Danger ภารกิจร้ายท้าทายใจนายไฮโซ
3
ตอน
1.62K
เข้าชม
32
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

                ↓

                ↓

≈ Danger ภารกิจร้ายท้าทายใจนายไฮโซ≈

              ↓↓

                ↓

  →เพราะเคยมีอดีตที่แสนเจ็บปวด‘ทาร์ซาน’เลยใช้ชีวิตให้จมอยู่แต่กับงานไปวันๆจนมาวันหนึ่งชีวิตที่เคยมืดมิดก็กลับมาสว่างไสวได้อีกครั้งเมื่อเขาได้พบกับ‘พาขวัญ’ผู้หญิงที่ไม่มีอะไรน่าสนใจแต่กลับน่าดึงดูดจนยากจะละสายตา แต่ใครจะไปรู้ว่าแสงสว่างที่มันเจิดจ้าดั่งพระอาทิตย์ก็มีพิษร้ายแรงที่ซ่อนอยู่ไม่น้อย.. 

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ 

พาขวัญ  พานิชไทกุล (23)

    สาวน้อยช่างฝันที่อยากจะเป็นช่างภาพมืออาชีพตามรอยพ่อเธอแต่กลับได้รับมอบหมายงานให้ตามติดชีวิตคนๆหนึ่งสักงั้น นิสัยเป็นคนสดใสร่าเริง ขี้ใจอ่อนจนเกินไปความซวยเลยมักจะมาเยือนเธอบ่อยครั้ง 

 

ทาร์ซาน  โรแลนด์ (26)

        นักธุรกิจหนุ่มพันล้านที่มักจะตกเป็นข่าวกับสาวๆไม่เว้นวัน อาจเป็นเพราะเขาเป็นคนขี้เล่น เข้าถึงง่าย และอารมณ์ดี เลยถูกมองว่าเจ้าชู้ แต่ความจริงเขาก็แค่บริหารเสน่ห์เป็นเฉยๆ 

ซาเวียร์  พินิจเลิศอนันต์(23)

      หนุ่มหล่อหน้าใส เป็นคนอ่อนหวาน ใจดี สุภาพ(เฉพาะกับพาขวัญ) บ้านรวยแต่ชอบทำตัวติดดินและเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของ‘พาขวัญ’มาตั้งแต่เด็ก

ไมเคิล  โรแลนด์ (22)

        หนุ่มหล่อเจ้าอารมณ์ชอบเอาชนะ เอาแต่ใจ เดาใจยาก อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่เว้นแม้กระทั่งคนรักของพี่ชายตัวเอง 

นารา  ภักดีประเสริฐ (22)

    สาวน้อยหน้าสวยแต่ใจเสีย ชอบกลั่นแกล้งพาขวัญซึ่งเป็นญาติผู้พี่ของเธอ ขี้อิจฉาริษยาทั้งๆที่ตัวเองก็มีเพียบพร้อมไปสักทุกอย่าง 

 

 

 ★★★★★★★★★★

(นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงความ   จินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับคนในรูป+รูปภาพเป็นเพียงภาพประกอบฉากให้ได้รสชาติเท่านั้นและบางสถานที่อาจไม่มีอยู่จริง )

↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓

↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑↑

เตือน..!

      อาจมีคำไม่สุภาพโลกสวยรับไม่ได้ก็กดผ่านค่ะ

 ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

 

 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ 

 

[อาจมีคำผิดบ้างก็ขออภัยด้วยเรื่องนี้เคยอัพแล้วแต่แค่นิดเดียวและมีข้อผิดพลาดเยอะพอควรเลยขออัพใหม่ปรับปรุงให้เข้มข้นขึ้นกว่าเก่าใครที่เคยติดตามก็ขอฝากติดตามอีกครั้งนะคะ ขอบคุณค่ะ]

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว