Spirit Of Nano.S จิตวิญญาณแห่งชีวิต

แฟนตาซี

Spirit Of Nano.S จิตวิญญาณแห่งชีวิต

Spirit Of Nano.S จิตวิญญาณแห่งชีวิต

SooGood

แฟนตาซี

3
ตอน
1.07K
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

ปี คศ.2500 หลังจากที่โลกได้แบกรับผลกระทบจากสิ่งแวดล้อม จากดาวสีฟ้ากลายเป็นสีดำ ระบบชั้นบรรยากาศจากที่เข้าใจว่าเป็นเพียงม่านเมฆ

แต่แท้จริงแล้วคือเกราะป้องกันการรุกรานจากสิ่งมีชีวิตดวงดาวอื่น จากความโลภของมนุษย์ที่ต้องการถลุงทรัพยากรณ์ที่มีมาใช้อย่างเห็นแก่ตัวทำให้โลกใบนี้อ่อนแอลง

ปี คศ.2541 เกิดการบุกรุกของต่างดาว แรกเริ่มมาเพื่อสำรวจ แต่พอพบเจอกับสิ่งมีชีวิตภายในโลกนี้กลับตกตะลึงเหมือนเจอสมบัติล้ำค่า แก่นชีวิตที่สามารถพัฒนาตนเองให้สามารถวิวัฒนาการให้แข็งแกร่ง และทรัพยากรมากมายในการสร้างอาวุธ สิ่งเดียวที่ปรากฎบนสีหน้าต่อมาคือรอยยิ้มอันน่าขนลุก และกลิ่นคาวเลือดที่เจิ่งนองทั่วทุกหนแห่ง

ปี คศ.2545 จากผู้บุกรุกต่างดาวแรกเริ่ม แค่เพียง 4 ตน ผ่านมา 4 ปี เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมากมายหลายหมื่น ผู้คนดาวโลกต่างเรียกพวกมันว่านักล่า หากพบเจอต้องรีบหนี หากจะสู้ต้องเตรียมใจไว้ตาย

อาวุธปืนหรือเครื่องมืออิเล็คทรอนิกไม่สามารถสร้างบาดแผลให้มันได้ เนื่องจากมีโล่แก่นชีวิตที่เป็นเหมือนบาเรียป้องกัน และสิ่งเดียวที่จะสร้างรอยบาดแผลให้มันได้คืออาวุธที่ยังมีชีวิต

หลายคนจึงเลือกใช้มือเปล่าและใช้จำนวนที่มากกว่าลุม แต่ทั้งนี้พละกำลังของผู้บุกรุกกลับมากกว่ามหาศาล เป็นสิ่งที่ยากมากที่จำะฆ่ามันได้ แต่หากสามารถฆ่ามันได้จะได้รับรางวัลที่แสนคุ้มค่า นั่นก็คือทุกส่วนของร่างกายมันสามารถนำมากิน นำมาสร้างเครื่องมือที่สามารถให้มนุษย์สามารถวิวัฒนาการ บ้างวิวัฒนาการทางด้านร่างกาย บ้างวิวัฒนาการทางด้านสมอง บ้างสามารถนำมาสร้างพลังงานต่างๆมากมาย และที่สำคัญหากผู้ใดมีโชคจะได้รับตราพันธสัญญาข้ารับใช้ ซึ่งตราพันธสัญญาข้ารับใช้นี้มนุษย์เรียกว่า Nano.S

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว