รักร้ายนายหลายใจ ( พระเอกเจ้าชู้ นางเอกน่ารักแสนดี ) จบแล้วค่ะ

อีโรติก

จบ รักร้ายนายหลายใจ ( พระเอกเจ้าชู้ นางเอกน่ารักแสนดี )  จบแล้วค่ะ

รักร้ายนายหลายใจ ( พระเอกเจ้าชู้ นางเอกน่ารักแสนดี ) จบแล้วค่ะ

ปลายฝน / ต้นหวาน

อีโรติก

102
ตอน
41.8K
เข้าชม
83
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง

=br=

สวัสดีค่ะ นักอ่านที่รักทุกคน ก่อนอื่นต้องขอแนะนำก่อนเลยค่ะ ว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 4 ของนักเขียนคนที่ใช้นามปากกาว่า ปลายฝน/ ต้นหวาน และขอแทนตัวเองว่าปลายฝนนะค่ะ และต้องขอบอกอีกเช่นกันว่าจะไม่ขอใส่ภาพพระเอกนางเอกนะค่ะ ให้ทุกคนได้มโนและเพ้อเจ้อเหมือนปลายฝนค่ะ

และแน่นอนว่า

นิยายเรื่องนี้จัดแต่งขึ้นโดนความคิดเพ้อเจ้อ ความโมโน และจินตนาการและการเห็นคู่รักหรืออะไรก็แล้วแต่เมื่อเห็นแล้วก็แอบเอามาคิดมาเพ้อฝันว่าจะต้องเป็นแบบนี้แบบนั้นจึงได้กลายมาเป็นที่มาของคำว่า เพ้อเจ้อ หรือเพ้อฝัน ของปลายฝนเอง ค่ะ

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการจัดแต่งและเอาสิ่งรอบตัวมาเขียนขึ้นเป็นเนื่อหาให้ได้อ่านกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดบุคลหนึ่งหรือแม้แต่จะพาดพิงถึงอาชีพหรือการทำงานใดๆ ตัวละครในเรื่องเป็นเพียงการสมมุติขึ้นเท่านั้นค่ะ

กราบขออภัยนักอ่านทุกคนไว้ล่วงหน้าถ้าหากมีการผิดพลาดประการใดและหากยังเขียนออกมาได้ไม่ดีพอหรือแม้แต่คำผิดที่มีด้วยนะค่ะ

คอมเม้นมาติชมหรือเป็นกำลังใจให้กันได้ค่ะ

=br=

พีระพัตร์ (เฮียพี) วัฒนสินธุ์ อายุ 34 ปี ด้วยความเจ้าชู้ของเขาทำให้เขานั้นต้องเลือกระหว่างความรักและความรับผิดชอบ เพราะผู้หญิงที่เขามีความสัมพันธุ์ด้วยมาบอกว่าท้องกับเขา ทั้งที่เขายังไม่แน่ใจว่าใช่ลูกเขาหรือเปล่า แต่ด้วยความที่เป็นลูกผู้ชายพอ ทำให้เขานั้นต้องยอมรับเด็กในท้องเป็นลูกไปก่อน แต่เขาก็ไม่อยากจะเสียคนรักไปเหมือนกัน และเขาก็จะไม่มีวันปล่อยคนรักไปเหมือนกัน เพราะเขารักเธอคนเดียว

=br=

นันทริกา เนย สิทธิ์ดำรงกุล อายุ 25ปี ชีวิตความรักที่กำลังไปได้อย่างไม่ค่อยดีนักเพราะแฟนของเธอนั้นเจ้าชู้ และแล้ววันที่เธอต้องเลือกก็มาถึงเพราะแฟนเธอเดินเข้ามาบอกว่า ทำผู้หญิงคนหนึ่งท้อง นั้นคือสิ่งที่เธอต้องตัดสินใจว่าจะรักหรือจะเลิก เพราะตอนนี้เธอเหนื่อยเหลือเกินกับความเจ้าชู้ของเขา แต่ทุกครั่ง เขาจะเลือกเธอเสมอ แต่ตอนนี้เธอคิดว่าเธอคงต้องเป็นฝ่ายเลือก ว่าจะอยู่หรือไป

สิทธิ์ชัย บอส วานิชกุล อายุ 30 ปี หลงรักเลขาสาวหน้าหวานทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าเขามีเจ้าของและไม่มีสิทธิ์แต่ก็ไม่เคยคิดจะทำลายความรักของเธอและได้แต่แอบรักและคอยเป็นกำลังใจให้เธออยู่ห่างๆและในวันนี้วันที่เธอนั้นเสียใจมากที่สุดเพราะต้องเลือกว่าจะทนรักอยู่กับความรัก หรือจะเดินออกมาและไม่ว่าเธอจะเลือกทางไหน เขาจะเป็นคนคอยปลอบและดูแลเธอเอง

=br=

แพรวา แพรว อายุ 26 ปี ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองสบายโดยไม่สนใจว่าใครจะเสียใจ ยอมปล่อยให้ตัวเองท้อง เพื่อจะได้ครอบครองและผูกมัดผู้ชายสักคนที่รวยและสามารถดูแลเธอได้ไปตลอดชีวิต

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว