The Way บนทางรัก
15
ตอน
4.29K
เข้าชม
33
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

The Way บนทางรัก...ขอออกตัวนิ๊ดนุง เหตุที่ทุกเรื่องของผู้เขียนต้องมีชื่อภาษาอังกฤษเพราะผู้เขียนจะนึกชื่อภาษาอังกฤษได้ก่อน กว่าจะคิดชื่อภาษาไทยออกบางทีก็เขียนไปครึ่งเรื่องหรือบางทีก็เขียนจบไปแล้ว

เรื่องราวของดิเรกจะไม่เกิดขึ้นเลยรวมทั้งซี่รี่ชุดนี้ด้วยเพราะมันคงมีแต่ The Scar รอยรักรอยอดีตเพียงเรื่องเดียวถ้าไม่มีเพื่อนคนหนึ่งเข้าไปอ่านรอยรักรอยอดีตจากเว็บๆหนึ่ง แล้วเธอก็พูดกับดิฉันว่าอยากให้คุณพี่เป็นพระเอกจังเลยคุณพี่เป็นคนดี อบอุ่น บลาๆๆ ดิฉันก็เลยบอกเธอไปว่าเอาละเรื่องหน้าจะเขียนให้ดิเรกเป็นพระเอก เธอก็พูดมาอีกว่าต้องเขียนให้เป็นคนดีจนจบนะดิฉันก็รับปากเธอไป พอรอยรักรอยอดีตจบลงดิฉันก็เริ่มต้นเขียนชีวิตของดิเรกที่เป็นคนดีไม่มีรอยด่างพร้อยโดยใช้ชื่อเรื่องว่าThe Way บนทางรัก แต่เขียนไปแล้วมันช่างยากจริงชีวิตคนดีจริงๆนี่มันไม่มีอะไรให้เขียนเอาเลย เกือบจะวางมือเสียแล้วหลังจากเขียนไปได้แค่2ตอนก็ต้องหยุดเพราะตัน

แต่แล้วชีวิตของดิเรกก็ได้ไปต่อพร้อมทั้งซีรี่ที่จะมีเพียงสองเรื่องก็กลายเป็นสามเพราะจู่ๆณิชชาที่ไม่เคยมีตัวตนมาก่อนก็เกิดขึ้นพอเขียนเรื่องของณิชชาใน The Secret Love รักเร้น ไปได้ไม่กี่ตอนชีวิตดิเรกก็กลับมาแถมกลับมาทั้งสองเรื่องมามีบทบาทในรักเร้น แล้วดิฉันก็สามารถเขียน The Way บนทางรักต่อได้จนจบในเวลาไล่ๆกัน

ทั้งสามเรื่องมีห้วงเวลาที่ซ้อนกัน จนเขียนจบไปแล้วผู้เขียนก็ยังนึกไม่ออกมาควรเรียงเรื่องใดก่อน ก็อย่าถือสาเลยนะคะเพราะว่าจะอ่านเรื่องใดก่อนก็รู้เรื่องค่ะเพราะแต่ละเรื่องอาจมีลิ้งค์กันบ้างแต่ก็เป็นคนละเรื่องเดียวกัน

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านค่ะ

 

……………………….เตือนหน่อยค่ะ สงวนสิทธ์ตามพระราชบัญญัติลิชสิทธิ์ พ.ศ. 2537 นะคะ……………………

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว