You're my Girl เธอคนนั้นของฉันคนเดียว (yuri 18+)

Y

You're my Girl เธอคนนั้นของฉันคนเดียว (yuri 18+)

You're my Girl เธอคนนั้นของฉันคนเดียว (yuri 18+)

สิริรัชนี (Siriratchanee)

Y

2
ตอน
6.58K
เข้าชม
73
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง

Warning

สวัสดี รีดเดอร์ทุกๆคนที่หลงเข้ามานะคะ ก่อนอื่นเลยนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนว ญญ ถ้าใครไม่ชอบเชิญกดออกตรงมุมขวาด้านบนสุดของหน้าจอได้เลยค่ะ เรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นเพื่อสนอง NeeD ของตัวเองล้วนๆเลยค่ะ อีกข้อก็คงจะเป็นเพราะว่านิยายแนวนี้ไม่ค่อยมีให้อ่านกัน (แกหาไม่เจอเองหรือป่าว) นั้นแหละค่ะ เนื้อเรื่องก็อาจจะมีคำหยาบบ้าง และก็ฉาก NCนิดๆหน่อยๆเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน ส่วนตัวละครไม่ได้มีความกี่ยวข้องใดๆกับการดำเนินเรื่องนะคะ และไรท์เตอร์เองก็ไม่มีเจตนาจะทำให้ใครเสียหาย ถ้าเกิดมีข้อใดผิดพลาดก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

แนะนำตัวละคร

Emma

ฉันอายุ 26 ปี ทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ และเป็นเจ้าของกิจการรีสอรท์ทางภาคเหนือ ส่วนงานอดิเรกคือแข่งรถ แต่ไม่ค่อยมีคนรู้หรอกเพราะฉันไม่เคยบอกใครนอกจากเพื่อนๆที่สนิทกัน ฉันใช้ชีวิตอย่างสงบสุขมาโดยตลอด แต่แล้วมันก็เปลี่ยนไปเมื่อมีคนๆหนึ่งเก้าเข้ามาในชีวิต ทุกอย่างดูสดใสขึ้น เธอทำให้โลกของฉันกลายเป็นสีชมพู แต่เพราะเกมบ้าๆนั้นที่ทำให้ฉันต้องเสียเธอไป....

¨ไม่หรอกทุกอย่างมันก็แค่ละครฉากหนึ่ง ส่วนเธอก็แค่หมากตัวหนึ่งเท่านั้น¨ ¨เธอคิดว่าทำแบบนี้แล้วฉันจะเปลี่ยนใจงั้นหรอ เปล่าเลย ขอบอกไว้เลยนะ ยังไงฉันก็ไม่มีวันรักคนอย่างเธอ ไม่ว่าเธอจะใช้วิธีไหนมันก็ไม่ได้ผล¨

 


Karly

เด็กสาวอายุ 22 ฉันเป็นเด็กดีมาโดยตลอด แต่ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามายุ่งหรือจีบฉันหรอกเพราะว่าฉันมันเป็นแค่ลูกเป็ดขี้เหร่ สิวเขรอะแถมยังใส่แว่นหนาเตอะ ทั้งชีวิตก็มีเพื่อนอยู่ไม่กี่คน แต่พวกมันก็ใจดีและคอยปกป้องฉันอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งก้าวเข้ามา เธอเป็นรักแรกที่ได้ใจฉันไป และก็เป็นรักสุดท้ายที่ทำให้ใจฉันพังแบบยับเยิน จนต้องหนีไปรักษาแผลใจไกลถึงอิตาลี 4 ปีพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีวันไหนที่ฉันจะลืมเขาได้ และฉันก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าฉันจะทำทุกอย่างให้เธอคนนั้นกลับมาอยู่ข้างๆฉันให้ได้ ต่อให้ต้องใช้วิธีที่เลวหรือต้องลงมือทำร้ายใครฉันก็จะทำ ขอเพียงได้เธอกลับมา

¨หึๆๆ ขอบคุณนะคะที่ยังจำผัวตัวเองได้ นี่ก็ผ่านมาหลายปีแล้ว หวังว่าพี่จะเลิกเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะให้ชนะเกมบ้าๆนั้นแล้วนะคะ¨ ¨หนูน่ะยังอยากได้พี่กลับมาอยู่ข้างๆอยู่นะ ต่อให้พี่ไม่ยอมหนูก็จะทำทุกวิถีทางให้ได้พี่มา ต่อให้มันจะเลวแค่ไหนหนูก็จะทำ¨

บทนำ

เคยไหม กับการรักใครสักคนมากและเราก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อเขา แต่เขากลับตอบแทนความรักเราด้วยการหักหลังทรยศ แถมยังผลักไสด้วยความรังเกียจ ในเมื่อเป็นคนดีแล้วเธอไม่ชอบงั้นคงต้อง hardcore กันหน่อยแล้วละ

ไรท์เตอร์เพิ่งแต่งนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก อาจจะมีคำผิดบ้างแต่จะพยายามมีให้น้อยที่สุด ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ (รับทุกข้อติชมค่ะ)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว