บำเรอรักเสน่าหาองค์รัชทายาท

**********************************

 

เรื่องนี้จะเป็นแนวทะเลทรายที่คละคลุ่มไปด้วยกลิ่นไอของความรักแบบหนุ่มสาวที่หลายๆ คนชื่นชอบ โดยพระเอกของเรื่องเป็นถึงเจ้าชายรัชทายาทและเป็นโอรสองค์โตของราชวงค์อัลวาบินซายาส ส่วนนางเอกของเราก็เป็นสาวไทยที่มีความมั่นไจในตัวเอง ซึ่งต้องมาประจำตำแหน่งอยู่ที่ดาบิย่า และเมื่อทั้งคู่ได้โคจรมาพบกัน ความเข้าใจผิดจึงก่อให้เกิดเกิดเป็นความขาดหมางใจ จนเป็นสาเหตุทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้น แต่เมื่อทุกอย่างกำลังจะลงเอยด้วยดีก็กลับมีมารผจญอีกครั้ง เรื่องราวความรักท่ามกลางบรรยากาศของไอแดดทะเลทรายจึงยิ่งเข้มข้นมากขึ้นไปอีกเหมือนกับคำกล่าวที่ว่า “ความรักยิ่งมีอุปสรรคมากเท่าไหร่รักก็ย่อมมั่นคงมากขึ้นเป็นเท่าตัว”

 

 

 

เจ้าชายโอซามา อัลวาบินซายาส (อายุ33ปี)

เป็นเจ้าชายรัชทายาทอันดับหนึ่งของสหพันธรัฐดาบิย่าและเป็นโอรสองค์โตของราชวงค์อัลวาบินซายาสสิงห์หนุ่มที่ได้ชื่อว่าเพลย์บอยตัวฉกาจ หล่อ เจ้าชู้ เป็นที่ต้องการของหญิงหลายคนต่างอยากเป็นชายาของเขา ยกเว้นเธอหญิงสาวระดับรากหญ้าอย่างรินลดาปฏิเสธ ความอยากเอาชนะจึงก่อเกิดขึ้น

“ผมไม่คิดเลยนะว่า นางแบบบนเวทีคนนั่น จะเป็นคนเดียวกับคุณ และเป็นคนที่กล้าปฏเสธคำเชิญจากผม” เจ้าชายหนุ่มตรัสอย่างเกรี้ยวกราด ต่างกับแววตาที่เป็นประกายแพรวพราว

“นับตั้งแต่วัพรุ้งนี้ คุณไม่ต้องมาทำงานที่นี้อัก เพราะคุณจะต้องเข้าไปช่วยผมทำงานในวังในฐานะ...”พระองค์ละไว้ในฐานที่เข้าใจ ทำเอาคนฟังตาลุกวาวด้วยความโกรธ

 

 

 

รินลดา นิธิไวยากรณ์  (อายุ26ปี)

หญิงสาวชาวไทยมีความมั่นไจในตัวเอง ซึ่งต้องมาประจำตำแหน่งอยู่ที่ดาบิย่า สวยไม่ยอมคน เก่ง เธอ เป็นที่หมายตาของชายหนุ่มหลายคน เธอกลายมาเป็นนางแบบจำเป็น เธอกล้าที่จะปฏิเสธเขาโดยไม่กลัวเขา

“หม่อมฉันแค่ปฏิเสธในสิ่งที่ตัวเองไม่ต้องการจะทำก็เท่านั่น แต่ถ้าเรื่องนั่นทำให้พระองค์ทรงกริ้ว หม่อนฉันก้ขอประทานอภัยด้วยเพค่ะ” รินลดาเชิดหน้าพูดอย่างไปยี่หระ

“ไม่ หม่อนฉันจะไม่ไปวังเด็ดขาด”

 

 

 

 

ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว