จบ กรรมสิทธิ์หัวใจ(E-book มาแล้วจ้า) *ลบ16/06/2561
67
ตอน
360K
เข้าชม
1.09K
ถูกใจ
690
ความคิดเห็น
774
เพิ่มลงคลัง

............................

ใครที่ชอบแนวดราม่าหนักหน่วงกับฉากอิโรติกร้อนๆ ไรท์ภูมิใจนำเสนอเรื่องนี้ค่า นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เนื้อเรื่องที่มีแต่ฉากร่วมเพศ ไรท์สัญญาว่านักอ่านจะได้รับทั้งความสุข ความทุกข์(อิอิ) ความเศร้าเคล้าน้ำตาและความร้อนจากคุณหมอของเรา(ที่มีมาเรื่อยๆไม่ขาดสาย ฟินแน่นอนค่า รับประกัน)

จบการโฆษณา

............................................

กรรมสิทธิ์หัวใจ

เริ่มลบ16/06/2561

ช่างน่าขันที่ครั้งหนึ่ง'ปาลิน'เคยคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดที่ได้รับความรักจากนายแพทย์หนุ่มที่เธอมอบหัวใจให้เขาเช่นกัน ชีวิตธรรมดาของพยาบาลสาวที่วันวันหนึ่งเอาแต่เข้าเวรดูแลผู้ป่วย ทำงานจนหัวหมุนไปหมดดูจะสดใสขึ้นมาทันตาแต่นั่นมันก็แค่ช่วงเวลาสามเดือนแรกก่อนที่เธอจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกับธราดล คงเพราะเธอไม่เคยเป็นที่รักของผู้ใดและไม่เคยได้รับความรักที่แท้จริงจากใครจึงดูไม่ออกว่าเเท้ที่จริงแล้วเขาไม่เคยรักเธออย่างที่เธอรักเขา สิ่งที่เขาต้องการจากเธอมีเพียงทะเบียนสมรสแผ่นเดียวที่จะพาเขาออกไปจากอำนาจบงการของหม่อมหลวงสุรัสดาผู้เป็นย่าของเขา

ทุกอย่างที่ผ่านมามันเป็นเพียงแค่ภาพลวงตา และช่วงเวลาต่อจากนี้คือความขมขื่นที่เธอต้องแบกรับมันไว้แต่เพียงผู้เดียว....

 

ธราดล ทักษิกากุล (ธีร์) อายุ 32 ปี

นายแพทย์หนุ่มผู้เก่งกาจ นามสกุลที่ติดตัวมาแต่กำเนิดทำให้ชีวิตของเขาทุกข์ระทมอย่างที่ไม่เคยมีใครเข้าใจและเข้าถึง ตระกูลแสนสูงศักดิ์แต่ชาติกำเนิดของเขากลับเป็นสิ่งที่ทุกคนในวงศ์ตระกูลพยายามปกปิดไว้ให้รอดพ้นจากสายตาของคนข้างนอกที่กำลังจับจ้องมองมา ไม่เห็นจะแปลกเท่าไหร่ที่เขากำเนิดขึ้นจากความรักของผู้หญิงแสนซื่อคนหนึ่งที่มีต่อชายหนุ่มผู้ไม่รู้จักพอ...มันก็แค่ตราบาปที่ไม่มีวันหายไปจากหัวใจของเขา

 

ปาลิน ทักษิกากุล (อุ่น) อายุ 26 ปี

เธอคือภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของธราดล เขาคุกเข่าขอเธอแต่งงานท่ามกลางเสียงคลื่นทะเลและขอบฟ้าสีงามแสนตราตรึงใจ งานแต่งงานของเธอและเขาใหญ่โตสมเกียรติทักษิกากุล ชีวิตธรรมดาๆของพยาบาลที่ทำงานตัวเป็นเกลียวอย่างเธอดูเหมือนจะสดใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่นั่นมันก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าความรักของเธอถูกใช้เป็นเพียงเครื่องมือในความขัดแย้งของธราดลและหม่อมหลวงสุรัสดาเท่านั้น...

 

 

กรรมสิทธิ์หัวใจ 

พลับพลึงธาร 

www.mebmarket.com 

ช่างน่าขันที่ครั้งหนึ่ง'ปาลิน'เคยคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดที่ได้รับความรักจากนายแพทย์หนุ่มที่เธอมอบหัวใจให้เขาเช่นกัน ชีวิตธรรมดาของพยาบาลสาวที่วันวันหนึ่งเอาแต่เข้าเวรดูแลผู้ป่วย ทำงานจนหัวหมุนไปหมดดูจะสดใสขึ้นมาทันตาแต่นั่นมันก็แค่ช่วงเวลาสั้นๆก่อนที่เธอจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ'ธราดล' คงเพราะเธอต้องโดดเดี่ยว ไร้ที่พักพิงมาเนิ่นนานและไม่เคยได้รับความรักที่แท้จริงจากใคร จึงดูไม่ออกว่าเเท้ที่จริงแล้วเขาไม่เคยรักเธออย่างที่เธอรักเขา สิ่งที่เขาต้องการจากเธอมีเพียงทะเบียนสมรสแผ่นเดียวที่จะพาเขาออกไปจากอำนาจบงการของหม่อมหลวงสุรัสดาผู้เป็นย่าของเขา ทุกอย่างที่ผ่านมามันเป็นเพียงแค่ภาพลวงตา และช่วงเวลาต่อจากนี้คือความขมขื่นที่เธอต้องแบกรับมันไว้แต่เพียงผู้เดียว.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว