รวมเรื่องสั้นนิยายรักฉบับร้อน 20+
47
ตอน
27.7K
เข้าชม
57
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

เรื่องสั้น

บ่วงเล่ห์เสน่ห์จันทร์

พลังของพระจันทร์เต็มดวงส่งผลให้เธอร้อนแรง เร่าร้อนและอยากถูกครอบครองจากชายที่เธอแอบรัก สายเลือดจางๆ ของเผ่านางเงือกที่ไหลเวียนอยู่ในตัวปลุกอารมณ์ดิบหื่นของเธอให้ตื่นขึ้นในคือพระจันทร์เต็มดวง และเขาจะเป็นคนหยุดมัน

ความรัก...เซ๋กส์...สองเรา

โลกในอนาคตที่รวมทุกหมู่มวลมนุษย์เอาไว้ด้วยกัน วิทยาศาสตร์ก้าวล้ำสุดขีด คนจริงหรือโคลนนิ่งต่างแยกกันไม่ออก ความรัก เซ็กส์ เขาและเธอที่ไม่รู้ว่าตัวจริงหรือโคลนจะอยู่รอดหรือจะตายจากกัน

นารีร้ายหวานรัก

เพชรนารียินดีแต่งงานกับโดมินิกเพราะเธอแอบรักเขา แต่เขากลับทำให้เธอผิิดหวัง เธอจึงอาลวาดฟาดฟันแยกเขาออกจากผู้หญิงทุกคนที่เข้ามา

บทอัศจรรย์จันทกินรี

เมื่อหนุมเจ้าของไร่ข้าวโพดหลุดเข้าไปในมิติของป่าหิมพานต์สิ่งเขาได้พบคือเรื่องมหัศจรรย์ อีกทั้งยังได้พบรักกับกินรีสาวตระกูลจันทกินรี เขาพาเธอกลับมาทั้งใจร้าย เร่าร้อนด้วยเสพสังวาสกินรี

ทัณฑ์มารบำเรอรัก 1

มาเฟียหนุ่ม ผู้มีรสนิยมชอบเห็นคู่นอนเจ็บปวดจนมาได้พบกับเธอลูกหนี้สาว ที่พลิกบทบาทจากทาสสวาทขึ้นเป็นนายหญิง คนเคยเสพความเจ็บปวดของคนอื่นกลายเป็นที่ระบายอารมณ์ของหญิงสาวเขาจะยอมรับความจริงได้หรือไม่

ทัณฑ์มารบำเรอรัก 2

กว่าจะยอมรับใจตัวเองได้ มาเฟียหนุ่มก็ทำนายหญิงหลุดมือไปเขาต้องตามเธอกลับมาเป็นนายหญิงของทาสหนุ่มอย่างเขาให้ได้(พบกันมิถุนายน 61)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว