จบ Love Tripled ❤ Love Deeply [ รักตราตรึง ]
33
ตอน
197K
เข้าชม
827
ถูกใจ
789
ความคิดเห็น
807
เพิ่มลงคลัง

Hong-Ta : ฮองเต้

 

หนุ่มหน้าใสเชื้อสายญี่ปุ่น,, ถูกส่งตัวมาอยู่กับคุณยายตั้งแต่จบไฮสคูลเพราะความเอาแต่ใจ,, ใช้เงินและกำลังในการตัดสินปัญหา

 

 

Tom : ต้อม

 

รุ่นพี่คู่ปรับตลอดกาลของฮองเต้,, เหตุเกิดเพราะฮองเต้แย่งผู้หญิงของเขามา,, ทำให้ต้อมโกรธแค้นและตั้งตัวเป็นศัตรูของฮองเต้มาโดยตลอด

 

 

Darin : ดาริน

 

แฟนคนปัจจุบันของฮองเต้ที่เขารักเธอมากจนหมดหัวใจ,, แต่เธอคบกับเขาเพียงเพราะฮองเต้ให้เธอได้ทุกอย่าง

 

Tearn : เทียน

 

เด็กสาวกำพร้าแม่ที่ถูกพ่อเลี้ยงส่งตัวไปทำงานให้กับเจ้าหนี้เพื่อเป็นการขัดดอก,, เธอเลยได้เข้ามาทำงานที่ผับหรูแห่งหนึ่งของเมืองท่องเที่ยว

 

 

เขา,,ผู้ที่เชื่อว่า 'เงิน' สามารถตัดสินปัญหาทุกอย่างได้,,ซื้อความสะดวกสบาย ซื้อความสุข,, ซื้อหัวใจ,, หรือซื้อได้แม้แต่ชีวิตคน,, ได้โคจรมาเจอกับเธอ,,เด็กสาวผู้ซึ่งแตกต่างจากโลกแคบๆที่เขาเคยผ่านมา,,

 

ด้วยความอลวนของโชคชะตาทำให้ฮองเต้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเทียน,, เมื่อความใกล้ชิดเข้ามาเปิดความคิดอีกด้านของหัวใจ,, ความรู้สึกรัก,, ที่เคยคิดว่ามีแต่เรื่องจอมปลอมแปรเปลี่ยนเป็นคำว่า 'รักแท้' ด้วยอ้อมกอดที่อบอุ่นของเธอ

 

มารอติดตามกันได้ในซีรีย์เรื่องที่ 2 ของเซ็ต 'Series Love Tripled' ตอน Love Deeply [รักตราตรึง]

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง,, บทบาทตัวละครและสถานที่ในเนื้อเรื่องคือการอ้างอิงและสมมุติขึ้นเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลหรือสถานที่ใดๆในเนื้อเรื่องทั้งสิ้น

 

ขอบคุณภาพจาก IG และ Google ที่ให้ไรท์ได้ใช้เป็นอิมเมจตัวละคร,, รวมถึงไอเดียในการแต่งนิยายต่างๆในแต่ละวันที่ไรท์พบเจอมา ฝากนิยายอีกหนึ่งเรื่องของไรท์เบลด้วยน้าาาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว