จบ รัก...ต้อง...หวิว...
56
ตอน
27.7K
เข้าชม
67
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

อธิรักษ์ วูล์ฟ คิงตัน พิริยะสุริการณ์ เจ้าของเรือเดอะคิงตัน นัมเบอร์ 9

 จิรัฐิติกาล จีนอาย ปทุมแก้วหรือจิน เวอร์จิ้นของเธอมอบให้เขาไปแล้ว แต่มันจะไม่จบง่ายๆ แค่คืนเดียว

รัก...ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร

“คุณจะแกะของขวัญปีใหม่หรือเปล่าคะ” จิรัฐิติกาลสบตาคมที่มองมา เธอเห็นเขาทุกสัดส่วนร่างกายที่อยู่ภายใต้ผ้าสีขาวมันโตพอสมควร หลังจากเข้าไปทำใจและตัดสินใจว่าจะสละความจิ้นทิ้งกับผู้ชายที่เลือกในวันปีใหม่หญิงสาวจึงเอ่ยปากถามเขาเป็นนัยๆ

“ห๊า ผมว่าผมไม่มีนะของขวัญปีใหม่” อธิรักษ์งงกับคำถามของหญิงสาว

“งั้นคุณช่วยแกะของขวัญให้จินหน่อยสิคะ” สาวเปรี้ยวจึงหันหลังให้เขาได้เห็น ชุดเดรสของเธอมีโบว์อันใหญ่อยู่ด้านหลัง การที่เธอร้องของให้เขาแกะนั้นคือการเชิญชวนหรือยั่วยวนเขา

“โอ๊วส์ ด้วยความยินดีครับคุณผู้หญิง” อธิรักษ์ก้าวยาวไม่ถึงสามก้าวก็มาถึงของขวัญปีใหม่ ตอบรับการร้องขออย่างยินดี จัดการรูดซิบชุดที่สาวเปรี้ยวออกช้าๆ เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียนนุ่มมือเมื่อได้สัมผัส ปากสวยกดจูบไปทั่วแผ่นหลังจนของขวัญปีใหม่สั่นสะท้านกับความร้อนวูบวาบที่ส่งมาถึงใจกลางร่างของเธอ

ชายหนุ่มปลดชุดสวยออกจากร่างเขายังตาโตเมื่อสาวสวยเปรี้ยวจี๊ดโนบราไม่เพียงข้างบนแต่ข้างล่างก็ว่างเปล่า ทำเอาหนุ่มที่ผ่านศึกรักมาร้อยสนามถึงกับกลืนน้ำลายเฮือกซี๊ดซาดอยู่ในใจตัวเอง

 

สุดยอด ผู้หญิงคนนี้ใจกล้าสุดๆ ไม่เสียดายเลยที่เขาไม่ได้จิ้มนางแบบแต่มาจิ้มสาวคนนี้แทน

 

ไตรภพ หรือต้องของเพื่อนๆ ขึ้นมาฉลองวันปีใหม่บนเรื่อสำราญของเพื่อนแต่เขาได้เจ้าหญิงสโนไวน์มาครอบครอง

เฟื่องฟ้า ยุคลธร เบอร์นี่หรือฟาฟ่า ขึ้นเรือสำราญมาหาเป้าหมาย ไม่คิดว่ากับดักจะทำงานง่ายดายขนาดนี้

ต้อง....ความต้องการของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร

“งั้นฟาฟ่าช่วยพิสูจน์หลักฐานค่ะ” สาวหวานกลายร่างเป็นเสือสาวจัดการปลดสิ่งที่เกะกะตาออกเหลือเพียง เสือดาวเพศผู้ที่คำรามก้องยามได้รับอิสรภาพ มือบางลูบไล้แผ่วเบา ปลายเล็บสวยกรีดผ่านแต่ยังไม่แตะต้องจริงจัง แค่นั้นก็ทำเอาเจ้าของเสือถึงกับคราง

“อ่ะ คุณ โอ๊ะ”

“อืม ดูดีไม่น้อยเชียวนะคะ ขอจับหน่อยเคยได้ยินว่ามันค่อนข้างอบอุ่น ร้อนๆ” เห็นของเต็มตา สาวเก็บกดแอบกลืนน้ำลายลงคอ รู้สึกกลัวขึ้นมานิดๆ เห็นกับตาว่ามันไม่เล็กเปรียบเทียบกับการที่มือของเธอกำมันเกือบไม่รอบ แล้วเธอจะรอดไหม แต่เมื่อตัดสินใจแล้วไม่เปลี่ยนใจเด็ดขาด ขอเถอะหนุ่มคนนี้

“ครับ ครับตามสบาย” ไตรภพอนุญาตเสียงแหบพร่า ไม่ใช่ว่าไม่เคยมีใครจับต้องของในกายแต่ไม่มีใครพูดขออนุญาตได้เร้าใจเท่าสาวหวานคนนี้เลย

“โอ๊ะ เรื่องจริงมันอุ่นๆ ทำไมใครๆ ถึงเปรียบเทียบว่ามันคือไอศกรีมแท่งเย็นๆ นะ ทั้งที่มันร้อนแบบนี้คะ” พอได้จับ สัมผัสร้อนผ่าวๆ อุ่น ความอยากรู้อยากลองทำให้ต้องเองปากถาม ทฤษฏีแน่นแต่ปฏิบัติกับของจริงนี่ครั้งแรกของชีวิต แต่เมื่อคิดจะหื่นแล้วมันต้องกล้า

“คุณก็ลองดูดมันดูสิครับ” ไตรภพแนะนำเสียงสั่นใจสั่นอีกต่างหากเหมือนยืนอยู่ปากเหวแล้วกระโดดลงมาเพื่อหัดบิน

“อ๋อ ลักษณะการกินนี่เอง แบบนี้หรือคะ” เฟื้องฟ้าพยักหน้าทำความเข้าใจ ทรุดกายลงนั่งขอบเตียง มือจับขยับเบาๆ ก่อนจะใช้ลิ้นเล็กๆ ของตัวเองเลียไปทั่วของใหญ่ในมือแล้วค่อยดูดกลืนทีละน้อยเหมือนกำลังชิมไอศกรีมแท่งโบราณ

 

“อ๊า ดีครับ แรงๆ อีกนิดครับ” คนถูกกระทำใช้มือกดศีรษะเล็กขยับเข้าออกยามดูดกลืนของใหญ่ของเขาจากสาวคนใหม่ ที่ตอนนี้คิดอยากจะเก็บไว้สักหลายๆ เดือน

 

 

หิรัณภัคหรือหวิว เจ้าพ่อวงการหนังแผ่นผู้ใหญ่ เพื่อนสนิทอีกคนของอธิรักษ์ ปีใหม่จะพลาดการฉลองได้ยังไงกัน

มณสิการ โรเบิร์ต อัษฏมงคลหรือเหมียว แผนการคือทำให้เขาอยู่หมัดแต่ทำไมเธอเสียท่าเขาแบบนี้ล่ะ

หวิว...วาบหวิวจากรสสวาทจนไม่อาจห้ามใจไม่ให้หลงใหลตามติดเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของเธอ

“คุณ ปล่อยฉัน อือ” สาวงาม อกสะบึมครางกระเส่าให้เขาปล่อยเธอ อันที่จริงเขาไม่ได้จับเธอสักนิด มีแต่เธอยกกายขึ้นให้เขาเจาะทะลวง

เหมียวเธอจะรอดหรือ เขาร้ายกาจขนาดนี้ เธอจะสมหวังรึ มณสิการถามตัวเองในใจ ร่างกายบิดเกร็งเมื่อเขากำลังพาคนไม่เคยทะยานขึ้นสูงแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

“คุณทำอะไรเหมียว หยุด หยุดนะ”

“เธอไม่อยากให้หยุดหรอกคนสวย เชื่อฉันสิ ถ้าฉันหยุดเธอจะทรมานกว่านี้อีก รออีกนิดเธอจะรู้ว่าความสุขระหว่างเรามันเร้าใจแค่ไหน”

“คุณ ฉันเวียนหัว ทำไมมันตาลายแบบนี้ล่ะ”มณศิการร้องประท้วง อาการเป็นอย่างที่เอ่ยออกมาทุกอย่าง ยักษ์หิรัณภัคหัวเราะในลำคออย่างสมใจ

“หึ หึ หึ ครั้งแรกสินะ เธอคงไม่เคยไปถึงเลยสิ”

“เหมียวจะขาดใจ หายใจไม่ทัน หัวใจเต้นแรง โอ๊ยร้อนๆ” ผู้รองรับอารมณ์ยังคงครางบอกอาการตัวเองเพื่อให้เขาหยุดแต่มันไม่เป็นแบบนั้น เมื่อเขาบอกให้เธออดทนนิ้วแกร่งในช่องแคบเพิ่มเข้าไปแล้วขยับเน้นหนักมากขึ้น ปากดูดดึงยอดปราสาท นิ้วขยายช่องแคบให้กว้างขึ้น

“อดทนอีกหน่อยคนสวย อีกนิดเดียว ปล่อยมันออกมา อย่ากลั้นไว้”

 

“ไม่ไหวแล้ว อ๊ายๆๆ คุณ...” มณสิการยกเอวขยับส่ายเด้งอัดเรียวปากได้รูปและนิ้วแกร่ง ปราสาทงามพังทลายลงช่องแคบเปิดทางให้แหล่งน้ำไหลหลากทะลายปราสาทงามจนชุ่มฉ่ำชโลมนิ้วแกร่งที่ยังขยับเบาๆ ในช่องแคบของเธอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว