อุบัติรัก บันทึกลับ
6
ตอน
3.01K
เข้าชม
37
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

อ่ า น กั น ก่ อ น สั ก นิ ด น ะ ค ะ

 *** งานเขียนถือเป็นลิขสิทธิ์ทางปัญญา  ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย***

ผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ในงานเขียนเรื่องนี้  ห้ามมิให้นำบทความส่วนหนึ่งส่วนใดในตัวเนื้อหารวมทั้งชื่อเรื่อง  หรือแม้แต่นามปากกา  ไปคัดลอก  ดัดแปลง  เพื่อกล่าวอ้างเป็นผลงานของตนเอง  โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้แต่งเป็นลายลักษณ์อักษร  (ผู้ใดพบเห็นงานเขียนนี้ในแหล่งอื่น  โปรดแจ้งเราทันทีค่ะ)

 

 

(อย่าขโมยงานเขียนกันเลยนะคะ  กว่าจะแต่งได้แต่ละบรรทัดไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ)

 

 

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีชื่อตัวละครไปตรงกับชื่อศิลปินดารา  แต่ทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลเหล่านั้นแม้แต่นิดเดียว  ไม่มีส่วนใดเป็นความจริงทั้งสิ้น  เรื่องถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง  ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาสร้างความเสื่อมเสียหรือทำลายชื่อเสียงของบุคคลเหล่านั้นแต่อย่างใด  รูปภาพประกอบที่ปรากฎ  ใช้เป็นแนวทางในการมโนของผู้เขียนและผู้อ่านเท่านั้น

 

** นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง ชาย - ชาย นะคะ

 

 

 

 

 

 

 

“ฝุ่น” หนุ่มมัธยมปลายเกิดมีปัญหากับเพื่อนสนิท  เข้าใจมาตลอดว่าต้นเหตุของปัญหาเกิดจาก “เหมย” พี่ชายเพื่อนเป็นคนเสี้ยม  นานวันเข้าเขาจึงเริ่มเกลียดพี่น้องคู่นี้  เขาไม่เคยมีความสุขกับการมาเรียนเลย  จนกระทั่งวันหนึ่งได้รู้จักกับชายลึกลับในโรงยิม  ชายผู้นั้นสอนวิธีกำจัดความไม่สบายใจ  พร้อมกับมอบสมุดไดอารีให้หนึ่งเล่ม

เด็กหนุ่มเริ่มบันทึกเรื่องราวแต่ละวันลงในนั้น  รวมทั้งเขียนสาปแช่งคนที่เกลียดด้วยความสะใจ  ไม่คาดคิดว่าสิ่งที่เขียนเล่นๆ จะส่งผลให้เหมยเกิดเหตุตามที่เขาแช่งจริงๆ  ความไม่สบายใจทำให้ฝุ่นหวาดกลัวสมุดไดอารีเล่มนี้กับชายลึกลับในโรงยิม  เขาเกรงว่าจุดจบของเรื่องนี้จะมีแต่ความสูญเสีย  จึงต้องตามหาความจริงและหาทางแก้ไขไปพร้อมกับการปกป้องเหมยให้รอดพ้นจากอันตราย  เพราะไม่ต้องการให้ใครมาจบชีวิตตามที่ปลายปากกาเขาลิขิตไว้  ช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิดทำให้คนที่เกลียดกลายเป็นคนที่ตกหลุมรักในที่สุด  ทว่าผู้บันดาลคำสาปแช่งยังคงไม่หยุดง่ายๆ  เนื่องจากสิ่งที่เขียนในนั้นยังไม่สำเร็จทุกประการ  ฝุ่นจึงต้องใช้บางสิ่งแลกเปลี่ยนกับชีวิตของชายที่เขารัก

 

 

ไปอ่านกันเลยจ้า  แล้วอย่าลืม comment เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ  ^______^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว