ปฏิบัติการลับยัยตัวร้ายกับนายเย็นชา

อีโรติก

ปฏิบัติการลับยัยตัวร้ายกับนายเย็นชา

ปฏิบัติการลับยัยตัวร้ายกับนายเย็นชา

Verysad

อีโรติก

3
ตอน
1.92K
เข้าชม
49
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

=br=

(แนะนำตัวละคร)

=br=

=br=

=pc=(แลนด์มาร์ค)

เขาคือ เบอร์1 หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการลับพิเศษ ผู้ที่มีหน้าตาหล่อเหลา หนักมากกก ความเพอร์เฟคที่รูปร่างหน้าตาว่าเด็ดดวงแล้ว ความสารถ ไหวพริบ การเคลื่อนไหวดุจเสือชีต้าร์ การยิงปืนที่แม่นยำฉบับมืออาชีพ และนิสัยเงียบขรึม มาดนิ่ง เย็นชาสมกับเป็นเบอร์1 และไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเข้ามาสกิดหัวใจเขาได้เลยซักคนเดียว ลึกๆแล้วเขา หื่น ขี้หึงและหวงก้างมากถ้าหากเขาได้รักใครซักคน.. ติ๊ด!

=br=

=pc=(ไทเกอร์)

เขาคือ เบอร์2 ของหน่วยปฏิบัติการลับพิเศษ ผู้ที่มีหน้าตาหล่อกระชากจิต เขามีหน้าตาเป็นอาวุธ ซึ่งมันหน้าค้นหามากๆ เขาคือมืออาชีพที่เก่งด้านการใช้ดาบ และการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและเฉียบมากในการต่อสู้ เขามีนิสัยนิ่ง เงียบขรึมพอๆกันกับแลนด์มาร์ค เขาเป็นคนเฉียบ และเด็ดขาดมากสุดในกลุ่ม ความเจ้าเล่ห์ หื่น ไม่ต้องพูดถึง.. ติ๊ด!

=br=

=pc=(โจ๊กเกอร์)

เขาคือ เบอร์3 ของหน่วยปฏิบัติการลับพิเศษ ผู้ที่มีความหล่อบาดตาบาดใจ ลึกลับหน้าค้นหา และเพอร์เฟคมากคนนึง เขาถนัดด้านการต่อสู้ด้าน หมัด เตะ ต่อย และเป็นคนที่ความพิเศษด้านการต่อสู้โหดมากคนนึงของกลุ่มเลยก็ว่าได้ ชนิดหมัดเดียวสลบ! เขามีนิสัยใจร้อน ชอบพาเพื่อนเปิด! โหด เจ้าเล่ห์ ความดิบ ความหื่น ไม่แพ้สองคนด้านบนเลยแม้แต่นิด... ติ๊ด

=br=

=pc=(ฟาร์เฟียส)

เขาคือ เบอร์4 ของหน่วยปฏิบัติการลับพิเศษ เขามีหน้าตาหล่อลากเป็นอาวุธ แม้เขาจะหน้าตาหล่อแบบไม่มีอะไรแต่ก็มีอะไร เขาถนัดด้านการวางแผน สมองอัจฉริยะ และเขาเป็นคนที่ยิงปืนแม่นมากคนนึงของกลุ่ม เขามีนิสัยใจเย็น รอบคอบมากสุดในกลุ่ม ทะเล้นบ้างแล้วแต่อารมณ์ เรื่องความหื่น ความกวน ไม้แพ้ผองเพื่อนเลยแม้แต่นิด.. ติ๊ด!

=br=

=pc=(ควีน)

เธอกำลังถูกส่งตัวมาเป็นช่วยงานของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ แท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของท่านผู้การผู้บังคับบัญชาของหน่วยปฏิบัติการลับพิเศษนี้ แต่เธอขอผู้เป็นพ่อให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เธอมีความถนัดด้านการต่อสู้อาวุธทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นปืน ดาบ มีด โดยเฉพาะมีดพกที่สังหารผู้ร้ายมานักต่อนัก เธอมีนิสัยรอบคอบ และไหวพริบด้านการต่อสู้ร้ายกาจมาก เธอสวย เธอแรง เธอดุมาก.. ติ๊ด!

=br=

=br=

=br=

=br=

=br=

=br=

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว