หัวกะทิต้ม : ภาคครูโรส
14
ตอน
6.19K
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

สิ่งที่คุณจะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่มีผลการเรียนอยู่ในระดับหัวแถวของชั้น ที่เชื่อมต่อกันด้วยชั้นเรียนพิเศษปริศนาที่ไม่มีใครคิดจะสมัครเรียนเลยแม้แต่คนเดียว และครูสอนพิเศษประจำชั้นคนนั้นจะเป็นคนทำให้การพบกันโดยบังเอิญครั้งนี้มีความหมายที่สวยงาม

กระผมในฐานะผู้เขียนเรื่องราวบทนี้ยังไม่สามารถบอกได้ชัดเจนว่าเรื่องราวจะดำเนินไปทางไหน ขอความกรุณาอย่าใส่ใจเนื้อหาในตอนจบ แต่ให้สนุกไปกับการไหลของกระแสการเล่าเรื่องและบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในเนื้อหาจะดีกว่า

หมายเหตุ : ชื่อบุคคลและสถานที่ที่มีการกล่าวถึงในนี้’ล้วนเป็นชื่อที่มีการสมมติขึ้นทั้งหมด’

การที่ชื่อดังกล่าวไปตรงกับชื่อบุคคลหรือสถานที่มีอยู่จริงไม่ว่าจะเป็นที่ไหนบนโลกใบนี้ ขอให้รับรู้ด้วยว่ากระผมไม่มีความจงใจจะพาดพิงหรือล้อเลียนบุคคลหรือสถานที่เหล่านั้นให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงและความปลอดภัย และผมก็ให้เกียรติการมีตัวตนอยู่ของคนทุกคนและสถานที่ทุกแห่ง

นอกเหนือจากนั้น เรื่องราวนี้ถูกกำหนดให้เกิดขึ้นในอนาคตอีก 2 ปีข้างหน้า แต่’ขอยํ้าว่า’ เรื่องราวนี้ไม่ได้เป็นการทำนายอนาคตหรือถูกสร้างขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์ที่ใกล้เคียงกัน การเอาเนื้อหาในเรื่องมาใช้เพื่อสร้างความวุ่นวายให้กับผู้อื่นนั้นถือเป็นการไม่ให้เกียรติผู้แต่งเป็นอย่างมาก

เรื่องราวนี้ถือเป็นผลงานของ ‘AsymP Writer’ แต่เพียงผู้เดียว กระผมมีสิทธิขาดที่จะเติมแต่ง ดัดแปลง และโฆษณาตามที่ผมต้องการ

AsymP Writer (7/11/17)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว