《Yaoi 18+ 3P》 [Fic Yuri!!! On Ice] บำเรอรัก จอมราชันย์

แฟนฟิก

《Yaoi 18+ 3P》 [Fic Yuri!!! On Ice] บำเรอรัก จอมราชันย์

《Yaoi 18+ 3P》 [Fic Yuri!!! On Ice] บำเรอรัก จอมราชันย์

harlequin_knight

แฟนฟิก

6
ตอน
16.3K
เข้าชม
115
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง

 

ฟิค YOI แนวพีเรียด ภาษาค่อนข้างโบราณ โดยใช้หน้าตาและอุปนิสัยตัวละครข้างบน แต่ดำเนินเนื้อเรื่องคนละจักรวาลเลยค่ะ 5555555

 

 

 

เรื่องนี้เขียนไว้ตั้งแต่พฤศจิกายน 2016 ก็คือปีกว่าแล้วล่ะ แต่เพิ่งเอามารวมลง และจะแบ่งอัพทีละเล็กละน้อย ประมาณสัปดาห์ละครั้งค่ะ

 

อ้อ...แล้วอยากจะเตือนอย่างนึงค่ะคุณ...

 

มีฉาก NC แทบทุกตอนค่ะ!!

 

จะเปิดตอนไหนก็เจอประมาณ 3/4 ค่ะ ฉะนั้นจะไม่เขียนเรทในชื่อตอนนะคะ

 

เอาล่ะ...มาดูเนื้อเรื่องจักรวาลนี้กันโลดค่ะ!!

 

 

 

 

 

ยูริ คัตสึกิ ทหารหนุ่มจากแคว้นใต้ ถูกกองทัพฝ่ายแคว้นทางเหนือจับตัวเป็นเชลยหลังจากพ่ายแพ้สงครามระหว่างดินแดน เกลียดชังองค์ชายองค์สุดท้องของเมืองที่ชื่อเหมือนกันเป็นที่สุด ในขณะเดียวกัน องค์ราชากลับเกิดความสิเน่หา จึงนำมาเป็นทาสบำเรอกามบำบัดความใคร่ ถึงกระนั้นพวกเขาทั้งสองก็เป็นฝ่ายยึดครองแผ่นดินเกิดของยูริไป

แม้ร่างกายจะแปดเปื้อนมลทินสองชายจากแดนศัตรู แต่ความเคียดแค้นริษยาจึงยังคงอยู่ในหัวใจไม่เสื่อมคลาย

 

 

 

 

วิคเตอร์ องค์ราชาผู้ปกครองแคว้นฝ่ายเหนือรัชกาลปัจจุบัน แม้มีใบหน้าเปื้อนยิ้ม แต่กลับมีจิตใจโหดเหี้ยม เข่นฆ่าประชาชนแคว้นฝ่ายใต้ไปนับไม่ถ้วน เพียงเพราะต้องการยึดครองดินแดนให้กลายเป็นของแคว้นฝั่งเหนือไปโดนสมบูรณ์ อีกทั้งยังนำเชลยหนุ่มฝ่ายใต้อย่างยูริมาเป็นทาสบำเรอกาม ทั้งที่จะเข้าพิธีหมั้นอีกไม่นาน ทำให้พระอนุชาคนสุดท้ายนึกเกลียดชังเนื่องจากใช้อำนาจแย่งชิงคนที่หลงรัก และทำให้ยูริเกลียดชังฝังหัว

ข้าต้องได้ทุกอย่างมาครอบครอง ถ้าข้าไม่ได้...ผู้ใดก็อย่าหวังว่ามันจะได้ไป!

 

 

 

ยูริโอะ หรือองค์ชายยูริ องค์ชายที่สี่จากราชวงศ์แคว้นฝ่ายเหนือ เคยรู้จักกับยูริเพราะลงพื้นที่สำรวจชัยภูมิ โดยอ้างเป็นนักศึกษาประวัติศาสตร์ แต่ความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นระหว่างเขากับยูริกลับพังทลายลงเพราะไฟสงครามจากความละโมบยึดครองเมืองขององค์เหนือหัววิคเตอร์ นับแต่นั้นมา จึงสวมบททรราชที่ยึดครองเมืองพร้อมกับวางแผนโค้นบัลลังก์พี่ชายของพี่ชายตนเองด้วย

ทรราชที่มอบรักให้หมดใจ ยอมถูกเกลียดเพื่อบ้านเมือง แต่ข้าจะลากตัววิคเตอร์ลงขุมนรก แล้วช่วงชิงยูริกลับมา ไม่ว่าจะวิธีการใด ข้าจะทำให้ได้

 

 

 

ตัวละครอื่นๆ

 

 

พิชิต เพื่อนสนิทชาวตะวันออกเฉียงใต้จากแคว้นฝ่ายใต้ของยูริ ถูกแยกกับยูริที่ถูกจับตัวไปหลังจากทำการรักษาอาการบาดเจ็บในค่ายทหาร เขาจึงหันไปทำการเกษตรกับซึงกิล หลังจากนั้นต่อมาสองปี เขากับซึงกิลกลับเข้าสู่สนามรบอีกครั้ง

 

 

 

ซึงกิล หมอทหารแคว้นฝั่งใต้จากตะวันออกไกล ทหารปลดประจำการจากสงครามเหมือนพิชิต และอาศัยอยู่ด้วยกันกับพิชิต ยามเข้าช่วงศึกสงครามอีกครั้ง เขาก็กลับไปรับใช้ชาติพร้อมพิชิตอีกครั้ง

 

 

 

ยูโกะ เชลยหญิงลูกสามจากแคว้นฝ่ายใต้ เพื่อนสมัยเด็กของยูริ สามีเสียชีวิตในสงครามครั้งแรก ช่วยยูริในการคิดแผนกลับบ้าน และร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เพื่อแหกด่านนรกออกมา

 

 

 

คริสตอฟ รองแม่ทัพคนสนิทขององค์เหนือหัววิคเตอร์ เขาเห็นอกเห็นใจยูริแต่แสดงออกมากไม่ได้ เป็นคนรับฟังความรู้สึกของทั้งยูริและวิคเตอร์ เขาได้พบกับพิชิตในช่วงเกิดภาวะสงคราม แม้จะใจดี...แต่ก็กลับถูกพิชิตเกลียดชังตั้งแต่แรกพบหน้ากัน

 

 

 

เจเจ หรือ ฌอง ฌาค เลอรัว ทหารจากแคว้นฝ่ายตะวันตก ถูกส่งตัวให้มาสมทบกำลังกับทหารแคว้นฝั่งใต้ เขาได้รู้จักกับพิชิตและซึงกิล มีความสนิทกันมากกว่ามิตรสหายกับโอตาเบค พลทหารแคว้นฝั่งใต้ จนถึงคราวสุดท้ายของชีวิต

 

 

 

โอตาเบค พลทหารจากแคว้นฝั่งใต้ ช่วงเกิดสงครามครั้งแรกเขาเดินทางศึกษาวิชาการในแคว้นฝั่งตะวันตกจึงไม่ได้เข้าร่วม เมื่อภาวะสงครามกลับมาอีกครั้ง เขาจึงกลับมายังบ้านเกิดเพื่อเข้าร่วมการรบในครั้งนี้ ไม่แสดงอากัปกิริยาออกมากนัก ไม่ว่ารักหรือเกลียดก็ตาม แต่หากสิ้นสุดความอดทน...ไม่ว่าผู้ใดก็หยุดยั้งความบ้าระห่ำที่ระเบิดตัวออกมาไม่ได้

 

 

 

 

หมายเหตุก่อนอ่าน

 

1.ไม่มีส่วนที่เกี่ยวอะไรกับกีฬาสเก็ตน้ำแข็งเลยแจ้ แฟนตาซีสุดๆ

2.คนรัสเซียทั้งหมดคือตระกูลเดียวกัน

3.แบ่งฝ่ายตัวละครได้ดังนี้...

1) เอเชีย = แคว้นฝ่ายใต้

2) ยุโรป = แคว้นฝ่ายเหนือ

3) อเมริกา = ตะวันตก

4.เรื่องนี้อยู่ในยุคสมัยระบอบขี้ข้าวงไพร่ยังไม่หายไปจากโลกนี้

5.การใช้คำราชาศัพท์จะกระท่อนกระแท่นตามประสาคนไม่ชำนาญและรู้แค่งูๆปลาๆ ถ้าอ่านแล้วแปลกก็ขออภัยจ้า

6. 3P และอาจมีอะไรเพิ่มเติม อุบไว้ก่อน ตอนหน้าค่อยบอกเพิ่มค่ะ

 

 

 

สำหรับชื่อตอน จะติดแฮชแท็กด้านหน้าให้พอรู้ว่าเน้นคู่ไหนเป็นหลัก แต่ยังไงก็อยากให้อ่านทุกตอน แล้วก็เมนต์ทุกตอนด้วยจะดีมากค่ะ 55555

คอมเมนต์กินไม่ได้ แต่มีคุณค่าทางใจกับผู้แต่งนะคะ

สุดท้ายนี้ หากมีอะไรจะแนะนำหรือติชมก็ทักมาได้เลยนะคะ เปิดรับทุกความเห็น จะได้นำไปพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไปค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว