ลงทัณฑ์ร้ายสวาทรัก
0
ตอน
494
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ณ.ผับk-L double shake

ณ.ผับขื่อดังเเห่งนี้ยามราตรีย่ามกลาย ชายหญิงมากหน้าหลายตามารวมตัวกันที่นี้ ทุกคน ต่างพากัน วาดลวดลาย น่ายั่วเย้าเพื่อ ดึงดูดเพศ ตรงข้าม บ้างก็มาฉลอง บ้างก็มานังชิว บ้างก็มา หา'เหยื่อ'

เเต่ 'เธอ' กับต้องมานั่งเฝ้าเเก้วน้ำสีชมพูใส อย่างน่าเบึ่อ พร้อมกับทำน่าบูดบึ่งราวกับจะ

ตายลงเสียตรงนี้ให้ได้

"อะไรกันคะ คุณพิมพ์จินนาขา เพื่อนชวนมาเที่ยวนะคะ ไม่ได้ลากไปเเย่รังเเตน ทำน่าบึ้งอยู่ได้ ผู้กลัวหมดละนั้น" ยัย 'ออย' เพื่อนสนิทผู้เเสนน่ารักที่มักจะหาทางลากเธอมา ณ.ที่เเห่งนี้เพื่อให้เธอได้ หิ้วผู้'ชักตัว'กลับไปด้วย

"ใช่!!เค้าเห็นด้วยนะตัว ตัวน่ะเอาเเต่ทำหน้าเเบบนี้ผู้ชายที่ไหนจะกล้าทักล่ะ" พิมพ์จินดาเอ่ยเสริม เมื่อเห็นว่า'ออยญาดา'กำลังคุยกับน้องสาวฝาเเฝดของเธอ

"นี้!! พอเลยยย ฉันไม่ได้อยากมาชะหน่อยพวยเธอลากฉันมาเอง อิกอย่างนะ สวยๆอย่างฉันเนี่ย ทำหน้ายังไงก็สวยย่ะ เเละที่ฉันทำหน้าน่าเบื่อเพราะ ฉัน เหนื่อย,เหม็น เเละอึดอัด!! ฉันว่าฉันไปห้องน้ำดีกว่า" ฉันบ่นเป็นทางเเล้วลุกไปเข้าห้องน้ำโดยทันที

"ระวังโดนผู้ชายฉุดนะเเก~"ออยญาดาร้องไล่หลังเพื่อนสาวของเธออย่างสนุกสนานเเล้วหันไปสนุกต่อกับ เพื่อนคนอื่นๆ

ทางด้านของพิมพ์จินนาที่พึ่งออกมาจากห้องน้ำนั้น...

พรึบ!!

"อ๊ะ!! โทษค่ะๆ ไม่ได้ตั้งใจ"เธอเดินพรวดพราดออกมาจาห้องน้ำอย่างเร็งรีบเลยไม่ได้ สังเกตเห็น ผู้ชายที่เดินผ่านหน้าห้องน้ำจึ่ง ชนเจ้าอย่างตังโดยไม่ได้ตั้งตัว เเล้วไปเกาะเข้ากับผู้หญิงที่คาดว่าน่าจะมาด้วยกันกับเขาจึ่งเป็นเหตให้เธอคนนั้น ล่มก้นต้ำม้ำกับพื้นทันท

"กลี๊ดดดด เคิสต์ชี่คะ นั่งนี้เเกล้ง พอลลี่ค่ะ มันต้อง จงใจเเน่ๆเลย พอลลี่ไม่ยอมนะคะคลิสค์ชี่ต้องจัดกานให้พอลลี่นะคะ ไม่งั้นพอลลี่ไม่ยอมจริงด้วย"หลังจากที่หญิงสาวผู้มีนามว่าพอลลี่ถูกชนจนล่มก้นจ้ำม้ำนั้นลุกขื้นมา ก็เกาะเเขนขายหนุ่มเเล้ว ส่งเสียงกลี๊ดกล๊าดเเสบเเก้วหูเเล้วโวยวาย ให้ชายหนุ่มผู้มาด้วยนั้นจัดกานหญิงสาวผู้ไร้มารยาทตรงหน้า ที่บังอาจมาทำให้หลอนอับอายขายหน้าต่อหน้าผู้คนเเละชายอันเป็นที่'ทำมาหากิน'ของหลอน

"ฉันไม่ชอบเสียงดังน่ารำคาญ!!"ชายหนุ่มผู้หน้าตาหล่อเหลาราวกับเทพบุดจุตติลงมายังเมืองมนุษ นั้นได้เอ่ยออกมาอย่างเรียบๆสั้นๆเเค่เเฝงไปด้วยความน่าเกลงขาม

"คลิสต์ขี่เจ้าจ้างนังนี้หรอคะ??  พอลลี่ไม่ยอมนะพอลลี่ไม่ยอม กลี๊ดดดดดดด"หญิงสาวในชุดสีเเดงเพลิงดิ้นเร้าๆราวกับจะตายเสียตรงนี้ให้ได้ ทำให้ชายหนุ่ม รำคาญใจมากขื้น

"เก็บ!!"คำสั้นๆง่ายๆเเฟงไปด้วอนุภาพที่น่าสพึ่งกลัว ทำให้คนเเถวนั้น คนลุกโขน ไปในทันทีที่ได้ยอนคำนั้นออกจากปากชายผู้นี้

"คะ...คลิสต์ชี่ขาา คะ...คือพอล...พอลลี่ไม่ดะ...ได้ตั้งใจค่ะ คะ...คือ กลี๊ดดดด อึอออ อ่อยอันอ่าาาาา"

สิ้นเสียงของชายหนุ่มผู้น่าเกลงขามชายชุดดำสามคนก็ลากหญิงผู้นั้นออกไป โดยไม่มีใครรู้ว่าชตากรรมของเธอต่อจากนี้นั้น ตะเป็นเขั้นไร

"ขะ...ขอคัวก่อนนะคะ"พิมพ์จินนาที่เห็นภาพเหตุกานตั้งเเค่ต้น จนจบรุ้สึกเสียวสันหลังวาป จึ่งคิดว่าขอปริดตัวออกมาโดน เร็วจะดีกว่า

"เดี๋ยว"

กึก!!

เเม้ว่าขายหนุ่มจะไม่ได้คำรามออกมาเสียงดังเเถบ จะเรียกว่าราบเรียบด้วยข้ำไปเเต่ก็มีอนุพาบมาพอที่จะทำให้ พิมพ์จินนา ชะงักไปในทันที

"คะ???"พิมพ์จินนาขานด้วยความตระหนกใจเพราะกลัวว่าจะเป็นเหมึอนกับ หญิงสาวคนเมื่อไม่กี่นาทีที่เเล้ว

"จะรับผิดชอบยังไง"

"คะ???"หญิงสาวงงเป็นไก่ตาเเคกหนักกว่าเดิม เพราะชายหนุ่มกำลังเรียกร้องให้เธอรับผิดขอบกับอะไรบางอย่างที่เธอนั้นไม่รุ้วคัสเลยว่าทำอะไรผิดไป

"เธอทำฉันเสียผู้หญิงไปหนึ่งคน สะนั้นเธอ!!  ต้องมาเเทนยัยคนนั้น"  ชายหนุ่มพูดเสียงเรียบพลางขี้มาที่หญิงสาว ดเละส่งสายตาคุกคามมาให่

"หะ!! บ้าหรอคุณ คุณให้ลูกน้องคุณหิ้วเธอ ออกไปเองนะ ฉันไม่ได้ไล่เธอชักหน่อย "  บ้า เค้าต้องบ้าไปเเล้วเเน่เลย เธอไม่มีทางทำเรื่องพรรค์นั้นเป็นออันขาด!!

"อ๊ะ!!"จู่ๆชายหนุ่มก็พุ่งเขาหาตัวเธอเเล้วกระขิบจ้างหูอย่างน่าขนลุก

"ฉันจะรอ"

 

 

"

 

 

 

สหวัดดีค่าาาา เป็นครั้งเเรกเลยที่เเค่งนิยายลงเว็ปเเบบนี้ ผิดำลาดตรงไหนขออะพัยด้วยน่าาา ตอนนี้เค้าป่วยอ่ะไม่มีไรทำเลยมาเเต่งนิยายเล่นอาจจะไมาสนุกเท่าไหร่. คัอมเมั้นให้กำลังใจด้วยเน้อ^0^)/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว