่ร่าน!18++(อ่านฟรี) โลกสวยช่วยข้ามผ่านนวนิยายเรื่องนี้นะคะเพราะมีแต่ความชั่วสุดติ่ง และความหน้าด้านระดับหมืีนล้าน มีครบรสนะคะฟินเวอร์หวานบ้าไปจนถึงน้ำตาท่วมคอมฯชัวๆๆ

ดราม่า

่ร่าน!18++(อ่านฟรี)   โลกสวยช่วยข้ามผ่านนวนิยายเรื่องนี้นะคะเพราะมีแต่ความชั่วสุดติ่ง และความหน้าด้านระดับหมืีนล้าน   มีครบรสนะคะฟินเวอร์หวานบ้าไปจนถึงน้ำตาท่วมคอมฯชัวๆๆ

่ร่าน!18++(อ่านฟรี) โลกสวยช่วยข้ามผ่านนวนิยายเรื่องนี้นะคะเพราะมีแต่ความชั่วสุดติ่ง และความหน้าด้านระดับหมืีนล้าน มีครบรสนะคะฟินเวอร์หวานบ้าไปจนถึงน้ำตาท่วมคอมฯชัวๆๆ

Vasiliya

ดราม่า

4
ตอน
27.9K
เข้าชม
49
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง

 

ขอสวัสดีชาวธัญฯทุกคนที่แวะมาอ่านผลงานของไรท์ฯที่อาจจะบ้าบอและรุ่นแรงในการใช้ภาษา และขออภัยกับคำผิดนะคะไม่ขอแก้ตัวแต่ยอมรับว่ามีคำผิดแน่นอน...ส่วนเนื้อเรื่องอาจจะเดินชักช้าไม่ทันใจไปบ้างก็ขอโทษทุกคนไว้ตรงนี้นะคะสิรินดาจับงานแนวนี้เป็นครั้งแรกหากผิดไปบ้างไม่ถูกตาหรือถูกใจชาวธัญวลัยไปเสียทุุกคนสิรินดายิ้มรับความผิดค่ะจากหัวใจจ้ะ 🍓

 

 

 

 

???“ผู้หญิงเราทุกคนแต่งงานก็ฝันว่าจะเป็นหนึ่งเดียวของชายคนรัก...แต่ผู้ชายชอบคิดว่าเมียที่บ้านคือของตาย!!!

แต่อะไรคงไม่เจ็บเท่าผัวชั่วๆกับอีเพื่อนเนรคุณแอบกินกันบนหัวคุณนี่เอง!....เลวเอ๊ย.....ไปตายซะ!!!!!!....???“

 

 

 

!!!  มันถูกฝังวันนี้หัวใจของเด็กชายชลธีในวัย 5 ขวบจนถึงตอนนี้เขาอายุ 15ปีแล้ว คือสาเหตุที่ทำให้แม่เขาต้องการเป็นคนมีสภาพแบบนี้ก็เพราะคำว่า “เมียน้อย”  เขาเกลียด   ผู้หญิงทุกคนที่ใช้คำนำหน้าแบบนี้มันฝังจิตฝังใจฝังเข้าไปในเส้นเลือดฝังลงไปในก้านสมองฝังเข้าไปลึกสุดใจ เจ็บซ้ำของเด็กผู้ชายที่ต้องทนเห็นแม่ต้องเจ็บช้ำ ด้วยคำว่า *เมียน้อย*

 

สวยงามเริศหรูแล้วอย่างไรล่ะ?…หากคฤหาสน์หลังงามราคาพันล้านนั้น เต็มไปด้วยไฟราคะที่มีแต่จะแผดเผาทุกสิ่งทุกอย่างรอบกายชายที่คิดเสมอว่าการมีเมียหลายคนคือบรมีอย่างหนึ่ง...แล้วต้องมีผู้หญิงอีกกี่คนต้องมาสังเวยความมักมากคิดเห็นแกตนเองเช่นนี้อีก!!!...

*บางทีเปลือกสวยหรู...มันก็แค่หน้าฉาก...ที่ด้านหลังยิงไปด้วยน้ำตา เมียหลวง!.....

#คิดจะเป็นเมียน้อยใจต้องกล้า!!!หน้าต้องด้านพอ...ความตอแหลต้องเจนจัดสุดติ่ง!!!!...ไม่เช่นนั้นคุณอาจ...ไปเกิดใหม่ซะ!!  ชลทีเตืิิอนแล้วนะ...แต่ถ้าอยากลอง...ก็พร้อมสนองให้เสมอ!!!!!#

@ผู้หญิงเราทุกคนแต่งงานก็ฝันว่าจะเป็นหนึ่งเดียวของชายคนรัก....แต่โลกความจริงมันไม่ใช่!!!ไม่ว่าจะต่างชาติหรือคนไทย!...ผู้ชายชอบโชว์พาวค์ถึงความสามารถในการมีเมียหลายคน...แต่ชลทีจะมากระชากฉีกอกพลิกตำนานคำ'เมียน้ิย' ให้สะเทือนวงการนี้อย่างแน่นอน!!!!

ถ้าสตอฯยังไม่ถึงขั้นก็ไปฝึกมาใหม่ ถ้าสิวความหนาของหน้าน้อยกว่าเสาร์ตอม่อทางด่วน...ก็อย่าเผยอหน้ามีให้เขาเสียลูกกะตา  สำหรับเขา ร้ายมาชั่วตอบ จบมาถีบกลับอ่อนแอก็อย่าริมาเป็น "เมียน้อย พ่อกู!!!"

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว