จองรัก
1
ตอน
1.53K
เข้าชม
36
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

จองรัก

 

 

จะหักอื่น ขืนหัก ก็จักได้

หักอาลัย นี้ไม่หลุด สุดจะหัก

สารพัด ตัดขาด ประหลาดนัก

แต่ตัดรัก นี้ไม่ขาด ประหลาดใจ

-นิราศอิเหนา-

 

 

 

 

วสวัตณ์ สหภักดิ์ – อาวัฒน์

วสวัฒน์เคยตกหลุมรักเมื่อตอนเขาอายุ 18 ปี แต่ให้ตายเถอะ! เขาจะไม่กลายเป็นเฒ่าหัวงูเลยถ้าเด็กนั่นไม่อายุเพียง 10 ปีเท่านั้น! ย้ำอีกครั้งว่าเธออายุ 10 ปีเท่านั้น และที่สำคัญเขาดันตัดใจลืมใบหน้าหวานๆของหลานสาวเพื่อนรักไม่ได้แม้ว่าจะอยู่ไกลกันสุดเหนือสุดใต้แล้วก็ตาม...ทุกปีเขาต้องกลับไป กลับเพื่อเอาของขวัญมาให้หลานสาวของเพื่อนที่นับวันเขาอยากเป็นเจ้าของนัยน์ตากลมโตคู่นั้น แต่ที่จะบ้าตายอยู่ตอนนี้คือการที่เพื่อนตัวดีดันส่งหลานสาวให้มาเห็นหน้าถึงนี่สิ!

คุก คุก คุก

เท่านั้นที่รอเขาอยู่!

 

พิมพ์ณารา พัชรเดโช -พิมพ์

พิมพ์ณารา อัยการสาวไฟแรงที่ต้องกลายเป็นผู้ถูกล่า เพราะเธอคือคนเดียวที่เหลืออยู่หลังจากเกิดการฆ่ายกครัวเมื่อครั้งสิบกว่าปีก่อน...เธอถูกตามล่าจากผู้ที่อยู่ในเงามืด ซ้ำร้ายการที่คุณอาของเธอเลือกส่งเธอไปอยู่ภายใต้การคุ้มครองของผู้เป็นเพื่อน เพียงเพราะเหตุผลที่ว่าไม่อยากเสียเธอที่เป็นสมาชิกครอบครัวคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ไป อยากถามคุณอาสักคำว่าคิดดีแล้วเหรอที่ส่งเธอไปอยู่เหนือสุดกับ ‘อาวัฒน์’ พ่อเลี้ยงหนุ่มเนื้อหอมที่มีเมียพ่วงหลังอยู่เป็นพรวน...ให้ตายเถอะค่ะอาพีร์!

บรรดาเมีย เมีย และเมียพ่อเลี้ยง

เท่านั้นที่รอพิมพ์อยู่

 

 

พีรภพ พัชรเดโช –อาพีร์

พีรภพ นักธุรกิจหนุ่มตระกูลเก่าแก่ผู้ผูกขาดห้างดังอันเป็นศูนย์กลางการกุมอำนาจเอาไว้กำลังคิดไม่ตก เมื่อจู่ๆหลานสาวคนเดียวที่เหลืออยู่กำลังตกอยู่ในอันตราย หลังจากที่เจ้าตัวพยายามรื้อคดีครอบครัวของตัวเองเมื่อยี่สิบปีก่อน ทางเดียวที่เขาคิดออกคือการส่งหลานสาวไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัย...นั่นคือ ‘ไร่วสวัฒน์’ ที่มีพ่อเลี้ยงผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในภาคเหนือคอยคุ้มครอง จะว่าเขาไม่มีน้ำยาก็ไม่ใช่...เพราะสิ่งที่เขากำลังสืบอยู่ตอนนี้มันเริ่มทำให้เขาระแวงว่าตอนนี้เขากำลังเลี้ยง ‘งูพิษ’ เอาไว้ใกล้ตัวรึเปล่า!

 

 

ภูตะวัน - ตะวัน

ภูตะวัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงได้ถูกชะตากับผู้หญิงคนใหม่พ่อเลี้ยงผู้เป็นคนกุมชะตาชีวิตของคนทั้งไร่ได้...มันก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกรัก หรืออยากครอบครอง...ไม่รู้สิ อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่ะ ปกเกศ เองงงงงงง

เรื่องนี้เขียนเพราะอยากฉีกแนวของตัวเองดูบ้าง

เพราะฉะนั้น ฝากติดตามด้วยนะคะ

จุ๊บบบบบบบบ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว