จบ Sexfriend  ( 18+ )
31
ตอน
579K
เข้าชม
461
ถูกใจ
306
ความคิดเห็น
1.77K
เพิ่มลงคลัง

อิมเมจ 

ธันวา นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์หน้าตาดี น่ารักจิ้มลิ้ม ดูเรียบร้อย แต่!! นิสัยของเจ้าตัวนั้นกลับขัดกับใบหน้าอันน่ารักดูเรียบร้อยนั้นมาก นิสัยชอบเที่ยวกลางคืน ชอบแสงสี ดื้อและเถียงเก่ง ปากจัด แต่มีมุมอ่อนแอแค่ไม่ค่อยแสดงให้ใครได้เห็น ขี้อ่อย มีคนเข้ามาเต๊าะอยู่บ่อยๆแต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจเลยมีแต่ทำให้คนเหล่านั้นอยากและก็จากไป เหตุผลหรอ เพราะว่าธันวามีคนที่เค้าชอบอยู่แล้ว ถึงมันจะไม่มีทางเป็นไปได้ก็เถอะ คนที่เค้าชอบนั้นก็คือเพื่อนสนิทของเค้าสมัยม.ปลายนั่นเอง ถึงเค้าทั้งสองคนจะทำอะไรที่คนเป็นเพื่อนเค้าไม่ทำกันก็เถอะ.. // เห้อ .. !! กูต้องเก็บความรู้สึกนี้ไปอีกนานแค่ไหนวะ // 

 

ไบรท์ เรียนมหาลัยเดียวกับธันวาคณะวิศวะ รูปร่างสูง หน้าคมเข้ม มีซิกแพ็คสวยๆประดับอยู่ที่หน้าท้อง ไบรท์มักจะมีสาวๆและหนุ่มน้อยน่ารักมาติดเต็มไปหมดบ้างก็เข้ามาเชิญชวนอย่างซึ่งๆหน้า หึ แล้วมีหรอที่ไบรท์คนนี้จะไม่สนอง เค้าสนองความต้องการของทุกคนที่เค้าถูกใจ แต่เค้าเป็นคนไม่เข้าหาใครก่อน ก็นะเค้าแค่อยู่เฉยๆก็มีคนมากมายพร้อมจะพลีกายให้เค้าอยู่แล้ว ฮอตซะขนาดนี้ แต่ทุกคนที่เข้ามา เสร็จกิจกรรมก็แยกย้าย ไม่มีการสานต่อความสัมพันใดๆทั้งสิ้น // กูไม่ชอบการผูกมัด มันน่ารำคาญ !! // 

 

จ๊ะเอ๋!!! แอบมาลงอิมเมจตัวละครเรื่องใหม่ แต่มาลงไว้ก่อนน้าาาว่าจะจัดการเรื่องแม่คิมกับพี่เรียวเฮเค้าให้จบก่อน เหลือแค่ลงตอนพิเศษนิดหน่อย เรื่องนี้ก็จะแซ่บๆหน่อยนะก่อนจะเข้ามาอ่านทำใจด้วย อาจจะรุนแรงนิดนึง18+เด้ออออ อยากลองแต่งแนวนี้บ้าง อาจจะมีหน่วงๆด้วยบอกให้ทำใจ NCก็จะรุนแรงหน่อยๆ555555 เตรียมเลือดมากันด้วยนะคะคุณข๊าาาาา 

จะตั้งใจแต่งเรื่องนี้ให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้นะไรท์มือใหม่มากโครตๆๆเลยโว้ยการใช้คำอาจจะยังไม่โอเคอาจจะมีพิมผิดพิมตกไปบ้าง อย่าดุหนูเลยยยยยย รักนะจุ๊บบบจู๊บบบบบบบ ❤❤ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว