เเค้นนี้เธอต้องรับ
1
ตอน
925
เข้าชม
28
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

เธอจะได้รับความทรมารเหมือนที่เเม่เธอทำ

Pastปราง

สวัสดีฉันอะนะเป็นนักเรียนที่พึ่งจบจากประเทศอเมริกา  กริ้งๆๆ คะเเม่ปรางใกล้ถึงบ้านเเล้วคะ  จะ  เเม่ของฉันตอบกลับมา.  เเม่คะต้องการอะไรไหมคะปรางจะได้ซื้อเข้าไปให้ ไม่ต้องการหรอกจะ. หนูรีบกลับมาบ้านเถอะลูก  

พอฉันถึงบ้านฉันก็กะโดดกอดเเม่  ด้วยความคิดถึงเพราะฉันโดนส่งไปเรียนต่างประเทศตั้งเเต่10ปี. ปรางกอดเเน่นไปเเล้วเเม่หายใจไม่ออก  ปรางขอโทษคะเเม่  ฉันกล่าวขอโทษเเม่ . ไม่เป็นไรจะลูก .ปะเข้าบ้านกัน. เเม่เตรียมอาหารที่ลูกชอบไว้เยอะเเยะเลย.  คะเเม่. พอเข้าบ้านไปฉันก็เจอกับนมเเม่นมฉันเองเเหละ ฉันกับนมกอดกันด้วยความคิดถึง. พอฉันทานข้าวเสร็จฉันก็อาบน้ำเเล้วก็นอน  ถ้าทุกคนถามถึงคุณพ่อของฉันท่านเสียตั้งเเต่ฉันเด็กๆๆเเล้วเเหละ

Pastวี

นายคับคนของบอกว่าคุณปรางลูกสาวคุณวารี  กลับมาเเล้วครับ  เสียงของเเบล็คลูกน้องของวี. เเบ็คเป็นทั้งเพื่อนเเละลูกน้องคนสนิดของเขา. อือ วีตอบเเบล็ค

  • กริ้งๆๆ(ฟังให้เป็นเสียงโทรศัพท์นะ)
  • วีค้า  เป็นเสียงของลิลี่คู่นอนของวี.  ออกมาหาลิลี่หน่อยได้ไหมคะ

    วี: อือ เดียวผมออกไปหาคุณ

    Pastปราง

    วันนี้เพื่อนของฉันยัย  ปลา  ยัยพลอย  ก็โทรให้ฉันออกมาเที่ยวเลย. ตอนนี้ฉันอยุ่ที่ห้างใหญ่เเห่งหนึ่ง  อยู่ดีๆๆฉันก็ปวดฉี่ขึ้นมา  ฉันเลยบอกให้เพื่อนเดินเที่ยวกันไปก่อนส่วนฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำ .พอฉันเดินมาถึงห้องน้ำฉันก็เจอคู่หญิงชายคู่หนึ่งกำลังกอดจูบกันอยู่ พอทั้งคู่เห็นฉันก็รีบปล่อยออกจากกัน  พอฉันมองดีๆๆนายผู้ชายคือมาเฟียจอมเจ้าชู้ที่เขาว่ากันว่าทั้งหล่อ รวย เพรียบพร้อมทุกอย่าง  เเต่ที่เเน่นๆๆคืออีตานี้อะนะโคดเจ้าชู้เลย. ที่ฉันรู้ๆๆมาอะอีตานี้อะชื่อวีส่วนผู้หญิงคือนางเเบบสุดเเซกซี่ที่กำลังเป็นข่าวกับอีตานี้อยุ่  พออีตาวีอะไรนี้พอเห็นฉันก็มองฉันอย่างเย็ยชา. ส่วนเเม่นางเเบบนะเหรอมองฉันอย่างเอาเป็นเอาตายอย่างกะฉันไปฆ่าเธองันเเหละ  ฉันยืนมองทั้งคู่อยุ่สักพักฉันก็เดินเข้าห้องน้ำไป วีคะเราไปต่อกันที่ห้องลิลี่นะคะ ไม่วีตอบไปอย่างไรเยื่อไย เเล้งวีก็เดินจากลิลี่ไป  ลิลี่ได้เเต่ยืนกำมือเเน่น  ผมก็ไม่ได้ไปไหนไกลเหรอกปมเเค่อย่าจะลองเล่นของใหม่มัง  ก็เเม่ผู้หญิงที่เห็นผมกับลิลี่จูบกันนั้นเหละ  พอฉันทำพารกิจส่วนตัวเสร็จฉันก็เหมือนรู้สึกว่าได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดขึ้นฉันก็ไม่ได้คิดอะไรฉันก็ก้มหน้าล้างมือต่อไป  เเต่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่ามีคนมาจับที่ตรงสะโพกของฉัน  ฉันเลยหันไปดูก็พบว่าเป็นอีตาวีอะไรนั้นเเหละ  นี้นายปล่อยฉันนะ  ไม่  ปล่อย. ให้ฉันปล่อยในหรือนอกเหละ  น่าเกลียด     ตอนนี่มืออีตานั้นเริ่มไม่อยุ่นิ่งควานเข้ามาในชายเสื่อของฉัน .ปล่อย  ฉันยังพูดไม่จบประโยค ปากของฉันก็ถูกปิดเดี้ยวแากของคนตัวใหญ่  จนตอนนี้คนตัง

    วเล็กเริ่มคร้อยตามจูบตอบไป. ส่วนมือก็ทำกน้าที่คลึ้งเต้านมใหญ่.  เเต่เสียงขิงนรกของวีก็ดังขึ้น. นั้นคือเสียงโทรศัพท์ของวีที่เบล็คโทรมาบอกว่ามีงานด่วน .  ส่วปรางมันเหมือนเสียงเห่งสวรรค์ของปราง.  เเล้วเจอกันนะเเม่สาวน้อนวีพูถิ้งท้ายไว้เเค่นี้.

    นี่ครับนายประวัติของคุณปราง  อือ .เฮ้ย  ยายนั้นนี้นานายรู้จักคุณปรางด้วยเหรอครับ. เออพอดีวันนี้ยัยนี้เห็นตอนที่ฉันกำลังจูบกับลิลี่อยุ่นะ . เเล้วนายจะให้ผมไปจับคุณปรางมาตอนไหนครับ. เดียวนายไปสืบมาว่ายัยนี้จะออกไปเที้ยวที่ไหนเดียวนอกนั้นฉันจัดการเอง.

    Pastปราง

    พอฉันกลับถึงบ้านฉันก็คิดถึงเรื่องอีตานั้น. สาธุขออย่าให้ได้เจอกันอีกเลย  กริ้งปรางมาเที้ยวโคนโดฉันปะ  เป็นยัยปลาที่โทรมาหาฉัน. อือ  เดียวฉันไปหานะ.

    Pastวี

    นายครับคุณปรางกำลังขับรถำปโคนโดxxxครับ. ขอบใจ.

    ปราง:  จ้าปลาฉันถึงเล้วกำลังจะลงรถ.  จ้าเเค่นี่นั .กริ๊ดเเล้วทุกอย่างก็มืดไป

     

     

     

    1คอมเม้น=10000กำลังใจนะจะ. ถ้าไม่ถูกใจใครไรท์ต้องขอโทษ ด้วย

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว