สวัสดีทุกคน

เรา น้องมะพร้าวอ่อน (นามปากกา) ยินดีที่ได้รู้จัก

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งขึ้นมาแบบมีสติ ฮ่าฮ่า

ชอบไม่ชอบอย่างไรติชมกันได้นะ เพื่อการพัฒนาที่ดีขึ้น

สำหรับนิยายเรื่อง รักต้องเผือก นี้เป็นนิยายตอบสนองต่อเหตุการณ์ในปัจจุบันที่มีเหตุการณ์ให้เผือกตั้งแต่ต้นปีไม่หยุดไม่หย่อน ส่งไม้ต่อกันไปเรื่อยๆ เราเลยอยากแต่งนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาตอบสนองกิเลสตัวเอง (?) เนื้อเรื่องจะเป็นฟีลแบบ Daily lifestyle ของนิสิตที่เป็นตัวละครหลัก เรามาแนะนำตัวละครกันก่อนดีกว่า

ริมน้ำ หรือ น้ำ

นิสิตชั้นปีที่ 4 ที่มีเรื่องเกิดขึ้นในชีวิตมากมาย อย่าไปให้ท้ายหัวใจจนคุมไม่อยู่

นิสัย เหมือนคนปกติทั่วไป รักได้ เจ็บเป็น ระดับความเผือก 4/5 หูตั้งหางกระดิก

คติประจำใจ ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ พี่ตูนบอกมา และ คนเราจะมีพรุ่งนี้ได้อีกกี่วัน พี่ตูนก็บอกมาเช่นกัน บางทีน้ำก็งงกับพี่ตูนแต่น้ำก็ยังเชื่อพี่ตูน

 

โค่ หรือ โคโค่

นิสิตชั้นปีที่ 4 ที่อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ กลับไปกลับมา ได้....ซะงั้น

นิสัย ดีกับคนที่ดีด้วย ชอบกัดเพื่อนด้วยคำพูดแรงๆแต่ไม่ได้คิดอะไร คุณหนูมีตัง ระดับความเผือก 3/5 ฟังอย่างเดียวแต่ไม่พูด เก็บทุกรายละเอียด

คติประจำใจ Past Simple เป็นสิ่งที่กล่าวถึง " อดีตที่จบไปแล้ว"

 

นัท หรือ โดนัท

นิสิตชั้นปีที่ 4 ผู้ชื่นชอบขนมหวาน ปัจจุบันมีความเริ่มปริเบาๆ เอว26 อก 35 คุณชอบไหมคะไหมคะผู้ชาย

นิสัย เป็นตุ๊ดจะให้แมนก็ไม่ใช่ป่ะ สิ่งที่ถนัดที่สุดคือการร้อยมาลัยและการเย็บปักถักร้อย ระดับความเผือก 6/5 เผือกจนน่ากลัว เผือกสุดขอบนรก อยากรู้อะไรถามนาง อัปดุลย์ยังต้องหนีกลับอินเดีย แม้จะเป็นตุ๊ดที่บ้าผู้ชายแค่ก็ไม่เคยจีบใครหรือคบกับใครสักคน

คติประจำใจ ผู้ชายก็เหมือนขนมหวานแพงๆ อยากได้!! แต่ไม่มีตัง=_=

 

นาย

นิสิตชั้นปีที่ 1 เป็นผู้ชายที่หล่อระดับพระเอกนิยายที่ใครเห็นต้องหลงรัก หล่อวัวตายควายล้ม หล่อไม่เกรงใจฟ้าดิน หล่อหล๊อหล่อไม่เคยรอใคร เกือบได้ลงประกวดเดือนมหาลัยแต่เพราะเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยทำให้ไม่ได้ลงสมัคร

นิสัย หล่อ(เอ๊ะ) ไม่ชอบสุงสิงกับใครเท่าไหร่ แต่ดันชอบแต่ของน่ารักๆ สิ่งที่ชอบมากที่สุดคือนมชมพูปั่น ระดับความเผือก 1/5 ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

คติประจำใจ การนอนเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด

 

กล้า

นิสิตชั้นปีที่ 1 เป็นผู้ชายที่หล่อมากกกกกเช่นกัน นอกจากจะรวยพอๆกับโค่แล้วยังเป็นเดือนมหาลัยปีล่าสุด มี something กับโค่ แต่คืออะไรกันน้าาา

นิสัย ภายนอกดูนิ่งๆแต่จริงๆแล้ว ขี้เล่น ชอบทำตัวแบ๊ว ชอบของน่ารักๆ บ้าโดเรม่อนจนต้องแต่งห้องทั้งห้องเป็นสีฟ้า ระดับความเผือก 3/5 ชอบเล่าไม่ชอบฟัง

คติประจำใจ ข้างนอกสดใส หัวใจเป็นของพี่

มาเริ่มอ่านกันดีกว่า ลุยยยย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว