[GOT7] เตียงรักมาร์คแบม (MARKBAM Ft. GOT7)

Y

[GOT7] เตียงรักมาร์คแบม (MARKBAM Ft. GOT7)

[GOT7] เตียงรักมาร์คแบม (MARKBAM Ft. GOT7)

SnowBlackSun

Y

6
ตอน
68.2K
เข้าชม
250
ถูกใจ
192
ความคิดเห็น
422
เพิ่มลงคลัง

[GOT7] เตียงรักมาร์คแบม (MARKBAM Ft. GOT7)

 

"จะบอกอะไรให้แบมแบมสำหรับผม คือเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ ที่ผมชอบคิดลามกด้วยที่สุด สำหรับแบมแบม ผู้ชายหน้าหวาน ผิวผ่อง เนื้อตัวนุ่มนิ่ม ปากแก้มน่าฟัด แค่จินตนาการว่าได้อยู่บนเตียงกับแบมแบมสองต่อสอง ความหื่นของผมมันก็พุ่งปรี๊ดแล้ว แต่ที่ผมต้องมาวางมาดทำเป็นพี่ชายข้างบ้านที่แสนดี ก็เพราะความใสของอีกฝ่ายนี่สิ

 

 

ไม่รู้ว่าในชีวิตนี้แบมแบมคิดเรื่องอย่างว่าบ้างหรือเปล่า ผมถึงเห็นแต่คนหน้าหวานเอาแต่ถือหนังสือสวดมนต์เดินไปรอบๆ บ้าน หรือไม่อย่างนั้นก็จะขลุกอยู่ในห้องสวดมนต์ แล้วอย่างนี้เมื่อไรความฝันของผมจะเป็นจริงกันล่ะเนี่ย"

 

 

 

 

"พี่มาร์คนี่ดีจัง ดูเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือและพึ่งพาได้ ทั้งหล่อแล้วก็จิตใจดีอีกต่างหาก เฮ้อ! เราโชคดีจังที่มีคนข้างบ้างนิสัยดีแบบนี้มาอยู่ใกล้ๆ แบมแบมไม่รู้จะตอบแทนพี่ได้ยังไง อะนีฆา โหนตุ จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีความทุกข์กายทุกข์ใจเลย สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ จงมีความสุขกาย สุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเทอญ แบมแบมจะช่วยสวดมนต์อำนวยอวยพรให้พี่มีแต่ความสุขตอบแทนความดีของพี่ก็แล้วกันนะฮะ"

 

 

 

 

 

 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

 

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

 

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูป

 

 

แบมแบม อายุ 19 ปี เด็กหน้าหวาน หน้าใส ขวัญใจหนุ่มๆ ข้างบ้าน ด้วยหน้าตาที่น่ารักเกินชาย และนิสัยจิตใจงามเข้าขั้นนิพพาน แบมแบมเป็นหนึ่งในสมาชิกของบ้านข้างเคียงของหนุ่มหล่อข้างบ้าน โดยที่บ้านของแบมแบมมีสมาชิกประกอบด้วย แบมแบม แจบอมพี่ชายของแบมแบม ยองแจ และน้องชายของยองแจชื่อยูคยอม ทั้งสี่คนอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

 

 

อยู่ร่วมชายคาเดียวกันในฐานะเพื่อนและพี่ เพราะครอบครัวของแบมแบม และครอบครัวของยองแจ พ่อแม่ต่างก็อยู่ต่างประเทศกันหมด ลูกๆ ที่เลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่จึงขอมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ด้วยกัน

 

 

แบมแบมเป็นเด็กใสๆ ชอบสวดมนต์และฟังธรรมะ เป็นคนรักสงบ และเคร่งครัดศีลธรรมอย่างมาก ด้วยนิสัยแบบนี้ แบมแบมจึงกลายเป็นคนไกล่เกลี่ยข้อพิพาทเวลามีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นในบ้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน วัย 25 ปี หนุ่มหล่อข้างบ้าน ที่รู้จักกับแจบอม เพราะจบมาจากที่เดียวกัน และทำงานที่เดียวกัน จึงทำให้มาร์ครู้จักกับน้องของแจบอม และทุกคนในบ้านไปโดยปริยาย หนุ่มข้างบ้านสุดหล่อ นิสัยเฟรนลี่ ที่ดูเป็นคนใจกว้าง เป็นมิตรและคนดี แต่ในใจแอบหื่น แอบคิดมิดีมิร้ายกับน้องชายหน้าหวานข้างบ้านตลอดเวลา

 

 

 

 

 

cr,. ตามรูป

 

 

 

จินยอง วัย 25 ปี หนุ่มหล่อหน้าหวาน น่ารัก นิสัยดี ที่พยายามทำตัวเป็นเสือ เพราะคิดว่าตัวเองชอบแบมแบม แต่ที่ไหนได้แจบอมกับมองว่าคนหน้าหวานเหมือนแมวเสียมากกว่า แมวที่แจบอมจะเก็บเอาไว้เป็นเพื่อนของแมวอีกสามตัวที่เลี้ยงเอาไว้ (โนรา ออดือ คุนทา)  เพราะความน่ารักของอีกฝ่าย แจบอมจะหาวิธีหลอกล่อแมวทำตัวเป็นเสือด้วยวิธีไหนกันนะ

 

 

cr,. ตามรูป

 


ยองแจ วัย 24 ปี พี่ชายของยูคยอม อาศัยร่วมบ้านอยู่กับแบมแบมและแจบอม เพราะพ่อแม่สนิทกัน และหนีไปตั้งรกรากอยู่ที่ต่างประเทศ ความสนิทชิดเชื้อมีมายาวนานตั้งแต่เด็ก พอเรียนจบ แยกย้ายกันไปทำงานที่ชอบ ก็ยังคงอยากจะอยู่ร่วมชายคาเดียวกันอยู่เช่นเดิม

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

แจบอม วัย 25 ปี พี่ชายของแบมแบมที่คิดว่าตัวเองฉลาด อ่านเกมคนอื่นออก กลับไม่รู้สายตาคนที่เป็นทั้งเพื่อนและคนข้างบ้านอย่างมาร์คว่า แอบคิดมิดีมิร้ายกับน้องของตัวเองอยู่ แจบอมที่หวงน้องชายมาก เพราะพ่อและแม่ฝากฝังให้ดูแลน้องชายดีๆ จะทำยังไงต่อไป หากจับได้ว่าเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อกับน้องชายสุดหวงของตัวเองกันนะ

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

 


แจ็คสัน อายุ 25 ปี เพื่อนสนิทที่อยู่ร่วมบ้านกับมาร์คและจินยอง คนที่กะล่อนและเจ้าชู้แบบโจ่งแจ้ง การอาศัยอยู่ร่วมบ้านกับเพื่อนๆ ที่แอบชอบน้องชายหน้าหวานข้างบ้าน แจ็คสันจะช่วยใครให้สมหวัง หรือจะแอบแทงข้างหลังเลยดีนะ

 

 

Cr., ตามรูป

 

 


ยูคยอม วัย 19 ปี น้องชายของยองแจ เพื่อนสนิทของแบมแบม ที่หวงแบมแบมไม่ต่างจากพี่ชาย เพราะความน่ารัก ใสๆ น่าทะนุถนอมของแบมแบมแท้ๆ ที่ทำให้ใครต่างก็หลงใหลได้ปลื้ม แต่คนที่เอาแต่สวดมนต์ ไหว้พระ ฟังธรรมอย่างแบมแบม จะรู้เรื่องอะไรกับเขาไหมนะ

 

 

 

 

 

อย่าถือสาไร้ท์เลยนะช่วงนี้ ไร้ท์อยากจะแต่งเรื่องใหม่ ไร้ท์ก็จะแต่ง ไร้ท์อยากจะเท อยากจะอัพเรื่องไหน ไร้ท์ก็จะทำ เพราะไร้ท์บ้าบอจริงๆ 5555555555++++ แอบด่าในใจได้นะจ๊ะๆ แต่อย่าแรง หุหุหุหุ

 

 

ปล. ไร้ท์ไม่เทตลอดไปหรอก กลับไปต่อให้จบทุกเรื่อง แต่อาจใช้เวลาหน่อยน๊า ส่วนเรื่องที่ตั้งใจให้จบสามเรื่องต่อจากแบมแก่น มี 1. สื่อรัก ลืมวิญญาณ 2. แว่นหื่น 3. หลัวของแบม เรื่องอื่นๆ ก็จะไปเก็บตกแน่นอนจ้า

 

 

รักแล้วรอหน่อยน๊า

 

 

 

 

 

############################################################################

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว