จบ BDSM ปรารถนา ซาดิสม์ (3P,4P)
76
ตอน
901K
เข้าชม
888
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
1.64K
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช 2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน  หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมาย ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช 2537 โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น 

 

ชื่อของผมคือ ดร.เกรแฮม เบลล์  

อายุ : 31 ปี 

สถานะภาพ : โสด และไม่ต้องการมีความสัมพันธ์แบบผูกมัดกับใคร 

อาชีพ : ใช่ ผมเป็นแพทย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศศึกษา คนไข้ส่วนใหญ่ของผมจะเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่ หลายต่อหลายคนให้การยอมรับว่า การรักษาโรค Sex Addict หรือว่าโรคติดเซ็กส์คือสิ่งที่ผมเชี่ยวชาญที่สุด และเชื่อเถอะว่าผมวิธีการรักษาเฉพาะ ในแบบที่คุณหรือใครก็คาดไม่ถึงทีเดียว 

นิยายอิโรติกสายดาร์ก นามปากกา MadamRuby 

นิยายอิโรติกร้อนแรงแห่งปีที่เปิดเผยเรื่องราวลับๆ บนเตียง เซ็กส์อันเร่าร้อน รสนิยมทางเพศ ของบรรดาคนไข้ของ ดร.เกรแฮม เบลล์ นายแพทย์หนุ่มสุดฮอต นายแพทย์ผู้มีปมหลังอันซับซ้อนและรสนิยมเรื่องเซ็กส์อันเป็นความลับ!!! 

BDSM ปรารถนา ซาดิสม์ ที่นี่ เร็วๆ นี้ 

SET เซ็กส์ซาดิสม์ ( BDSM ปรารถนา ซาดิสม์ เล่ม 1- 4 จบ)
Madamruby
www.mebmarket.com
BDSM ปรารถนา ซาดิสม์ นิยายอิโรติกเนื้อหาเข้มข้นจัดจ้านเรื่องนี้ เหมาะสำหรับผู้บรรลุนิติภาวะทางอารมณ์ใคร่ ตีแผ่เปิดเผยเรื่องราวบันเทิงเริงโลกีย์ของบรรดาคนชายขอบ ผู้มีรสนิยมแห่งตัณหาอันเฉพาะ! ที่จะนำพาทุกท่านเพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองอันแปลกใหม่ชวนพิศวง ซาบซ่านฉ่ำหวานไปกับสายธารแห่งราคะอันน่าอภิรมย์…MadamRuby ชื่อนี้การันตีความแซ่บ
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม