คนลวงเวลา
0
ตอน
307
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

"เต้!! ระวัง!!!" เสียงกรีดร้องของหญิงสาวผู้หนึ่งดังออกมาจากตึกสูงใหญ่ใจกลางกรุงเทพ ตะโกนบอกให้ชายวัยกลางคนคนหนึ่งระวังบางสิ่งบางอย่างอยู่นั้นเอง

 

"หืม! อะไรน้ำฝ.." ชายวัยกลางชื่อเต้ยังพูดไม่ทันจบก็มีเสียงปืนพกดังขึ้น 2 นัดติดต่อกัน

 

ปัง!! ปัง!! ฉึก!! พึก!!

 

กระสุนขนาด 9mm แทรกเข้ามาในร่างกายชายวัยกลางคนเสียงกรีดร้องของผู้คนแถวนั้นดังระงมระงายไปหมด ไม่ว่าจะทิศทางไหน แม้แต่ผู้ชาย ก็ร้องเสียงหลง เมื่อมีเสียงปืนดังขึ้นและมีคนล้มลงนั้นไม่ใช่หมายถึงมีคนตายหรอ

 

ส่วนตัวคนยิงปืนไปก็ยกมุมปากแสยะยิ้มขึ้นแล้วหายไปจากจุดที่มันอยู่ราวกับว่ามันเป็นผีสรางนางไม้ที่ไหน

 

มุมมองเต้ก่อนโดนยิง 5 นาที

 

อ่าาา วันนี้ต้องไปยิงนกอีกแล้วสินะ หวังว่านกตัวนั้นมันจะไม่ใหญ่เกินมือเราหรอกมั้ง คงเป็นพวก อีแร้งอีกล่ะมั้ง เฮ่ยยย~ เซ็งจริงๆเลย คิดว่าจะได้ไปนอนอาบแดดซ่ะอีก กลับบ้านดีกว่าเรา.........

 

"เต้!! ระวัง!!"อ่ะนั้นเสียงร้องของน้ำฝนนี่หนา ว่าแต่เธอให้ระวังอะไรล่ะนั้น รถหรอมันไม่ชนหรอกถึงพุ่งมาก็โดดหลบได้ หรือว่ามือปืน? ใจกลางเมืองไม่มีใครเอาปืนมายิงเราหรอกแต่ถามๆไปก่อนล่ะกัน

 

 

"หืม! อะไรน้ำฝ.."

 

ปัง!! ปัง!! ฉึก!! พึก!!

 

ปัจจุบัน

 

อัก! อ่ะ อะไรกัน อ่าาา เข้าใจแล้วล่ะ คงเป็นไอพวกนั้นสินะ แม่งเอ้ย! ไม่น่าเลยเรา ชั่งเถอะยังไงก็เถอะอยู่ไปเราก็เหมือน ไม่อยู่นั้นแหละ ในโลกที่ไม่มีใครต้องการ ตายๆไปก็ดีแล้ว อ่าาาา หลับตาแล้วเตรียมใจล่ะกัน

 

1

 

2

 

3

 

4

......

........

..........

30

 

อ่าาา ความรู้สึกเบาสบายแบบนี้สวรรค์หรอ เหมือนได้นอนบนเตียงนุ่มๆเลยแห่ะ ลืมตาดูดีกว่า

 

มุมมองบุคคลที่ 3

 

เมื่อเต้ลืมตาขึ้นเขาก็ตกใจมากกับสิ่งที่เขาเห็น ห้องขนาด 4x5 ตารางเมตร กับเตียงนอน ขนาด 2x1ตารางเมตรที่เข่นอนอยู่ ผ้าปูลายซุปเปอร์ฮีโร่ ผ้าห่มลาย ลูกหมีกับโหลน้ำผึ้ง ชั่งขัดกันเหลือเกิน

 

   "อ่ะ! อ่ะ! อ่ะ!... อะไรกันว่ะเนี้ยยยยยยยยยย!!!!"

 

==================================================

 

อ่ะสวัสดีครับทุกคน เรื่องนี้ขอบอกเลยว่าแต่งขึ้นเล่นไม่ได้จริงจังอะไรหากอ่านแล้วก็เตรียมใจไว้ด้วยว่าผมไม่ได้จริงจังกับการเขียนมากแค่เขียนเป็นเพราะว่างและเติมเต็มจินตนาการบางส่วนเท่านั้นครับ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว