พิชิตรักพิทักษ์ใจนายหมาป่า Yaoi

Y

พิชิตรักพิทักษ์ใจนายหมาป่า Yaoi

พิชิตรักพิทักษ์ใจนายหมาป่า Yaoi

Fey Fahrenheit

Y

1
ตอน
3.37K
เข้าชม
59
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

 

พิชิตรักพิทักษ์ใจนายหมาป่า

 

เรื่องนี้เป็นคู่ของเจ้าหมาป่าตัวน้อยร้านขายยาที่ถูกเรดิอาเอาใส่พานถวายให้แก่เจ้าชายรัชทายาทแห่งอราฟาคัสซึ่งเป็นมนุษย์ แม้จะมีกฎเหล็กของเผ่าหมาป่าปีศาจว่าห้ามใช้วิชาการแพทย์ของเผ่าเพื่อรักษามนุษย์ แต่ด้วยเพราะข้อตกลง/เหตุการณ์บางอย่างทำให้เรดิอาจำต้องละเว้นให้กรณีพิเศษ ด้วยเหตุนี้ เจ้าหัวกะลาแว่นหนาเตอะจึงจำต้องมาใช้ทั้งแรงกายแรงใจรักษาเจ้าชายรัชทายาทผู้แสนจะเพียบพร้อม ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะเป็นเช่นไร จะหวานจะขมเหมือนยาผสมน้ำผึ้งหรือไม่ โปรดรอติดตามกันด้วยนะคะ

 

อนึ่ง...เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามในซีรีย์ The Devil Wolf ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านสามารถไปอ่านเรื่องราวอันน่าสงสารของเจ้าชายผู้โดนกลั่นแกล้งจากทั้งสองเรื่องได้เลยนะคะ

1.พันธสัญญารักเจ้าชายหมาป่า 

(เป็นเรื่องหลักของซีรีย์นี้ ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มที่เพิ่มเติมความฟินด้วยตอนพิเศษ9ตอน สามารถสอบถามสั่งซื้อได้ที่  เพจของสนพ.USY Publishinh)

เรื่องราววุ่นๆ เริ่มต้นจากหนุ่มนักดาบรักอิสระคนหนึ่ง นามว่า ฟาเรน ได้รับจมหมายว่าจ้างแปลกๆ จนหลงเข้าไปในเขตแดนของเผ่าหมาป่าปีศาจ และด้วยความดวงซวยขั้นสุด เขาก็ดันโดนเจ้าหมาป่าตัวโตผูกสัญญาไว้ ซึ่งเท่ากับว่าตลอดชีวิตทั้งคู่ต้องอยู่ด้วยกันไม่อาจแยกไปไหน เอาง่ายๆก็ต้องอยู่กินเป็นสามีภรรยากันนั้นแล ซึ่งแท้จริงแล้ว เจ้าหมาป่านั้นเป็นถึงเจ้าชายของเหล่าหมาป่าปีศาจ(เรดิอา)  และการที่เรดิอาผูกสัญญากับฟาเรนก็เพื่อจะนำพลังของตนที่ถูกช่วงชิงไปกลับคืนมา แม้จะต้องทนกับความเอาแต่ใจของเจ้ามนุษย์หัวแดงจอมตระกละก็ตาม

 

2.เล่ห์รักร้ายคุณชายหมาป่า

 

จากเรื่องราวของเจ้าชายตัวแสบที่ไปคว้าเอามนุษย์มาเป็นเมีย ก็มาถึงภาคความรักกขององครักษ์สารพัดประโยชน์อย่างฟรอย  ชายผู้มีทักษะด้านการบ้านการเรือนเป็นเลิศ กับท่านราชองค์รักษ์ของราชาแห่งเผ่าปีศาจหมาป่า คาโรล ชายผู้มาพร้อมกับใบหน้านิ่งๆ แต่ความจริงนั้นใจไม่ได้นิ่งด้วยเลย ความรักของทั้งคู่ที่จู่ๆ ก็เลิกจู่ๆ ก็กลับมาคืนดี แถมเด็กฟรีในท้องจะเป็นเช่นไร?

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว