Mysterian Gang : ชมรมสืบไขคดีพิศวง
4
ตอน
1.63K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

 

Chapter 1:Print&Atit

บทนำ

 

ฉะ..ฉะ..ฉึก! นะ..นายย ทำอะไรอยู่น่ะ ควับ! ชายร่างสูงโปร่งที่ถูกความมืดปิดบังใบหน้า หันขวับมาตามเสียงเรียกที่แผ่วเบาของเด็กสาว   กะ..กะ..กรี๊ดดดดดด

เธอนั้นไม่ได้คิดเลยว่าต้องมาเจอเรื่องบ้าๆแบบนี้!!!!

 

______________________________________________

 

เรื่องย่อ

 

สี่สาวชมรมนักสืบชมรมที่กำลังจะถูก'ยุบ'ด้วยปัญหาต่างๆนาๆทั้งสมาชิกไม่พอ แล้วยังมาไม่มีผลงานอีก พวกเธอเลยเริ่มต้นกันใหม่ ทั้งหาสมาชิกใหม่โดยวางคาแรกเตอร์เป็นรุ่นพี่สุดหล่อแสนเย็นชา....โดยคนที่ถูกเลือกคือพี่อาทิตย์ รุ่นพี่ม.6ที่พวกเธอเจอโดยบังเอิญ ซึ่งพี่เขาดันตรงกับคาแรกเตอร์เป๊ะ(เย็นชาแน่สิ.....ก็พี่เค้าเย็นชาจนไม่ยอมเข้าชมรมด้วยซ้ำ)

 

เพราะเหตุนั้นพวกเธอจึงพากับไล่ตามพี่เขาเสียดื้อๆ และควบคู่ไปกับการหาคดีใหม่กลับกลายเป็นว่าพวกเธอต้องมาเจอเรื่องอันตรายเหนือความคาดหมายแต่...ทุกอย่างนี้มันก็กำลังดำเนินเรื่องราวไปบนเส้นทางความรักของอาทิตย์ และ ปริ้นท์ เรื่องราวที่ทั้งหวานทั้งขมและอมเปรี้ยวในคราวเดียวกัน

 

 

______________________________________________

 

 

 

 

น้องปริ้นท์&พี่อาทิตย์

       

' ก็เพราะว่าเพื่อนในชมรมฉันอยากให้เขาเข้าชมรมซะเหลือเกินไอ้เราก็ตามพี่เขาอยู่ดีๆนะไหงรู้สึกเหมือนโดนพี่เขาตามซะเองละเนี่ย ไม่ต้องมาเข้าชมรมแล้วก็ได้ค่ะ แค่อย่ามาทำให้เขินก็พอ^///^ '

 

' รุ่นน้องกลุ่มนี้น่ารำคาญซะจริงๆผมบอกให้เลิกตาม เลิกขอผมเข้าชมรมสักที ก็ไม่ยอมเลิก แต่ทุกทีที่บังเอิญเห็นน้องในกลุ่มนั้นที่ชื่อ ปริ้นท์ยิ้ม....ทำไมผมต้องรู้สึกว่ามันน่ารักด้วยวะ-///- '

______________________________________________

แนะนำตัวละคร

 

 

 

Cast:Dahyun

ซายะ : เด็กสาวตัวเล็กจอมลุยในแก็งค์ตัวต้นเรื่องชมรม จริงใจพูดตรงๆเป็นคนไม่ค่อยอายใคร ตื๊อคนได้แบบ  สบายๆรู้จักคนไปทั่ว คอยพาเพื่อนไปทำเรื่องเสี่ยงๆแต่ผลทุกครั้งที่ออกมาก็ไม่ได้ถือว่าแย่ซะทีเดียว

 

"ฉันพูดตรงๆนะถ้าชมรมเรายังไม่มีผลงานเจ๋งๆละก็ชมรมเราคงถูกยุบว่ะ"

 

 

Cast:Joy

ซียู : เป็นคนกล้าๆแต่ไม่เท่าซายะคอยปรามซายะบ่อยครั้ง ภายนอกดูตีกับซายะบ่อยๆแต่รักกันมาก เป็นคนมีเหตุผลเห็นงานสำคัญเป็นอันดับต้นๆ บทจะจริงจังก็จริงจังจนน่ากลัวบทจะเล่นก็เล่นเกินเหตุ

 

"เอิ่ม...ซายะจ๋าาาา คดีฆาตกรรมนะคะ! ไม่ใช่ยางลบหายจะได้เกิดขึ้นบ่อยๆ"

 

 

Cast:Mina

ปริ้นท์(Main): เด็กสาวที่ภายนอกดูเงียบๆแต่ถ้ารู้จักเธอจะเป็นคนที่คุยสนุกมากๆเธอจึงดูเป็นคนที่ปกติและดูอ่อนหวานที่สุดในกลุ่มไม่ได้เป็นสายลุยไม่ได้เป็นสายใช้เหตุผลเธอแค่ตามๆเพื่อนไปเท่านั้นแหละเธอเป็นคนที่มีมุมอ่อนโยนเยอะมาก แต่คนเห็นมุมนั้นของเธอค่อนข้างน้อยเพราะภายนอกเธอก็ดูเหมือนคนพูดน้อยคนนึงเท่านั้นเอง

 

"โธ่....พี่อ่ะเข้าชมรมพวกหนูเถอะนะตามตื๊อพี่ทุกวันพวกหนูเหนื่อยจะแย่แล้ว"

 

 

 

Cast:Eunha

ฟ้า : เด็กสาวเงียบๆหนึ่งเดียวในกลุ่ม ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเงียบแต่ถ้ารู้จักเธอ เธอเองก็เป็นคนที่ทะเล้นอยู่พอสมควร เธอไม่ค่อยจะเข้าชมรมหรือออกสืบข้อมูลสักเท่าไหร่แต่เธอเป็นคนที่เจาะระบบข้อมูลเก่ง เป็นคนที่คอยค้นหาข้อมูลให้ชมรมนี้เพื่อยืดชีวิตชมรมไปวันๆ

 

"เฮ้อ....พวกแกจะทำอะไรก็ทำเหอะ เดี๋ยวฉันช่วยหาข้อมูลให้"

 

 

Cast:Jinyoung

พี่อาทิตย์(senior of chapter 1) : รุ่นพี่หนุ่มลึกลับ แสนฉลาด บุคลิคดี ขวัญใจสาวๆทั้งโรงเรียน ที่โครตเจ๋งงงงงงงงง(ซายะกล่าว) เอาจริงๆพี่เขาก็ไม่ได้รู้จักกับใครในชมรมนี้หรอกนะ แค่ความสามารถพี่เขาดันไปเข้าตาซายะและซียูพอดี เท่านั้นแหละโดนตามตื๊อทั้งวันทั้งคืนนนนนน แต่ทำไมก็ไม่รู้....อยู่ดีๆก็มีเหตุผลให้อยากเข้าชมรมนี้ซะงั้นอ่ะ

 

"น่ารำคาญ...."

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว