บอร์ดี้การ์ดสุดฮอตกับตำรวจหนุ่มไฟแรง

รักวัยรุ่น

บอร์ดี้การ์ดสุดฮอตกับตำรวจหนุ่มไฟแรง

บอร์ดี้การ์ดสุดฮอตกับตำรวจหนุ่มไฟแรง

่jason

รักวัยรุ่น

3
ตอน
1.53K
เข้าชม
31
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับผมชื่อ ฟู่ เฉิง ครับ ผมเป็นบอร์ดี้การ์ดของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในปักกิ่ง ผมทำงานที่มา5 ปีกว่าแล้ว ผมชินกับการเป็นคนนึ่งๆการที่ต้องทำตัวอยู่ในกรอบ อยู่ในกฎเกณฑ์ครับผมมีน้องสาวอยู่คนหนึ่งเธอมีชื่อว่า เฉิน เซี่ยวเยว์ ครับ ผมเลี้ยงน้องสาวผมมาตั้งแต่อายุ 22 ปีครับเพราะเมื่อ 3 ปีก่อนแม่ของผมจากผมไปด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบครับและเมื่อไม่กี่เดือนมานี้พ่อของผมก็มาจากผมไปอีกคนด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์จึงทำให้ผมต้องเลี้ยงน้องคนเดียวและทำงานเป็นบอร์ดดี้การ์ดต่อไป

สวัสดีครับผมชื่อ เซี่ยเซียง ครับ ผมเป็นตำรวจครับพึ่งเรียนจบและก็พึ่งสอบบรรจุเป็นตำรวจได้เมื่อปีที่แล้วจึงทำให้ผมได้ทำงานที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่งผมรักอาชีพนี้มากเพราะมันเป็นอาชีพที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กและอยากทำมาตลอด ดูเหมือนว่าผมจะหลงรักอาชีพแนวสืบสวนนี้ไปแล้วสะด้วยสิครับ

 

สวัสดีครับผมชื่อ เซี่ยวหนาน ครับ ผมเป็นเพื่อนรักของเซี่ยเซียงผมกับเซี่ยเซียงโตมาด้วยกันเพราะบ้านของผมกับเซี่ยเซียงอยู่ใกล้กันเราเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับจึงทำให้ผมกับเซี่ยเซียงสนิทกันมาก มากมายเลยแหละครับ ตอนนี้ผมเป็นนักแสดงสุดฮอตของสาวๆไปแล้วครับ เอาเป็นว่าผม เป็นคนหล่อและรวยมากแล้วกันครับ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเฉินเซี่ยวเยว์ค่ะ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวในครอบครัว มีพี่ชานหนึ่งคน ชื่อ ฟู่ เฉิง ค่ะ เป็นบอร์ดี้การ์ดอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่งค่ะ บอกไว้เลยนะ ว่าพี่ชานของฉันหล่อมากๆอันนี้ฉันไม่ได้หลงตัวเองนะค่ะ ใครๆเค้าก็บอกกันทั้งนั้นว่าพี่ชายของฉันหล่อและเท่มากแบร์ดด้วย ฉันเคยมีครอบครัวที่อบอุ่นแต่แล้ววันหนึ่งแม่ของฉันก็จากฉันไปจากโลก ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ และที่ยิ่งไปกว่านั้นพ่อของฉันก็มาจากฉันไปอีกคนด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ฉันต้องอยู่กับพี่ชายสองคนแต่พี่ฉันก็ไม่เคยทิ้งฉันให้อยุ่คนเดียวเลย เค้าคอยเป็นห่วงฉันตลอดพี่ชายฉันเปรียบเสมือนพ่อและแม่คนที่สองของฉัน และฉันรักพี่ชายฉันมาก ส่วนเรื่องหัวใจสำหรับฉันที่จริงฉันก็มีคนที่ฉันชอบอยู่คนหนึ่งคนนั้นคือ เซี่ยเซียง ตอนนี้เค้าเป็นตำรวจแล้ว รู้ไหมฉันชอบเค้ามาตั้งแต่สมัยมัธยมศึกษา เอาเป็นว่ายุ่งกับใครฉันไม่ว่าแต่อย่ามายุ่งกับเซี่ยเซียงของฉันก็พอ เข้าใจกันนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว