KP Friend : Time  [NC 18+]
6
ตอน
2.25K
เข้าชม
36
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

‪จุดเริ่มต้นของคน 2 คน

ที่หนึ่งคนเป็นเด็กสารพัดช่าง เติบโตอย่างนอกกรอบ

กับอีกคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในกรอบที่พ่อแม่ วาดไว้ จะทำอย่างไร เมื่อ คน 2 คน เป็นเพื่อนกัน

ได้มาอยู่รวม มหาลัยที่เดียวกัน

กร : เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตมาอย่างช้ำชอง แม้เค้าจะอายุ พึ่งจะย่างเข้า 19 ปี แต่ประสบการณ์ชีวิตนั้น เรียกว่า เกินคนอายุของคนวัยนี้ จากเด็กเรียนช่าง วันๆมีแต่เรื่องต๋อยตี จนอาจารย์ที่สถาบัน เอื้อมระอา และดูถูก ต่างเรียกพวกเค้าว่า เศษขยะสังคม จากที่เคยไม่สนใจชีวิต เรียน เล่น ตี เที่ยว หม้อหญิง ฟัน จนวันหนึ่งคิดที่จะเข้ามหาลัยรัฐที่มีชื่อในในหมู่ เด็กช่าง เค้าตั้งเป้าหมาย 1 ใน 3K

เพชร: เด็กสาว ที่อยู่ในกรอบของที่บ้าน เธอไม่รู้เลยว่าการที่เธอทำตามที่พ่อแม่บอก มันจะทำลายชีวิตเธอ ในอนาคต เธอพยายามทำตามฝันที่พ่อแม่วาดไว้ โดยการพยายามสอบเข้ามหาลัยรัฐ และเรียนเอกที่มีความมั่นคงในอาชีพ หมอ พยาบาล ครู แต่แล้ว เธอตั้งใจจะต่อครู โดยเลือกอันดับ 1 เพราะคิดว่ายังไง ก็ติด โดนไม่สนใจ อันดับ 2-3 ที่เธอเลือกตามเพื่อน รร เธอ เธอเห็นชื่อเอกน่าเรียน เลยลงไป แค่นั้น เธอไม่แม้แต่จะรู้จัก มหาลัยนี้ด้วยซ้ำ แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อเธอ ติดอันดับ 2 ของมหาลัยที่เธอไม่ได้ตั้งใจเลือก

กร: มึงสัญญากับกูนะว่าจะไม่บอกใคร

เพชร : อืม.. กูสัญญาาา (ว่าเรื่องนี้ มันจะเป็นความลับ “สัญญา” ว่าจะเก็บมันไว้ที่ฉันคนเดียว ให้มันตายไปพร้อมกับฉัน ความทรงจำต่างๆ ที่ผ่านมาระหว่างเรา)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว