OH BABY มาเป็นเมียป๋าเถอะ!!!! (แก้ไขปรับแต่งใหม่)

ทั่วไป

จบ OH BABY มาเป็นเมียป๋าเถอะ!!!! (แก้ไขปรับแต่งใหม่)

OH BABY มาเป็นเมียป๋าเถอะ!!!! (แก้ไขปรับแต่งใหม่)

เจ้าสาวมาเฟีย

ทั่วไป

50
ตอน
1.59M
เข้าชม
1.55K
ถูกใจ
1.5K
ความคิดเห็น
1.98K
เพิ่มลงคลัง

 

______________________________________________

 

 

ชื่อ-สกุล : อดัม ฟรานเชส คอสโมส

 

ชื่อเล่น : อดัม //ฟราน อายุ : 32 ปี

 

น้ำหนัก : 80 ก.ก. ส่วนสูง : 192 เซนติเมตร

 

สัญชาติ : ไทย-อังกฤษ-อเมริกัน

 

อุปนิสัย : จริงจังกับงาน โหด นิ่ง เย็นชา ฆ่าได้หยามไม่ได้ รักครอบครัว รักลูกน้อง เกลียดคนทรยศ

 

สถานะ : โสด

 

ฐานะทางบ้าน : รวยติดอันดับ 1 ในสามของโลก

 

อาชีพ : เบื้องหน้าเขาคือนักธุรกิจใหญ่ที่หน้าจับตามอง ส่วนเบื้องหลังเขาคือมาเฟียใหญ่วัย 32 แห่งเกาะอังกฤษที่รวยล้นฟ้า..เขามีธุรกิจมากมายมีทั้งขาวและเทา..ธุรกิจในเครือคอสโมสมีทั้งนอกและในประเทศ..

 

และเพราะธุรกิจที่ไทยบังเอิญเกิดปัญหาเขาเลยจำเป็นจะต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาดูแลอย่างใกล้ชิด..จนได้เจอเข้ากับสาวน้อยร่างอวบที่แสนจะน่าขย้ำและจับกดลงเตียงที่ผับแห่งหนึ่งเข้า..เธอคนนั้นทำให้เขาไม่เป็นตัวของตัวเอง และก็ใช่!! ชายา ราชาน้ำแข็งอย่าฃเขากลับมาตกม้าตายให้กับสาวร่างอวบที่แสนจะเซ็กซี่ที่ผับหรูแห่งหนึ่งที่เขาได้เข้ามาพักผ่อนสมอง..หลังจากทำงานมาหนักหน่วง..

 

และเพียงแค่ได้สบตา..ก็เล่นทำเอาหัวใจที่แสนจะแกร่งและด้านชากระตุกอย่างถี่รัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน หัวใจของเขานั้นเต้นไม่ยอมหยุด..อ่าาา เขาถูกใจเธอ..และใช่!!! ตอนนี้เขานั้นกำลังถูดใจเธอ..ถูกใจผู้หญิงคนนั้นตั้งแต่แรกเห็นและเขาจะทำยังไงให้ได้เธอมาครอบครอง..ให้ได้เธอมาอยู่ข้างกายและเป็นนายหญิงที่คู่ควรกับเขากันนะ..

 

______________________________________________

 

 

ชื่อ-สกุล : มิลค์ มิลดา โอภากุล

 

ชื่อเล่น : มิลค์ อายุ : 21 ปี

 

น้ำหนัก : 59 ก.ก. ส่วนสูง : 169 เซนติเมตร

 

สัญชาติ : ไทย

 

อุปนิสัย : ขยัน อดทน น่ารัก ขี้อ้อน ชอบทำตัวเป็นผู้ใหญ่ รักครอบครัว รักเพื่อน แรงมาแรงกลับ เป็นคนร้ายๆ แต่ก็ไม่ได้ร่าน..

 

สถานะ : โสด

 

ฐานะทางบ้าน : ปานกลาง

 

อาชีพ : พริตตี้ และเด็กเชียร์เบียร์ เด็กเสิร์ฟร้านอาหารและก็ DJ ในผับหรู..ทำทุกอย่างที่ได้เงินยกเว้นขายตัวเอง

 

เธอเป็นสาวสวยรูปร่างอวบอั๋นที่สุดแสนจะเซ็กซี่ขยี้ใจ ที่มีอายุเพียงแค่ 21 ปี..ที่คนภายภายนอกนั้นมักจะมองว่าเธอเป็นคนแรงๆ เป็นนางมารร้าย..มั่วผู้ชายไม่เลือก..แต่งตัวยั่วยวนผู้ชาย..แต่!!! ถึงยังไงเธอนั้นก็เป็นคนฉลาดและไม่ยอมคน!! แล้วถ้าใครได้รู้จักตัวต้นแท้ๆ ของเธอแล้วล่ะก็นะ..คนคนนั้นก็จะทั้งรักและหลงเธอจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียวล่ะ..ที่สำคัญเลยนั้นเธอคนนี้ที่คนภายนอกต่างพากันดูถูกนั้น..เธอคนนี้ทำงานหนักมาตั้งแต่อายุได้เพียแค่ 15 ปี เธอทำงานทุกอย่างเพื่อส่งเสียตัวเองเรียนจนจบ..โดยไม่เพิ่งพาใคร..เธอทำงานจนตัวเป็นเกลียวเพื่อที่จะได้มีเงิน มาส่งตัวเองเรียนและมารักษาและผ่าตัดหัวใจให้กับแม่ของเธอ..พอมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์..เธอก็ได้สู่วงการพริตตี้ ทำทุกอย่างแม่แต่เด็กเชียร์เบียร์หรือเด็กนั่งดริ้ง (แต่เธอนั้นไม่ขายตัว!!) เธอทำงานทุกวันไม่มีหยุด..เป็นทั้งเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร และ DJ ในผับสุดหรูในคืนของวัน จันทร์-ศุกร์ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เธอก็เป็นครูสอนเด็กๆว่ายน้ำ..เธอเฝ้าขยัน..และอดทน..ปากกัดตีนถีบเพื่ออนาคตข้างหน้าของเธอกับแม่..

 

______________________________________________

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว