เมื่อฉันติดเกาะพระเจ้า
11
ตอน
3.52K
เข้าชม
33
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

กาลครั้งหนึ่ง มีเกาะแห่งหนึ่งอยู่แสนไกลจากมนุษย์ มีสิ่งทีแปลกประหลาด ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ที่สูญพันธุ์ไปแล้ว ความงามและความอันตรายของธรรมชาติที่มนุษย์ไม่อาจหยั่งถึง หรือแม้แต่ สิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่ปรากฏในนิยายปรัมปรา ที่พระเจ้าทอดทิ้งเอาไว้ แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่เรื่องเล่าที่ดูแสนจะไร้สาระที่ใครๆก็สามารถแต่งขึ้นมาได้ และหากเรื่องเล่านี้ เกิดขึ้นกับสาวคนหนึ่ง มันจะเรียกว่า เรื่องเล่า ได้อยู่หรือไม่ ?

 

 

 

 

 

 

ฟราน สาวในเสื้อฮู้ดสีแดง มองเข้าไปในป่าด้วยแววตาที่ไร้อารมณ์ ตามตัวของเธอเต็มไปด้วยร่องรอยในอดีตที่เธอประสบพบเจอมา

 

วันนี้จะเจออะไรที่เป็นอันตรายอีกรึเปล่านะ

 

แล้วหากเจอสิ่งที่อันตรายกว่าสัตว์ป่าล่ะ จะทำยังไง

 

ไม่ เธอไม่ได้กำลังนึกถึงมนุษย์อยู่เลย สิงที่เธอคิดนั้นเป็นสัตว์ที่เกินกว่าจะจินตานาการได้ จะเรียกว่าสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติก็ไม่ถูกนัก เพราะพวกมันคือสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้นมาอย่างแท้จริง ลึกๆข้างในนั้นรู้สึกกลัว แต่ความกลัวนั้นกลับแฝงไปด้วยความตื่นเต้น พอรู้ตัวอีกที เธอก็เผลอยิ้มมุมปากเข้าเสียแล้ว เธอเงยหน้ามองเข้าไปในป่านั้น ถึงจะมีอันตรายอยู่ แต่มันกลับเต็มไปด้วยความสวยงาม ถึงจะไม่เห็นด้วยตาในตอนนี้ แต่ก็จะได้เห็นหลังจากการก้าวเดินต่อจากนี้

 

หากจะถามว่าเกาะที่เธออยู่เป็นเกาะอะไร เกาะแห่งสวรรค์ ? เกาะแห่งนรก ? เธอคิดว่าชื่อพวกนี้มันไม่เหมาะกับมันสักเท่าไหร่ สำหรับเธอแล้ว คำว่า เกาะพระเจ้า คงจะเหมาะกับมันซะมากกว่า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว