวเท่านั้น

 

-----------------888888----------------

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว