มารร้ายมาเฟียพ่ายรัก
26
ตอน
103K
เข้าชม
172
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
318
เพิ่มลงคลัง

...... มารร้ายมาเฟียพ่ายรัก.....

มาเฟียหนุ่มนักธุรกิจมาดนิ่ง  ที่หลงรักสาวน้อยตากลมลูกครึ่ง ไทย – ฝรั่งเศส แต่เพราะแผลในใจที่ทำให้เขาไม่กล้าเปิดใจกับความรักที่มีให้เธอ ทำให้เขาเกือบจะเสียเธอไป  ความรักเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ติดตามได้เลยคะ

 


พระเอกชื่อ  Cassius  BernardBrown (แคลเซียส แบร์นารด์บราวน์)

ชื่อเล่น   blaze (เบลซ แปลว่า เปลวไฟ)   อายุ 35  ปี

 

“เบลซ” ลูกครึ่งอังกฤษ – ฝรั่งเศส สูง 180 ซม. หนัก 70 กิโล ด้วยบุคลิกหน้าตา สุขุม นิ่ง ทำให้เป็นที่สนใจของสาวๆมากมาย เบลซเป็นนักธุรกิจที่รวยติดอันดับของอังกฤษ ทั้งโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ คลับมากมายทั้งในอังกฤษ และประเทศอื่นๆ แต่เบื้องหลังที่น้อยคนจะรู้ว่าเบลซเป็น “มาเฟีย”  มีคาสิโน และค้าอาวุธปืน ทำให้เขาต้องเลือดเย็นต่อศัตรู และเป็นมัจุราชที่ยื่นความตายให้กับคนที่จะทำร้ายเขาและคนที่รัก เบลซจะเดินทางมาเมืองไทยเพื่อที่จะดูเรื่องเปิดโรงแรมที่เขาลงทุน    นั้นเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ต้องการครอบครองสาวน้อยที่ชื่อว่า “ลินดา” เขาจะเผาเธอด้วยเปลวไฟแห่งอารมณ์ จนเธอต้องยอมสยบ

นางเอก ชื่อ LindaTaylor (ลินดา  เทย์เลอร์)

ชื่อเล่น  Linda  (ลินดา  แปลว่า ผู้มีเสน่ห์ เย้ายวน ) อายุ 22 ปี

 

“ลินดา” สาวน้อยผิวขาว ตากลมโต ลูกครึ่งฝรั่งเศส สูง 165 ซม. หนัก 48  กิโล  เธอน่ารักสดใสสมวัย เธอมีความฝันอยากทำงานที่เกี่ยวกับภาษา เธอเรียนชั้นปีที่ 2  ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของไทย  เอกภาษาอิตาลี –เยอรมนี ลินดารับงานพิเศษที่เป็นไกด์นำเที่ยวและรับงานถ่ายแบบโฆษณา เธอไม่ต้องการขอเงินทางบ้านจึงออกมาใช้ชีวิตที่คอนโดคนเดียว และเธอรับงานพิเศษเป็นไกด์ในสุดสัปดาห์นี้ทำให้เธอต้องพบกับผู้ชายที่จะทำให้เธอเกลียดได้มากที่สุด และเธอก็จะรักผู้ชายคนนนี้มากที่สุดเช่นกัน

ปล.ภาพดังกล่าวเป็นเพียงภาพประกอบเท่านัั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับนิยาย

****ขอฝากนิยายเรืองแรกไว้ด้วยนะคะ แนะนำการเขียนหรือเนื้อหาได้ มือใหม่หัดเขียนคะขอบคุณคะ****

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว