มนต์รักบ้านนา
20
ตอน
25.2K
เข้าชม
84
ถูกใจ
68
ความคิดเห็น
133
เพิ่มลงคลัง

#มนต์รักบ้านนา

 

#คิมม่อนคอปเตอร์

 

#แนะนำตัวละคร

 

1.คิม -เวนไตย วิบูรย์กิจรุ่งโรจน์ (รับบท นายอำเภอ)

 

2.คอป-บุญลือ จงเกษกิจณ์ (รับบทนายเอกจ้า)

 

ร่วมด้วย

 

กันต์ - พระพาย วิบูรย์กิจรุ่งโรจน์ (น้องชายนายอำเภอ)

 

ออฟ -บุญเหลือ จงเกษกิจณ์ (พี่ชายคอป)

 

ปวีณา- คู่หมั้นนายอำเภอ

 

มาโนชน์-แอบชอบคอป

 

น้องนาย - หลานชายนายอำเภอ

 

ไอ้จ้อย-หลานชายคอป

 

#นำเรื่อง

 

เมื่อเวนไตยหนุ่มรูปหล่อชาวกรุง ได้ถูกส่งตัวให้มาเป็นนายอำเภอ แห่งโคกอีเลิ้ง จังหวัดสุพรรณบุรี เขาซึ่งขัดคำสั่งไม่ได้ จำใจต้องมาตามคำสั่ง มาวันแรกเขาต้องถูกกลั่นแกล้งโดยเด็กเจ้าถิ่น ทั้งให้เดินหลงทาง ทั้งให้ขี่ควาย แถมด้วยผัดเผ็ดปลาไหล มีหรือที่คนอย่างเขาจะยอม วิธีไหนที่จะเอาคืนเด็กแสบนี้ได้ เขาจะทำ ใครจะเป็นฝ่ายชนะ ต้องรอชมนะจ๊ะ

 

" เฮ้ยไอ้น้องอีกไกลมั้ยเนี่ยบ้านกำนันบุญมีน่ะ

 

'โหย...ไม่ไกลหรอกจ้า เลี้ยวขวาข้างหน้า เดินไปอีกนิดแล้วเลี้ยวซ้าย อ้อตรงไปอีกหน่อยแล้วก็เลี้ยวขวา นั่นแหล่ะจ้าบ้านกำนัน ( เวลาอ่านออกเสียงเหน่อๆนะคะ คนสุพรรณ )

 

มาช่วยกันลุ้นว่านายอำเภอหนุ่มอายุ25จะจัดการกับเด็กแสบอายุ15 ได้อย่างไร ขอฝาก "มนต์รักบ้านนา " ไว้ในอ้อมใจผู้อ่านด้วยนะคะ ( อ้อนๆๆๆ )

 

เนื้อหานิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นตามความมโนของก้อยเอง ชื่อและนามสกุลในนิยายไปเหมือนกับของผู้ใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ และมิได้มีเจตนาจะทำความเสื่อมเสียให้กับนักแสดง แต่งเพื่อความบรรเทิงเท่านั้น โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาน

 

ด้วยรักจากใจ ไรท์ก้อยค่ะ

 

ปล.คิมคอปนี่ต้องมาแนวนี้ค่ะ โรแมนติกไม่ได้เลยอ่า มันไม่ใช่แนวก้อย อิอิ คราวนี้มาในบทบ้านๆบ้าง หวังว่าจะถูกใจผู้อ่านกันนะคะ

 

ปล.2 นี่คือเรื่องที่แต่งไว้จบแล้วค่ะ แต่ลงที่เพจเฟสบุค เผื่อบางท่านคิดว่าก็อปปี้ใครมา จึงขอแจ้งเอาไว้ก่อน เรื่องนี้จะทยอยลงเช่นเดิมค่ะ

 

ขอขอบพระคุณรีดเดอร์ล่วงหน้าด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว