ผูกรัก ชลมุน
1
ตอน
746
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่าาาก่อนอื่นเลยขอเกิ่รนก่อนว่าที่หายไม่ได้หายไปไหนเลยแต่งานเยอะมากกวันนี้เห็นว่าเป็นวันดีเลยมาเปิดเรื่องใหม่

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสังคมและชีวิตของเด็กแต่ละช่วงวัย เราได้แรงบันดาลใจมาจากครูนะค่ะ ครูเค้าชอบเล่าเรื่องเด็กที่ครูเค้าเคยเจอมาว่าเป็นยังไงบ้างเห็นว่าเหมาะแก่สังคมไทยปัจจุบันมาก ยังไงก็อย่าลืมติดตามนะค่ะ ขอไม่ใส่อิมเมจนะค่ะ

 

 

คู่หลัก

เพียงใจ(นายเอก)

-เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาหมาดๆ อยากเป็นครูด้านให้คำปรึกษา(หลักสูตร คล้ายนักจิตวิทยา)เป็นคนจิตใจดี แพ้ลูกอ้อนและรักเด็ก เพียงใจมีหน้าตาคล้ายๆผู้หญิง เพื่อนๆชอบเรียกแคระ สัญญากับเพื่อนรักไว้แล้วว่าเราจะทำงานที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเพียงใจแยกกันอยู่ เพียงใจเลยต้องอยู่กับป้ามาตลอดแต่เมื่อเพียงใจขึ้นม6ป้าก็หนีย้ายไปอยู่ที่อื่น เพียงใจจึงไปอยู่คอนโดกับเพื่อนแทน ทั้งสองคนจึงอยู่ด้วยกันมาตลอด

ซัน(พระเอก)

-เป็นประธานโรงเรียนหุ้นกับเพื่อน เป็นคนรักเด็กชอบเล่นกีฬา ชอบเพียงใจตั้งแต่ครั้งแรกจึงสืบประวัติและจ้างเพียงใจกับเพื่อนมาเป็นครู คอยช่วยเหลือและให้กำลังใจเพียงใจมาตลอดคอยให้เพื่อนมาเป็นไม้กันหมาเพื่อนของเพียงใจตลอดเพื่อให้ตัวเองได้อยู่กันสองคน อยู่กับพ่อกับแม่แต่ไม่ค่อยกลับบ้านชอบไปอยู่คอนโดเพื่อนมากกว่า

แนะนำคู่รอง

เพลงขวัญ(นายเอก)

-เป็นเพื่อนกับเพียงใจทั้งสองอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ม1 ทั้งสองชอบอะไรเหมือนกันเลยตั้งใจว่าจะไปทำงานที่เดียวกัน เป็นคน ที่ยิ้มเก่ง  น่ารัก หวงเพื่อนชอบโดนล้อว่ากลม โดนแกล้งอยู่ตลอดเวลาแต่ไม่อยากให้เพียงใจเป็นห่วงเลยทำตัวให้ดูน่าเกรงขามตลอดเวลา ที่บ้านพ่อกับแม่แยกทางกันเลยได้มาอยู่กับลุงตอนเด็กเกือบโดนลุงข่มขืนแต่ป้าของเพียงใจเข้ามาเห็นก่อนเลยกลายเป็นคนขี้ระแวงตลอดเวลา อยากเป็นนักจิตวิทยาช่วยเหลือเด็กไม่อยากให้ใครเป็นเหมือนตนเอง

คริส(พระรอง)

-เป็นเพื่อนกับซันมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ทั้งสองคนหุ้นกันอยู่ เป็นคนยิ้มง่าย ขี้เล่น ชอบเล่นกีฬาถูกใจเพลงขวัญตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลยชอบแกล้งเป็นประจำ คอยกันท่าเพลงขวัญให้ซัน อยู่กับพ่อกับแม่ไม่ชอบกับบ้าน ตามจีบเพลงขวัญอยู่แต่เหมือนเจ้าตัวจะไม่ค่อยรู้ตัว

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว