(rewrite) DIFFERENCE MOON สิ้นแสงจันทร์ หัวใจดับสูญ

แฟนตาซี

จบ (rewrite) DIFFERENCE MOON สิ้นแสงจันทร์ หัวใจดับสูญ

(rewrite) DIFFERENCE MOON สิ้นแสงจันทร์ หัวใจดับสูญ

เงาใต้พระจันทร์

แฟนตาซี

3
ตอน
6.81K
เข้าชม
58
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

DIFFERENCE MOON🌕

(สิ้นแสงจันทร์ หัวใจดับสูญ)

เมื่ออาณาจักรแวมไพร์ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ เกิดการกบฎเพื่อแย่งชิงบัลลังก์ จึงนำมาสู่การต่อสู้แย่งชิงของ2ฝ่าย นั่นก็คือฝ่ายราชวงค์แวมไพร์และฝ่ายกบฎที่มาจากตระกูลสูงศักดิ์ ในอดีตได้มีการคัดเลือกตระกูลที่เหมาะสมขึ้นมาปกครองอาณาจักรแวมไพร์ ในตอนนั้นมี อยู่2ตระกูลที่ยิ่งใหญ่ นั่นก็คือตระกูลเรด (red) และ ตระกูลแบล็ค (black) แต่ตระกูลแบล็คได้รับการสนับสนุนเยอะกว่า มีหลายตระกูลชั้นสูงในอาณาจักรให้การสนับสนุน เพราะความเหมาะสมในหลายๆอย่าง สุดท้ายตระกูลแบล็คก็ได้ขึ้นครองบัลลังค์โดยมีโดโนแวน (donovan) ขึ้นเป็นราชา ทำให้ตระกูลเรดไม่พอใจที่ไม่ถูกรับเลือก ทั้งๆที่ตระกูลเรดของตนนั้นเป็นตระกูลที่สูงศักดิ์และอยู่มานานมาก

หลังจากที่ตระกูลแบล็คครองบัลลังค์ได้ 100 ปี ในงานฉลองครบรอบครองบัลลังค์ครบ 100 ปี ได้เกิดการกบฎโดยมีผู้นำคือ (cassius)แคสเซียส จากตระกูลเรด ที่เคยไม่พอใจที่ตนเองไม่ได้ครองบัลลังค์ แคสเซียสได้ลงมือสังหารราชาโดโนแวนได้สำเร็จ และลูกชายของโดโนแวนที่เป็นรัชทายาทสืบบัลลังค์ ได้หายตัวไปพร้อมกับ ดาบศักดิ์สิทธิ์ การตามหาตัวรัชทายาทจึงเริ่มต้นขึ้น และในระหว่างตามหารัชทายาทและดาบศักดิ์สิทธิ์ (samuel) ซามูเอล ผู้นำจากตระกูลบลู (Blue) ได้ครองบัลลังค์แทนชั่วคราว นั่นยิ่งทำให้แคสเซียสไม่พอใจเป็นอย่างมาก เขาต่างหากที่ควรได้ครองบัลลังค์ไม่ใช่ ซามูเอล

การตามหารัชทายาททำให้เหล่าแวมไพร์ต้องมุ่งหน้าเข้าสู่อาณาจักรมนุษย์ที่วุ่นวาย 5พี่น้องจากตระกูลบลู ได้รับหน้าที่ในการตามหน้ารัชทายาทและดาบศักดิ์สิทธิ์ โดยมี (armando) อาร์แมนโด้ พี่ชายคนโตที่มีความสุขม นิ่ง มีหลักการ  (luciano) ลูเซียโน่ พี่ชายคนรองที่รักสนุก ชอบเที่ยว รักอิสระ ไม่ชอบการบังคับ  (anastacia) อนาสตาเซีย พี่สาวคนกลาง ที่สวยสง่า หยิ่งทะนง (nicasio) นิคาชิโอ้ ฝาแฝดชายผู้พี่ และ (patricia) แพทริเซีย ฝาแฝดสาวผู้น้อง ที่มีนิสัยเหมือนกันทุกอย่าง อารมณ์ดีสนุกสนาน เข้ากับคนง่าย ร่าเริง

การเดินทางเข้าสู่อาณาจักรมนุษย์นั้น ทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ผิด ระหว่างแพทริเซียกับ (zen)เซน หนุ่มนุษย์ที่มีความลับบางและเรื่องราวในอดีตที่กำลังย้อนกลับมาอีกครั้ง และปัญหาหัวใจที่ทำให้แพทริเซียสับสน ปีแอร์ (pierre) คนรักของเธอที่พร้อมจะทำลายทุกอย่างหากใครคิดจะพรากเธอไปจากเขา และเมื่อเซนเข้ามาพัวพันกับแพทริเซียปีแอร์จะทำอย่างไร สงครามที่กำลังจะเกิดขึ้น ความรัก การแย่งชิง การพลัดพราก การสูญเสีย การล้มล้าง ล่มสลาย พังพินาศ จุดจบจะเป็นอย่างไร

มาร่วมลุ้นไปกับพวกเขา .....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว