Clown of Clin รักต้องห้าม อัจฉริยะต้องสาป

แฟนตาซี

Clown of Clin รักต้องห้าม อัจฉริยะต้องสาป

Clown of Clin รักต้องห้าม อัจฉริยะต้องสาป

TEALSheeP

แฟนตาซี

36
ตอน
10.2K
เข้าชม
47
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

ในโลกที่เผ่าพันธุ์เเวมไพร์มีตัวตนอยู่จริงบนโลก เเละอาศัยอยู่ในดินเเดนต้องสาปที่มีชายเเดนติดกับเมืองมนุษย์.... เหล่านักล่าเเวมไพร์ หรือ 'เเดมเปียร์' จึงมีหน้าที่คอยตรวจตราดูเเลความสงบเรียบร้อยเเละคุ้มครองเหล่ามนุษย์ผู้อ่อนเเอให้พ้นจากคมเขี้ยวของเเวมไพร์กระหายเลือดที่มักจะออกมาทำอันตรายเเละสูบกินเลือดเนื้อของมนุษย์อยู่เป็นประจำ_____

 

เเต่เเล้ววันหนึ่ง  'คาซุเอะ' หนึ่งในบรรดานักล่าเเวมไพร์ระดับสูงที่ออกลาดตระเวนภายในเมืองมนุษย์ก็พบกับเเวมไพร์ตนหนึ่งเข้า  เธอได้ลงมือทำร้ายเขาด้วยหวังจะเอาชีวิต....ทว่า โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อเเวมไพร์ตนนั้นกลับช่วยเหลือเธอด้วยวิธีที่คาดไม่ถึง....นั่นทำให้เธอตัดสินใจละเว้นชีวิตหมอนั่นเพื่อเเลกกับหนี้บุญคุณในครั้งนั้น....อืม เเต่ว่า นั่นอาจไม่ใช่เหตุผลที่เเท้จริงก็ได้____บางที เหตุผลที่เเท้จริงนั่น...อาจอยู่ในหัวใจที่กำลังเต้นเเรงอยู่ในอกข้างซ้ายนี่กระมัง?

 

Image

 

Main Character

                              Melwas Morenous Sullivan Melanthios

 


                                                                    Mizore Kazue

 

 

 

# เรื่องนี้หลักๆเราจะลงใน Dek-D นะคะ เพราะงั้นตอนในธัญวลัยจะยังตามใน Dek-D ไม่ทัน ถ้าผู้อ่านท่านใดสนใจก็ตามไปอ่านตอนใหม่ๆใน Dek-D ได้ก่อนเลยค่ะ

 

# เรื่องนี้เนื้อเรื่องจะเเบ่งเป็นหลายๆ Ep. โดยใน Ep. หนึ่งๆจะเเบ่งเป็นหลายๆตอนย่อยค่ะ โดยที่เนื้อเรื่องรวมๆจะประมาณเรื่องสั้นที่จบในตอนหรือ Ep. หนึ่งๆ

 

#เรื่องนี้ไม่มี NC เเน่นอนพันเปอร์เซ็นต์ค่ะ เเต่อาจมีการใช้ความรุนเเรงหรือการกระทำที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างในบางฉาก เพราะฉะนั้นอ่านอย่างมีวิจารณญาณนะคะ

 

# ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาเข้ามาอ่านนะคะ~

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว