Dear Soldier ทหารที่รัก
7
ตอน
2.33K
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

 เรื่องราวความรักของคน2คนที่มีหน้าต่างกันแต่พรหมลิขิตก็ทำให้เขาทั้งคู่มาเจอกัน.......................

 

"ใบหยก" หญิงสวยผู้มีความฝันอยากเป็นนักเขียนผู้โด่งดัง แต่ด้วยพ่อของใบหยก เป็นนักการทูตจึงทำให้เธอไม่ได้ทำตามฝันแต่เธอก็ยังแอบเขียนนิยาย สารคดี หรือเรื่องราวต่างๆลงเว็บอยู่เสมอ จนเป็นที่รู้จักในโซเชียลมีเดีย แต่พ่อเธอก็ยังไม่รู้และพ่อก็ส่งใบหยกไปเรียนรัฐศาสตร์ เรื่องราวจุดเริ่มต้นของใบหยกก็ได้เกิดขึ้นที่นี้แล้วว............ สวย แกร่ง หวาน

 

"ภูผา" ชายหนุ่มผู้ที่ซึ่งถูกกำหนดชีวิตให้เรียนและเป็นตามที่ครอบครัวต้องการ ซึ่งพ่อของภูผาเป็นนายทหารชั้นสูง ส่วนภูผาก็ถูกส่งให้ไปเรียนโรงเรียนนายร้อยทั้งที ภูผาไม่เคยคิดหรือมีความฝันอะไรเขาเพียงแต่ทำสิ่งที่พ่อต้องการเท่านั้น จนเมื่อเขาได้เจอกับเธอผู้ที่มีความฝันแต่ทำไม่ได้เหมือนที่ภูผาถูกพ่อกำหนดชีวิตนั่นเอง..........................หล่อ โหด หวาน

 

เมื่อเขาและเธอมาเจอกันด้วยความบังเอิญหรือพรหมลิขิตก็ตามแต่ทำให้เขาและเธอได้เรียนรู้เรื่องราวของกันและกันจนเกิดความรักความผูกพันธ์แต่ อุปสรรคของเขาและเธอก็ทำให้ทั้ง2ต้องแยกจากกัน  ...............

 

โปรดติดตามมความฝันและความรักของเขาทั้งคู่ว่าจะลงเอ่ยอย่างไร..... 

 

 

นักแสดงเพิ่มเติม


"คอปเตอร์" เพื่อนโรงเรียนนายร้อยของภูผา เขาเป็นเพื่อนสนิทซี้กันเลยก็ว่าได้เพราะเขาทั้งคู่บ้านใกล้กัน พ่อแม่รู้จักกัน และถูกส่งมาเรียนเหมือนกัน แต่คอปเตอร์มีความฝันอยากเป็นทหารเลยทำให้เขาตั้งใจเรียนสุดๆพอกับภูผาถึงไม่มีความฝันอยากเป็นทหารแต่เขาก็ตั้งใจเรียนเต็มที่......กวนตีน หล่อ แอบโหด

 

"ภัทร"  ศัตรูของภูผา แต่ก็ไม่เชิงเขาทั้งคู่แค่มีปัญหากันเพราะตอนวัยเด็กภัทรเคยมาเล่นที่บ้านภูผากับคอปเตอร์แต่ถูกคอปเตอร์แกล้งจนร้องไห้ไปฟ้องพ่อว่าภูผากับคอปเตอร์แกล้ง ทำให้เขาทั้งคู่ไม่ถูกกัน จริงๆก็มีแต่ภัทรที่ไม่ชอบภูผา แต่ภูผาก็เห็นภัทรเป็นเพื่อนเสมอ ภัทรเรียนโรงเรียนเดียวกับภูผา........หล่อ เนียบ ปากร้ายใจดี

 

"ทิชา" เพื่อนสนิทของใบหยกตั้งแต่อนุบาลจนเข้ามหาลัย เพราะแม่ของเขาทั้งคู่สนิทกันทำให้ทั้งคู่เรียนที่เดียวกันตั้งแต่อนุบาลจนมหาลัย ทิชาเป็นคนนิ่งๆแต่แอบโหด......น่ารัก โหดเถื่อน ขี้เล่น

 

"น่านน้ำ" เพื่อนสนิทอีกคนที่เรียนคณะเดียวกับใบหยกและทิชาสามสาวสนิทกันตั้งแต่เข้ามหาลัย น่านน้ำเป็นน้องสาวของภูผาที่ภูผาทั้งรักและหวงมาก พี่ชายชอบหวงน้องสาวทุกคนเรื่องธรรมดา น่านน้ำแอบชอบภัทรตั้งแต่ครั้งที่ภัทรเคยมาบ้าน ความรักวัยเด็กว่างั้นละ..............สดใส น่ารัก ใจดี

 

เป็นไงแค่เพื่อนๆของพวกเขาก็ทำให้อยากติดตามเรื่องราวต่อแล้วมาความสนุก และเรื่องราวที่ทำให้เขามาพบกันและจุดเริ่มต้นของฝัน มาติดตามกันได้แล้ววจ้าาา

Dear Soldier ทหารที่รัก

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว