โฉมงามปีศาจ 秘客
16
ตอน
79.3K
เข้าชม
268
ถูกใจ
175
ความคิดเห็น
575
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

โชคชะตาได้นำพาดวงวิญญาณของ "ฮุ่ยซูหนี่ว์"เข้ามาสู่ร่างกายที่ไร้ดวงจิตของ "หมินซูหนี่ว์" เป็นบุตรธิดาคนที่ 5 ของเสนาบดีกรมพระคลัง และเป็นได้แค่เศษสวะที่ " ไร้ค่า " ของตระกูลหมิน เป็นแค่บุตรสาวที่ไม่ต้องการและเป็นความอัปยศของตระกูลจึงโดนกำจัด

ด้วยความเศร้าและแค้นเคืองของร่างนี้ จึงทำให้ ฮุ่ยซูหนี่ว์ ที่มีความรู้สึกเช่นเดียวกัน ได้ถูกโชคชะตาดึงเข้ามาสู่ดวงจิตนี้แทนที่ หมินซูหนี่ว์ ความทรงจำทุกอย่างของ หมินซูหนี่ว์ได้ ถ่ายทอดมาถึงฮุ่ยซูนี่ว์ เธอได้ปฏิญาณว่าจะแก้แค้นให้กับ หมินซูหนี่ว์ ด้วยความสามารถในอดีตของเธอย่อมทำได้

"ข้าขอสาบานว่าข้าจะแก้แค้นให้กับเจ้า!!!" สายลมที่พัดแรงดังพายุเหมือนเป็นสัญญาณตอบรับจาก หมินซูหนี่ว์ ว่าเธอได้รับรู้คำสาบานของเธอแล้ว.....

แนะนำตัวละคร

 

หมินซูหนี่ว์,หนี่ว์เอ๋อ

เธอมาเฟียสาวและยังเป็นแพทย์สาว ศตวรรษที่ 21 การเป็นมาเฟียเธอต้อง "ถนัด"การใช้อาวุธทุกรูปแบบ

"เป็น"ศิลปะการป้องกันตัวทุกประเภท เธอเริ่มฝึกทุกอย่างตั้งแต่ อายุ 5 ขวบ เธอต้องแบกรับทุกอย่างตั้งแต่อายุเท่านั้น ละตอนสุดท้ายที่เธอตาย เธอต้องตายด้วนน้ำมือของคนรักของเธอเอง!!!

ชนิดพลัง : น้ำแข็งพันปี,ไฟบริสุทธิ์

ระดับพลัง(อดีต ) : ไม่มีพลัง

ระดับพลัง(ปัจจุบัน) : ขั้นต้น ปราบ สีเขียว ขั้น 4 (จะเลื่อนขั้นเรื่อยๆนะคะ)

สัตว์พันธสัญญา : ยังไม่มี

หงชงหยวน,ประมุขพรรคพยัคฆ์ขาว

เขาคือประมุขพรรคพยัคฆ์ขาวที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่ากษัตริย์แคว้นใดต้องลงให้ 3 ส่วนแก่เขา เพราะพลังอำนาจยิ่งใหญ่ที่หาได้ยากในรอบสหัสวรรษปีครั้งจะเกิด ได้เป็นที่หวั่นเกรงของทั่วทุกสารทิศ สิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือ สตรี พวกนางเป็นสิ่งที่น่ารำคาญสำหรับเขา ทั้งการกระทำและกิริยาของพวกนาง ไม่ว่าสตรีนางใดเข้าใกล้เขาเป็นอันต้องจบชีวิตลง แต่ไม่ใช่กับหญิงสาว จากความสนใจ กลายเป็นเฝ้าดูจนกลายเป็นความเคยชินที่ไม่มีผู้ใดได้รับรู้ และคงไม่มีใครเชื่อว่านี่คือประมุขของพรรคพยัคฆ์ขาว

ชนิดพลัง : แสงสว่าง,ไฟโลกันตร์

ระดับพลัง : ขั้นปลาย เซียน สีม่วง ขั้น 8

สัตว์พันธสัญญา : มังกรไฟ ขั้น 9

สวัสดีคะนักอ่านทุกคน

ไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่นะคะ พึ่งเริ่มแต่งเป็นครั้งแรกคะ ละแต่งในโทรศัพท์ด้วยยยย มันเป็นอะไรที่พิมพ์และเรียงยากมากเลยคะถ้ามีการผิดพลาดตรงจุดไหนช่วยแนะนำด้วยนะคะ ไรท์มีเรื่องที่แต่งอยู่ 4 เรื่องนะคะ เดียวจะเปิดที่ละเรื่องคะช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ <3

นิยายของ ไรท์คะ

เรื่องที่ 1 : โฉมงามปีศาจ 秘客 (ยังไม่จบค่ะ) แนวแก้แค้น นางเอกเก่ง เริ่ด และ สตรอง พระเอกรักนางเอกมาก(กกกกก) ตามใจสุดๆคะ

เรื่องที่ 2 : อ๋องปีศาจอ้อนรัก 雅佰媚 (ยังไม่จบค่ะ) แนวน่ารัก ไม่เครียดมาก พระเอกนางเมียสุดๆ สายเปย์คะ

20:23:59

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว