ถ้าจะให้ดีต้องมีสอง... [3P] (DOUBLE...SEX!! )

Y

ถ้าจะให้ดีต้องมีสอง... [3P] (DOUBLE...SEX!! )

ถ้าจะให้ดีต้องมีสอง... [3P] (DOUBLE...SEX!! )

-Danika-

Y

38
ตอน
138K
เข้าชม
495
ถูกใจ
153
ความคิดเห็น
1.41K
เพิ่มลงคลัง

 

ถ้าจะให้ดีต้องมีสอง...

 

DOUBLE...SEX!!

โดย.miko.haru

นิยายเรื่องนี้เป็น ชายรักชาย ใครรับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

อาจมีคำพูดหรือเนื้อที่ดูรุนเเรงต้องขอโทษด้วยนะคะ

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา

ขอนำภาพมาเเต่งเติมให้ถึงอารมณ์การอ่านกันนะคะ

ติชมได้ค่ะ ว่าได้เเต่อย่าเเรงนะคะ 

 

คุณรู้จักคำว่า'รัก'รึป่าว

มันเป็นคำที่หลายคนใช้เรียกกับคนที่ชอบจากใจจริง มันเป็นคำที่ทำให้เรามีความสุขเมื่อได้ยินเเต่เเล้วมันก็ต้องจบลงเมื่อคำว่ารักมันหักหลังกลายเป็นความหลอกลวงที่ไม่วันจบสิ้น...

 

เรื่องราวความรักมาถึงวันที่เเตกหัก การเยียวยาเพื่อรักษาหัวใจของชายหนุ่มหน้าสวย เเฝดหนุ่มหล่อที่มีหน้าตาทางสังคมเป็นเดิมจะทำเช่นไรเมื่อคู่หมั่นของตนไม่คิดจะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งนอกจากคำว่า'คนรู้จัก' เค้าจะใช้วิธีไหนพิชิตใจชายหนุ่ม...

.............................

 

ขวัญข้าว เมฆาฤกษ์ อายุ 21ปี เรียนอยู่บริหาร

หนุ่มน้อยหน้าสวยที่หัวใจเเตกสลายไม่มีชิ้นดีกับคนที่รักกันมานานถึง5ปีกลับโดนสวมเขาหลอกเอาเงินเเละมีสัมพันธ์ทางกายนับครั้งไม่ถ้วน เเต่เค้ากลับต้องมาเห็นคนรักนอนกับเด็กชายเเปลกหน้าอีกคนหนึ่งโดยที่เค้าไม่อยากจะเชื่อสายตาของตน...'ความรักจอมปลอม'ที่ทำให้เค้าผิดเพี้ยนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

 .............................

 

ธันวฤทธิ์  อัครบดี อายุ24จบป.เอกที่อเมริกา

เเฝดพี่คนโตของบ้านอัครบดีที่ทำงานเกี่ยวกับการนำเข้าส่งออกของต่างประเทศทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ อะไหล่ต่างๆของคอมพิวเตอร์ หุ่นยนต์ทุกชนิด อัครบดีถือเป็นตระกูลที่เป็นเศรษฐีใหญ่ต้นๆของประเทศ  ธันมีนิสัยค่อนข้างเอาเเต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เห็นดังอย่างนี้เเต่ก็เที่ยวควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าทุกวัน  ทั้งๆที่ตนเองมีคู่หมั่นอยู่เเล้ว

........................... 

 

 

ธีรภพ อัครบดี อายุ24 จบป.เอกที่สวิต

เเฝดน้องคนเล็กของบ้านอัครบดีที่ทำงานเกี่ยวกับการก่อสร้างคอนโด ที่ท่องเที่ยว สถานบันเทิง งานพาณิชย์จนขึ้นชื่อว่าเป็นคนออกเเบบชั้นนำของประเทศทั้งโมเดลหรือเเบบจริงไม่เคยผิดพลาดเรื่องเล็กน้อย เเละเรื่องผู้หญิงก็ไม่ต่างจากธัน ธีร์มีทั้งหญิงทั้งชายควงกันไม่ซ้ำหน้าโดยส่วนใหญ่เป็น one night standเเละป้องกันอย่างดีไม่มีปล่อยใน

 .........................

 

17ปีที่เเล้ว

ธันเเละธีร์อายุได้7ปีทั้งสองเคยให้สัญญากับขวัญข้าวเด็กหนุ่มหน้าสวยที่อายุเพียง4ขวบว่าจะเเต่งงานกันทางฝั่งผู้ใหญ่ก็ไม่ได้คัดค้านเเต่อย่างใดเเถมขวัญข้าวดูดีใจจนฉีกยิ้มสวยให้สองหนุ่มถึงกับหน้าเเดงไปตามๆกัน

 

 

"ได้พบกันสักทีนะ ขวัญข้าว พี่คิดถึงจัง"ธันวิ่งเข้าไปกอดขวัญข้าวทันทีที่พูดจบ

 

"เช่นกันครับคุณธัน"ขวัญข้าวตอบเสียงนิ่ง เเละไม่มีท่าทีว่าจะดีใจที่ไม่ได้เจอคู่หมั่นมา17ปี

 

"อะไรกัน ไม่ดีใจที่เจอพวกพี่เลยเหรอ"ธีร์พูดขึ้นก่อนที่ธันจะได้ขยับปากพูด

 

"ครับ คุณธีร์"ทั้งสองเห็นความผิดปกติของร่างเล็กที่ปกติจะวิ่งเข้ามากอดเค้าทั้งสองเหมือนตอนยังเด็ก ร่าเริงเเจ่มใสพูดจาฉะฉานเเต่ตอนนี้พวกเค้าเห็นเพียงเด็กหนุ่มที่มีเเต่ความเฉยชาเข้ามาเเทน

 

 

"ปล่อยนะครับ! คุณธัน คุณธีร์พวกคุณไม่มีสิทธิ์ทำเเบบนี้"ร่างเล็กที่ถูกโยนขึ้นเตียงอย่างเเรง พูด พร้อมถอยหนีร่างหนาทั้งสองที่ขึ้นมาล็อกตัวเองทั้งหน้าเเละหลัง

 

"ทำไมจะไม่มีสิทธิ์! พวกพี่เป็นคู่หมั่นของขวัญข้าวนะ!!"ธันพูดตะคอกพร้อมกับเอามือบีบคางมนบนหน้าสวยของขวัญข้าวอย่างเเรง โดยไม่สนว่าคนข้างล่างจะเจ็บเเม้เเต่น้อย

 

"ผมเจ็บ พวกคุณทั้งสองออกไปเดี๋ยวนี้นะ! ถึงจะเป็นเเค่คู่หมั่นเเต่ก็ไม่มีสิทธิ์ทำกับผมเเบบนี้!!!"ขวัญข้าวตะโกนเสียงดังอย่างไม่พอใจเค้าเจ็บมากพอเเล้วไม่อยากได้อีกเเล้วความรักจอมปลอม

 

"งั้นพวกพี่จะทำให้ขวัญข้าวเป็นเมียพวกพี่จะได้มีสิทธิ์มากกว่าคำว่า'เเค่คู่หมั่น'!!"ธีร์พูดเสร็จก็ก้มลงมาไซ้คอขาวก่อนที่ธันจะประกบจูบปิดเสียงร้องของขวัญข้าว

 

ไม่อยากได้อีกเเล้วความรักจอมปลอม ผมเจ็บเจียนตายกับคำว่ารัก มันเป็นคำที่สลักไว้ในหัวใจว่าชาตินี้จะไม่รักใครอีกเเล้ว ไม่อยากเป็นคนที่ถูกเขี่ยทิ้งอีกเเล้ว ผมเจ็บ...

 

 

 

มิโกะขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ ออกเเนวดราม่านิดๆเนื่องจากขวัญข้าวมีปมด้อยเรื่องความรักทำให้เปลี่ยนไปเป็นคนละคนราวฟ้ากับเหว จึงทำให้ธันเเละธีร์ต้องหาทางพิชิตใจคู่หมั่นให้กลับมาเป็นขวัญข้าวคนเดิม...

 

 

รักผู้อ่านจากผู้เขียน...มิโกะ.ฮารุ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว