จบ Brothers
54
ตอน
162K
เข้าชม
384
ถูกใจ
159
ความคิดเห็น
890
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

BROTHERS

 

#แนว nc   ...   5p!!!

 

 

 

อิมเมจตัวละครหลัก

 

พีรนาฏ พรประเสริฐ ชื่อเล่นว่า เฟียเลส (Fearless) หรือเฟียล อายุ 24 ปี

 

เธอเป็นนักเขียนนิยาย รวมทั้งบทความต่างๆ ทั้งทางออนไลน์และทำเล่มขาย เธอรับร้องเพลงในผับ ‘Air’ ทุกเย็นวันอังคาร พุธ ศุกร์ เป็นงานอดิเรก เพราะเธอชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และเนื่องจากผับแห่งนี้เป็นผับของเพื่อนสนิทเธอที่ชื่อว่าแอล ทำให้มีคนคอยไปรับไปส่งเวลาที่เธอไปทำงาน และเขายังคอยดูแลเธอเป็นอย่างดี ทำให้ชีวิตการทำงานของเธอปลอดภัยหายห่วง

 

และเนื่องจากหน้าที่การงานของหญิงสาวที่ทำให้ได้พบปะผู้คนน้อยมากๆ บวกกับความหวงชีวิตโสดแบบจงอางหวงไข่ของเธอ จึงทำให้หญิงสาวไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเสียที! เป็นความเดือดร้อนของพ่อผู้บังเกิดเกล้าของเธอให้ต้องใช้มารยาร้อยเล่มเกวียนที่พ่อจะมีได้ สรรหาชายหนุ่ม งานดี มาประเคนส่งให้เธอถึงที่ ก่อนที่หญิงสาวจะมุ่งหน้าสู่คานทองวิเวกแบบที่ไม่มีใครจะสามารถขึ้นไปสอยเธอลงมาได้!

 

 

ลักษณะนิสัย : ‘สาวรักสันโดษ’ เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และฟีโรโมนต่อเพศตรงข้ามอย่างมากล้น แต่เธอก็เชื่อว่าชีวิตของคนเราไม่จำเป็นต้องไปจบลงที่การแต่งงาน เพราะสำหรับเธอแล้วแค่ได้ทำงานที่เธอรัก ได้ร้องเพลงที่เธอชอบ และได้ดูแลพ่อของเธอ แค่นี้มันก็เพียงพอ...

 

 

“ให้ไปอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันกับผู้ชายเยอะขนาดนั้นมันไม่ตลก เข้าใจไหมพ่อ!”

 

 

 

 

กันตวิชญ์ เปรื่องวิทยา ชื่อเล่นว่า เกรน (Grain) อายุ 29 ปี

 

เขามีศักดิ์เป็นพี่ชายคนโตของบ้าน เปิดบริษัทจัดทัวร์ชื่อว่า G&Wr (Grain and Waren) บริษัทของเขาเลื่องชื่อมากในด้านของการบริการที่ยอดเยี่ยม จัดทริปดี และเหนือสิ่งอื่นใดก็น่าจะเป็นเพราะว่าเจ้าของบริษัทหน้าตาหล่อเหลาทั้ง 2 คน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสาวๆจะกรี๊ดกร๊าดมากแค่ไหน เพราะนอกจากเขาจะเป็นเจ้าของบริษัทแล้ว ในหลายๆทริปพวกเขายังทำหน้าที่เป็นไกด์เองด้วย ทำให้จำนวนสาวๆที่อยากมาร่วมทริปกับพวกเขามีมากเหลือล้น ทริปจึงขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว

 

 

ลักษณะนิสัย : ‘ผู้ชายจอมบงการ’ เขาเป็นผู้ชายอบอุ่น อยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกปลอดภัย แต่กลับชอบวางอำนาจข่มขู่เฟียเลสเป็นที่สุด ดุ โหด แถมยังหื่นอย่างหาตัวจับยากอีกด้วย

 

เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/538602436664836808/

 

 

 

 

 

วรเวช เปรื่องวิทยา ชื่อเล่นว่า วาเร็น (Waren) หรือ เว็น อายุ 27 ปี

 

เขาเป็นพี่คนรองของบ้าน ทำบริษัททัวร์ร่วมกันกับพี่เกรน ก็ตามชื่อบริษัทนั่นแหละ เขาทำหน้าที่เป็นเหมือนเลขาของเกรน รู้ใจเกรนแทบจะทุกเรื่อง เรียกได้ว่าเป็นแขนซ้ายแขนขวาที่ขาดกันไม่ได้เลยทีเดียว

 

ลักษณะนิสัย : ‘สายซึน’ กับคนอื่นเขาจะดูเป็นผู้ชายเฟรนด์ลี่ขี้เล่น เข้ากันได้ดีไปกับสาวๆแทบทุกคน แต่กับเฟียเลสเขามักจะแสดงอะไรที่ตรงข้ามกับความรู้สึกตัวเองเสมอ คือ ชอบดุเธอ ทำเหมือนไม่ชอบหน้าเธอ แต่ความจริงกลับทั้งรักและหลงเธอมาก

 

เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/explore/ikki-amnesia/

 

 

 

 

 

คเชนทร์ เปรื่องวิทยา ชื่อเล่นว่า คร็อง (Crong) อายุ 26 ปี

 

น้องคนที่ 3 ของบ้าน เปิดร้านทำผมชื่อ Care2Cut เป็นร้านทำผมผู้หญิงไม่ใช่ร้านทำผมผู้ชายอย่างที่นักอ่านกำลังจะเข้าใจกันหรอกค่ะ อิอิ ใครๆก็เรียกเขาว่าเจ๊คร็อง เพราะเจ๊มีความทำผมสวยแบบได้ทุกกระบวณท่า ทั้ง ดัดผม ยืดผม ตัดผม ตลอดจนการดูแลผมที่เจ๊ทำได้ดีเสียจนมีลูกค้าติดใจในฝีมือเจ๊ (รวมทั้งความหล่อของเจ๊) และต้องเรียงคิวกันเข้ามาหาเจ๊บ่อยๆ ทำให้ร้านนี้ต้องมีการจองคิวกันไว้ล่วงหน้า เพราะถ้าไม่จองแล้วจะทะเล่อทะล่าเข้ามาเลยเนี่ย เจ๊ไม่มีที่ว่างให้สาวๆกันนะจ๊ะ

 

ลักษณะนิสัย : ‘เกย์สายรับ เอ๊ะ หรือสายอ่อย?’ เขารักสวยรักงาม เป็นพี่สาวผู้ใจดี เอาอกเอาใจ และตามใจน้องสาวอย่างเฟียเลสทุกอย่าง แต่ความจริงนั้นเขาอาจจะร้ายแบบที่คุณนักอ่านเองก็อาจจะคาดไม่ถึงเลยก็ได้

 

เครดิตภาพ https://www.tumblr.com/search/dance%20with%20devils%20urie

 

 

 

 

 

วีรวัฒน์ เปรื่องวิทยา ชื่อเล่นว่า วูฟีน (Woofin) หรือ ฟีน อายุ 21 ปี

 

เขาเป็นน้องคนเล็กของบ้าน กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะบัญชีบัณฑิต และยังทำงานพิเศษเป็นครูสอนคาราเต้ให้กับเด็กๆอีกด้วย ว่ากันว่าเด็กๆน่ะชอบเขามากเลยล่ะ โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงน่ะนะ!?

 

ลักษณะนิสัย : ‘สายยัน’ เขาเป็นเด็กน้อยขี้อ้อน และเอาแต่ใจตัวเองมากๆ  ทำให้การรับมือกับเขานั้นค่อนข้างจะยากเป็นพิเศษ สร้างความหนักใจให้เฟียเลสทุกครั้งเวลาที่ได้เจอเขา

 

เครดิตภาพ https://www.zerochan.net/1930417

 

 

 

 

#Talk with IAN_

 

สวัสดีค่ะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน รีดสามารถเรียกเราว่าไรท์ หรือ เอียน (IAN_) ก็ได้นะคะ ^^

เอียนเป็นนักเขียนหน้าใหม่แกะกล่อง ถึงจะซุ่มลองแต่งมาแล้วหลายเรื่องก็ตาม555

และเพราะเอียนชอบความเซ็กซี่แบบนิยายอิโรติก เรื่องแรกที่อยากแต่งลงจึงเป็นแนวอิโรติกค่ะ (อืม ก็แต่งสนองนี้ดของตัวเองด้วยแหละนะ โหะๆ)

นิยายเรื่องนี้เอียนมีเเรงบรรดาลใจมาจากอนิเมะแนวฮาเร็มค่ะ เพราะดูมาหลายเรื่องมาก เลยอยากสร้างฮาเร็มเป็นของตัวเองบ้าง~

 

คอมเมนต์มาติชม มาพูดคุยกับเอียนได้ตลอดเลยนะคะ เอียนเป็นคนชอบคุยมาก (พูดมากนั่นเอง555)

และอยากเห็นคอมเมนต์จากรีดที่น่ารักทุกคน จะได้รู้ว่าเอียนควรปรับปรุงการเขียนของเอียนยังไงบ้าง

หรือถ้าไม่ได้อยากติอะไรก็มาเมาท์มอยกันได้นะคะ เอียนพร้อมเสมอค่ะ...

 

ปล.เรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของเอียนนะคะ หากผิดพลาดประการใดเอียนต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว