ป่วนนักรักบอสหนุ่ม (20+) อ่านฟรี

อีโรติก

ป่วนนักรักบอสหนุ่ม (20+) อ่านฟรี

ป่วนนักรักบอสหนุ่ม (20+) อ่านฟรี

fongbeersberry

อีโรติก

8
ตอน
164K
เข้าชม
354
ถูกใจ
120
ความคิดเห็น
762
เพิ่มลงคลัง

หากคุณชอบผู้ชายขี้เล่น ที่จะมาก่อกวนหัวใจของคุณให้รู้สึกจั๊กจี้

=>> ขอแนะนำ ผู้ชายคนนี้ที่จะทำให้คุณฟินไปกับความกวนโอ๊ย พร้อมกับหล่อปดโหดนิดๆ ให้คุณได้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจไปตามๆ กัน  ไม่ว่าจะเป็นความกะล่อน ความมีเสน่ห์ หรือความน่าหลงใหลในบทรักของเค้า  ถ้ารีดเดอร์ทุกคนไม่ใจร้ายจนเกินไป ขอก้าวเข้าไปอยู่ในอ้อมหัวใจของทุกคนสักนิดนะนะ<<=

แกสทอน ลูเซียนโน่   หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ไทย – ออสเตเลีย เพื่อนสนิทพร้อมตำแหน่งหุ้นส่วนของแมชชีน เป็นผู้ชายที่ขี้เล่นออกแนวเจ้าชู้นิดๆ  เป็นคนจริงจังกับทุกๆอย่าง(?) ลูกชายเจ้าของกิจการขนส่ง ส่งออกภูมิภาคตะวันออกทั้งหมด

"ผมขอบอกไว้เลยว่า คุณต้องรักผมแน่นอน อย่างน้อยๆ ถึงที่ว่างในใจคุณไม่มาก แต่ผมก็พออยู่ได้หากแค่คุณเอ่ยบอกอนุญาต ^_^ "

 

 

โฟนี่ กีรตา สุชนะวรวัฒน์   สาวน้อยโปรไพล์ดี ดีกรีวิศวกรสาว ฉลาด ไวพริบเป็นเลิศ แต่กลับตามเกมส์ของแกสทอนไม่เคยทัน ต้องตกเป็นเหยื่ออันโอชะของเสือสวาทที่จ้องจะงาบเธอทุกเมื่อที่สบโอกาส และแน่นอนเธอไม่มีทาง         หลบง้ามมือของชายหนุ่มผู้เจ้าเล่ห์ได้แน่นอน

 

 

 

 

 

โซลิค รุ่นน้องคนหล่อ ผู้ที่หลงใหลในความเก่งไปสะทุกอย่างของโฟนี่ ผู้ที่จะมาลงสนามหัวใจกับพระเอกของเรา มาดูกันว่าพระเอกของเราจะมีความสามารถหรือแผนอันเจ้าเล่ห์ขนาดไหนที่จะมาปราบศัตรูหัวใจของเขา

 

 

 

แมชชีน  เดรค เดริลเซีย  หนุ่มหล่อเป็นถึงนักบริหารหนุ่มผู้มากด้วยความสามารถ เพื่อนสนิทผู้ที่ให้คำปรึกษาด้านดีๆ (?) แก่แกสทอน ผู้บริหารมาดเคร่งขรึม สยบทุกคนที่เข้ามาใกล้ แต่ตอนนี้เขาได้เข้าสู่สมาคมพ่อบ้านใจกล้าเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่อาจทิ้งแววตาดุดันได้ แม้งจะเริ่มไว้หนวดเคราโดยให้เหตุผลว่า ถ้าใครเข้าใกล้ลูกสาวของเขาจะได้เกรงกลัว ในขณะที่ลูกสาวนั้นยังอายุ 2 ขวบ.......

 

 

 

ราซ  คาเลนซ์ทอม หนุ่มหล่อในตาสีฟ้าน้ำทะเล ลูกครึ่งไทย – ฝรั่งเศส เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งที่มีดีกรีเป็นถึงคุณหมอหนุ่มไฟแรงงง ที่ข้างนอกอาจดูเป็นคนขี้เล่น(?) แต่จริงๆเขาเป็นคนเย็นชามาก จนบางทีเพื่อนๆก็เข้าถึงได้ยาก  ที่พ่วงตำแหน่งลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลที่มีเครือข่ายทั่วโลก

 

ตอนนี้ขอบอกเลยว่า แต่งเอง ฟินเอง หัวเราะเอง งั้นเก็บไว้อ่านคนเดียวละกัน เก็บเสื่อกลับบ้านๆ เฮ้ๆๆ ไม่ได้ๆ มาถึงจุดๆ นี้แล้วต้องแบ่งปันความฟินกัน นะบัดนี้จ้าา

 

คำเตือน : ไรท์ชอบหาย ฮ่าๆๆ ไม่ใช่ๆ ไรท์จะพยายามลงให้ได้ตอนละ 1 เดือน (ไม่ใช่ละ ฮ่าๆๆ ) อาทิตย์ละ 1-2 ตอนนะคะ อย่าทิ้งไรท์ไปเลย ไรท์ขอร้อง ไรท์ยังมีผู้ชายที่ต้องเลี้ยงอีกหลายๆ คน ไหนจะค่าอัลบั้ม ไหนจะค่าโปสเตอร์ ฮ่าๆๆๆ  รักทุกคนนะคะ รักไรท์น้อยๆ แต่รักไรท์นานนนนนๆๆๆๆ

 

ท้ายที่สุดนี้ น้องขอขอบคุณ รูปภาพจากเพจ ฝรั่งหล่อมีไว้พุ่งชน  เชิญไปเสพได้ค่ะ งานดี งานพรีเมี่ยม (ไม่ได้รับค่าโฒษณาใดๆ ) ฮ่าๆๆๆๆๆ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว