กระชับหัวใจนายตัวเล็ก
6
ตอน
2.57K
เข้าชม
32
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

พระเอก คือ  นายโฟน

 

รูปหล่อ พ่อรวย สูง 185 นน 65 อายุ 20 ปี  เรียนวิทยาลัย ปวส. 2คอมพิวเตอร์กราฟฟิก นิสัย กวนตีน เอ๊ย กวนเท้า มั่นใจมากมาย สมองมีไม่มาก แต่ท่ายากพี่เยอะ ไม่เคยคิดผูกพันกับใคร เพราะเรื่องรักแท้สำหรับเขาไม่มีอยู่จริง แต่หลังจากเจอกับเด็กน้อยปี 1  ตัวเล็กๆขาวๆดัดฟัน คนนั้นทำให้เขารู้สึกเปลี่ยนไป

นายเอก คือ ทิวไผ่

เด็กน้อยเฟรชชี่ ปวส 1  คอมพิวเตอร์กราฟฟิก  ผู้น่ารักน่าหลงไหล สดใส ร่าเริง เป็นขวัญใจ ทั้งชาย หญิง เกย์ กระเทย ทอม ดี้ ( คนอะไรมันจะน่ารักได้ขนาดนี้ )  นิสัย ขี้แย ขี้อ้อน แต่ลึกๆแล้วเป็นเด็กที่ขี้เหงา กลัวความมืด เพราะมีความทรงจำที่เขาไม่สามารถ ลบเลือนได้ในสมองออกไปได้ จากเพื่อนและคนที่เขา(เคย)รักมากที่สุด

เพทาย

 

หนุ่มหล่อเพื่อนพระเอก ที่ความหล่อเหลาไม่ได้น้อยกว่าพระเอกของเรื่องเลยสักนิด ติดที่ไม่ค่อยพูดหรือสื่อสารกับคนอื่น เงียบขรึม แต่ถ้าเพื่อนมีเรื่องก็พร้อมเปิดและตามตลอดเวลา แต่ถ้าพูดขึ้นมาเพื่อนๆในกลุ่มก็จะฟังมากที่สุด

วายุ

 

หนุ่มหล่อคนนี้ มาดกวน เล่นขี้ เอ๊ย ขี้เล่น เจ้าชู้ตัวพ่อแต่ลึกๆเป็นคนติดเพิ่อนและขี้เหงามากที่สุดคนหนึ่ง และมีความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยให้เพื่อนรับรู้ได้ โดยเฉพาะเรื่องความรัก

ก้านหลิว

 

หนุ่มคนนี้เป็นหัวสมองของแก๊ง ความหล่อจัดอยู่ระดับปานกลางแต่เรื่องสติปัญญาคนนี้คือหัวสมองของแก๊งและภาควิชาเลยทีเดียว เป็นคนที่มีเหตุผลมากที่สุด

แม๊ก

เพื่อนของนายเอกคนน่ารักของเราเป็นคนที่ ทิวไผ่ สนิทมากที่สุดเพราะเรียนมาด้วยกันตั้งแต่ อนุบาลจนถึง วิทยาลัยด้วยกันเป็นคนที่หวงและห่วงเพื่อนมากมาย ถ้าใครจะมาจีบ ทิวไผ่ ต้องผ่านการสแกนจาก แม๊กก่อน ครอบครัวของแม๊กก็เป็นครอบครัวนักธุรกิจมีอิทธิพลพอสมควร

 

****** รูปทั้งหมดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับนิยายแค่แปะไว้ให้ ฟินเฉย*********

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว