Heartbeat จังหวะจะรัก
0
ตอน
1.04K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชายหากไม่สะดวกใจที่จะอ่าน กดปิดได้ครับ

 

 

 

ตะกูล สิริวัฒนาภักดี เป็นตะกูลที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียงมีลูกชายเพียง2คนที่รักสนุกและยังไม่อยากมีข้อผูกมัดถูกบังคับให้แต่งงาน งานนี้สองพี่น้องจะมีวิธีจัดการอย่างไรกับคำว่าข้อตกลงตามพินัยกรรม

 

 

ตะวัน หรือ ภูตะวัน 

เป็นพี่ชายคนโตของตะกูล ที่ถูกเลี้ยงให้อยู่ในกรอบ ต่างจากน้องชายของเขามาก จึงต้องเสียสละแต่งงานตาที่พินัยกรรมระบุไว้ มีบุคลิกนิ่งๆ เย็นชา ไม่สนใจกับสิ่งรอบข้างสักเท่าไร ใจร้อน และเอาแต่ใจ เกลียดคนเห็นแก่เงินเป็นที่สุด

"ดูสิถ้าผัวในอนาคตตาบอดตะกูลนั้นยังจะให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาเป็นเมียฉันอยู่ไหม"

 

 

นที หรือ นทีธัชช์

เป็นน้องคนเล็กของตะกูลจึงถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจ เป็นหนุ่มที่เจ้าสำราญ รักสนุก จอมวางแผนเอาแต่ใจสุดๆ ไม่มีอะไรที่อยากได้แล้วไม่ได้ถึงจะดื้อกับพ่อและแม่แต่ นที จะเชื่อและทำตามสิ่งที่พี่ชายบอกเสมอ

"จำไว้ถึงนายจะเป็นคู่มั่นพี่ชายฉัน แต่ถ้าฉันอยากได้ฉันก็ต้องได้"

 

ในอีกฝั่งของตะกูล อัศราวิวัฒน์

เป็นตะกูลที่ร่วมธุรกิจกับตะกูล สิริวัฒนาภักดี มายาวนานตั้งแต่สมัยรุ่นปูย่าจึงมีการทำพินัยกรรมระบุไว้ว่าเมื่อลูกชายคนเล็กของตะกูลมีอายุครบ20ปีจะต้องแต่งงานกับลูกชายคนโตของตะกูล สิริวัฒนาภักดี 

รักษ์ หรือ พระรักษ์

เป็นลูกชายคนโตของตะกูล ถูกคนพ่อเลี้ยงมาเผื่อให้สู้คนปกป้องน้อง มีนิสัยแก่นแก้ว หัวดื้อ แต่น่ารัก รักครอบครัว และเกลียดการโกหกเป็นที่สุด

 

"ที่ผมมาที่นี่ก็เพื่อที่จะมาดูแลคุณแทนน้องชายไม่ได้มาด้วยจุดประสงค์อื่น"

 

ราม หรือ พระราม

เป็นลูกชายคนเล็กของตะกูล ถูกคนแม่เลี้ยงมาเยี่ยงไข่ในหิน มีนิสัยเรียบร้อย พูดน้อย ขี้อาย ที่กำลังถูกจับแต่งงานกับคนืี่ไม่ได้รักจึงไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชาย

 

"นายมันคนเห็นแก่ตัว ลังแกคนไม่มีทางสู้ น่าตัวเมียที่สุด"

 

 

เรื่องราวของ2ตะกูลจะวุ่นวายแค่ไหนติดตามได้ใน

Heartbeat จังหวะจะรัก

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว