สืบเสน่หา
43
ตอน
4.67K
เข้าชม
86
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

ความรักของคนเรานั้นมีหลากหลายรูปแบบ รักเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย อยู่ที่ว่าเราจะรักแบบไหน รักกับใคร

หากว่าเป็นรักที่ถูกต้อง จะกลายเป็นรักที่สวยงาม สำหรับคนสองคนที่จะต้องช่วยกันทะนุถนอม ฟูมฟัก รักษาเอาไว้ เพื่อความมั่นคงแข็งแรง จนกระทั่งถึงวันสำคัญที่จะร่วมชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

แต่ก็มีบางคนที่ใช้ชีวิตซ่อนเร้นความเป็นตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ ไม่กล้าที่จะบอกให้คนรอบข้างได้รู้ว่ามีความต้องการเช่นไร อยากเป็นแบบไหน เมื่อกักเก็บอยู่กับสิ่งที่ไม่ชอบ ใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ไม่ใช่ ยากที่จะพบกับความสุข พยายามที่จะแสวงหาสิ่งที่ต้องการ แม้รู้ว่าสมหวัง แต่ก็ต้องแลกกับความเสียใจจากคนรอบข้างที่รับไม่ได้กับความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

เราควรใช้ชีวิตอยู่กับความเป็นจริง แล้วจะพบกับความสุข ไม่ว่าจะเป็นหญิง ชาย เกย์ กะเทย ทอมดี้ แม้ว่าเราจะเป็นอะไรก็ตามแต่ ขอแค่เพียงอย่าสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นก็พอแล้ว

สืบเสน่หา คือเรื่องราวของชายคนหนึ่ง แต่งงานกับผู้หญิงที่ผู้ใหญ่จัดให้ เพราะเห็นว่าเหมาะสม แต่เขาแต่งงานกับเธอเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ส่วนเธอแต่งงานกับเขาเพื่อที่จะช่วยปลดหนี้ให้กับครอบครัว ชีวิตคู่ของผู้ที่มีความต้องการต่างกัน แต่สามารถอยู่ร่วมกันได้ น่าจะไปได้ดี ถ้าไม่มีผู้ชายอีกคนเข้ามาแทรก ความโกลาหลได้เกิดขึ้น และผู้มาใหม่พยายามที่จะเข้าไปสืบดูว่าชีวิตคู่ของทั้งสองมีปมปริศนาอะไรซ่อนเอาไว้

 

เขาเข้าไปสืบเพราะความเสน่หาในตัวเธอ ความรักที่ซ่อนเร้นเจ็บปวดไม่น้อย เพราะรู้ว่าการกระทำตนเป็นชู้ทางใจไม่ใช่สิ่งดี ผิดทั้งทางโลกและศีลธรรม

เรื่องราวจะลงเอยเช่นไร เชิญติดตามอ่านได้แล้วค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว