เด็กฝึกงานตัวร้ายกับย้ายป้าบ้าพลัง (น้องเสือพี่จ๋า)

รักวัยรุ่น

จบ เด็กฝึกงานตัวร้ายกับย้ายป้าบ้าพลัง (น้องเสือพี่จ๋า)

เด็กฝึกงานตัวร้ายกับย้ายป้าบ้าพลัง (น้องเสือพี่จ๋า)

nita-ทะเลดาว

รักวัยรุ่น

52
ตอน
83.9K
เข้าชม
616
ถูกใจ
520
ความคิดเห็น
322
เพิ่มลงคลัง

 

ผมชื่อ เสือ  นำทัพ  เอกศิริ อายุ22ปี  เรียนวิศวะโยธา ปี4  ดีกรี เดือนมหาลัย รูปหล่อโปรไฟล์ดีบ้านมีฐานรวย. มี สาวๆในสต๊อค เป็นร้อย ชีวิตไม่เคยขาดผู้หญิง แล้วก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนเคยทำให้ผมใจเต้นใจสั่นได้ตั้งแต่เห็นครั้งแรก  ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิต ก็แค่ sex จนผมได้เห็นเธอ พี่เลี้ยงดูแลเด็กฝึกงานของบริษัท เฮียเจมส์ ลูกพี่ลูกน้องของเพื่อนสนิทผม ด้วยหุ่นด้วยรูปร่างสุดเอ๊กซ์ของเธอ หุ่นอย่างกับนางแบบ playboy แค่เห็นหุ่นเห็นหน้าเห็นนมทั้งๆที่ใส่เสื้อผ้า น้องชายผมก็อยากเข้าไปทักทายเธอแล้วนะสิ แล้วเธอมีสถานะอะไรกับเฮียเจมส์  แล้วไอ้โจนะแม่งแอบชอบเด็กพี่ชายตัวเองหลอวะ ทำท่าห่วงก้างชิบหาย เฮียเจมส์ยังไม่ห่วงเลยไอ้ห่าโจนี้พฤติกรรมหน้าสงสัย

"เชี้ย/แมร่ง/เหี้ย/แชรดด/ เสียงพวกผมอุทานหลังจากได้เจอพี่เลี้ยงคุมฝึกงานของพวกผม แม่งงหุ่นอย่างกับนางเอกหนังAV ได้สักทีจะได้ตั้งใจฝึกงาน ^^ถึงว่าไอ้เหี็ยโจแม่งอาสาจัดการเรื่องฝึกงานให้หมดเลย  แม่งมีของเด็ดแบบนี้ นี่เอง ไอ้เหี็ยแม่งซุ่ม

"เห้ยพวกมึง ใครจะเล่นกับกูบ้าง  ใครได้แอ้มพี่คนสวยก่อนได้แสนหนึ่ง" ผมชวนเพื่อนอีก4คน

"เอา/เล่น/กูเอาด้วย/เอาก็เอา /กูไม่เล่น" ไอ้โจแม่งเป็นอะไรของมันวะ ช่างแมร่ง  พี่สาวคนสาวอยากมีผัวเด็กเพิ่มอีกสักคนไหมครับ^^

 

ฉัน จ๋า  อายุ 26 ปี เป็นสาวสวยแน่นอนความสวยของฉันนี้ระดับ sex symbol (เซ็กส์ซิมโบ) เหมือน มาริลิน มอนโลอะไรแนวๆนั้นแหละ ผู้ชายสำหรับฉันนะหลอก็มีแค่เฮียเจมส์กับ โจเท่านั้นที่ฉันคิดว่าดีพอสำหรับฉัน ผู้ชายคนอื่นก็แค่ของเล่น เซ๊กส์ สำหรับฉันไม่ได้สำคัญเท่าเงินแล้วก็งาานของฉันหลอก ที่จริงฉันไม่ได้มีตำแหน่งเป็นพี่เลี้ยงเด็กฝึกงานหลอก แต่ฉันขอเฮียเจมส์ขารองประธานบริษัทมาคุ้มเด็กๆพวกนี้นะสิ สุขใดไหนเล่าจะสุขเท่าเตาะหนุ่มเด็กๆ แอ๊วหนุ่มนี้งานอดิเรกของฉันเลยนะ แล้วเด็กฝึกงานรุ่นนี้สิน่ารักน่าฟัดแทยทุกคนเลย ยิ่งกลุ่มเพื่องของโจนี้งานดีกันทุกคนจริงๆรูปหล่อพ่อรวยโปรไฟล์เริศกันทุกคน เลือครบกันแต่งานตัวท๊อปใช่ไหม? หล่อล้ำหน้าปล้ำกันทุกคนจริงๆซิกแพ็คน้องๆพี่จ๋าคนนี้ขอได้ไหม โดยเฉพาะคนชื่อเสือ เห็นแล้วอยากโดนเสือข้ำจัง ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว