มึงเจ้าชู้นัก เดี่ยวกุจัดให้

Y

จบ มึงเจ้าชู้นัก  เดี่ยวกุจัดให้

มึงเจ้าชู้นัก เดี่ยวกุจัดให้

วิภาพร

Y

28
ตอน
1.46M
เข้าชม
723
ถูกใจ
461
ความคิดเห็น
2.99K
เพิ่มลงคลัง

วัดดี ผมชื่อ ป็อกกี้ ผมอายุ 21ปี ผมเรียนการโรงแรม เรียนอยู่ที่มหาลัยที่ดังที่สุด มหาลัยชื่อว่า เอสคอร์ส เป็นมหาลัยที่มีอยู่คนอยูสองประเภท ไม่ลูกคนดัง ก้อลูก คนรวย ซึ่งผมอยู่ในประเภทอย่างหลัง พ่อผมเป็นเจ้าของโรงแรมที่มีมากกว่า10กว่า สาขา แต่แปป

พักเรื่องประวัติผมไว้ก่อน เพราะผมต้องจัดการกับ ไอ้แฟนตัวดี ทุกคนฟังไม่ผิดคับ ที่เรียกมันว่า ไอ้ เพราะผมมีแฟนเป็น ผู้ชาย

มันชื่อว่า ดาร์ก มันเรียนอยูที่เดียวกันกับผม แต่มันเรียน "วิศวะ" ซึ้งมันก็เป็นประเภทเดียวกันกับผม คือเป็นลูกคนรวย มันอายุ23ปี ห่างกับผมตั้ง2ปี และ ตอนนี้

ผม กำ ลัง ไป หา มัน!!!

ผมกำลังขบรถไปหามัน แน่นอนผมคงไม่เดินไปเพราะมันไม่ใช่ ใกล้ๆ ตึกที่ผมเรียนกับตึกมันห่างกันมากกกกก( ก ไก่ล้านตัวก็คงไม่พอ) และผมก็ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว

เอี๊ยดดดดดดดดดดด ดดด

ซึ่งแน่นอนเบรกดังขนาดนี้ เด็กวิศวะก็ต้องมองกันตามเป็นแถว ผมลืมบอกไปว่า ถ้าเจอ เบนซ์สีแดงในมหาลัยย ไม่ต้องถามว่าของใคร ทุกคนจะรู้ว่าของ ป็อกกี้ ผมลงมาจากรถพร้อมกับปิดประตูดัง ปัง เด็กวิศวะมองมาคงจะรู้อารมณ์ของผมตอนนี้ดี

ตอนนี้ผมไม่สนใจใครแล้ว เดินผ่านเด็กวิศวะที่มองตามมา แล้วเข้าไปในลิฟ แล้วกด ชั้น 9 ที่ๆพวกมันมุดหัวกันอยู่

ปิ้ง เสียงลิฟเปิด พร้อมกับขายาวๆของผมที่เดินมาถึงหน้าห้อง(เป็นห้องที่สร้างไว้ให้พวกพี่ว๊ากพัก เรียกได้ว่าเป็นห้องคายๆ คอนโด เพราะครบชุด มีทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัวซึ้งผมก้อสงสัยว่า ทำไมมีห้องแบบนี้ในตึกวิศวะเหมือนกัน แต่พวกพี่มันก้อตอบผมมาคำเดียวว่า รวย จบคับ)

พร้อมจะรับซะตากรรมแล้วใช่ไหม

ไอ้พี่ดาร์ก หึๆ

=br=

=br=

=br=

=br=

=pc=# ป๊อกกี้

=br=

=pc=# ดาร์ก

=br=

=br=

=pc=# รถคู่ใจของ ป๊อกกี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว